บันเทิง

หรือว่ารักจะมีปัญหา "แจม เนโกะจัมพ์" โพสต์จอดำพร้อมข้อความสุดเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องและนักแสดงสาว แจม ชรัฐฐา หรือ "แจม เนโกะจัมพ์" ที่อยู่ๆก็ลุกขึ้นโพสต์จอดำลงอินสตาแกรมส่วนตัว

ซึ่งนอกจากสาว "แจม เนโกะจัมพ์" จะโพสต์จอดำแล้วยังเขียนข้อความแปลกๆที่อ่านแล้วทำเอาอดคิดไม่ได้ว่าหรือจะมีปัญหาเรื่องของความรัก โดยเธอเขียนไว้ว่า "ทุกอย่างจะผ่านไป วันนี้ไม่โอเค วันข้างหน้าจะเข้มแข็งกว่าเดิม เวลาที่ผ่านมาเป็นแค่ความทรงจำ ถนอมจิตใจตัวเองให้มากขึ้น จำแค่สิ่งที่ดีก็พอ"

หรือว่ารักจะมีปัญหา \"แจม เนโกะจัมพ์\" โพสต์จอดำพร้อมข้อความสุดเศร้า

งานนี้ไม่รู้ว่าสาวแจมไปเจออะไรมา และเรื่องนั้นจะเกี่ยวกับอะไร แต่เพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างแห่แหนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันแบบล้นหลาม อาทิ นิวเคลียร์ หรรษา , มุก วรนิษฐ์ , หนูนา หนึ่งธิดา , แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก , ใบเตย อาร์สยาม , อุ้ม ลักขณา , กัสจัง จีร่าร์ และอีกมากมาย

หรือว่ารักจะมีปัญหา \"แจม เนโกะจัมพ์\" โพสต์จอดำพร้อมข้อความสุดเศร้า

อย่างไรก็ตามพี่น้องของเธอก็มาคอมเมนต์ด้วยเช่นกัน ซึ่งได้อ่านแล้วก็ดูเหมือนจะมีความชัดเจนว่าปัญหาเกิดจากอะไร โดยน้องสาวอย่าง "พิกเล็ท ชาราฎา" คอมเมนต์เป็นรูปหัวใจสีแดง 3 ดวง พร้อมอีโมจิม้าโพนี่ ซึ่่งแปลถึงสาวแจม ส่วนฝาแฝดอย่าง "เนย เนโกะจัมพ์" ก็เข้ามาเขียนข้อความว่า "รักตัวเองให้มากๆ ถามใจตัวเองให้ดี ตอบตัวเองอย่างซื่อสัตย์ต่อตัวเอง แล้วจะได้คำตอบที่ถูกต้องที่สุด"

หรือว่ารักจะมีปัญหา \"แจม เนโกะจัมพ์\" โพสต์จอดำพร้อมข้อความสุดเศร้า หรือว่ารักจะมีปัญหา \"แจม เนโกะจัมพ์\" โพสต์จอดำพร้อมข้อความสุดเศร้า หรือว่ารักจะมีปัญหา \"แจม เนโกะจัมพ์\" โพสต์จอดำพร้อมข้อความสุดเศร้า หรือว่ารักจะมีปัญหา \"แจม เนโกะจัมพ์\" โพสต์จอดำพร้อมข้อความสุดเศร้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ