บันเทิง

เฮ "ทายาท 2 ตระกูลใหญ่"เตรียมเข้าประตูวิวาห์ ผนึกกำลังทองแผ่นเดียวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรแมนติกอย่างมาก สำหรับภาพของ 2 ทายาทตระกูลดังของเมืองไทย ที่ความรักสุกงอม จนพร้อมที่จะสร้างครอบครัว ล่าสุดลูกชายตระกูล "โสภณพนิช" ได้คุกเข่าขอลูกสาวตระกูล"เจียรวนนท์" เรียบร้อยแล้ว ณ ชายหาดสุดหรูที่ต่างประเทศ

กำลังจะมีงานช้างระดับประเทศอีกหนึ่งงานแล้ว เพราะว่าล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพน่ารักให้ร่วมแสดงความยินดีกัน กับ 2 ทายาทแห่งตระกูลดังอย่าง "โสภณพนิช" และ "เจียรวนนท์" ที่ว่าที่บ่าว-สาวในอนาคตนั้น ได้จัดโมเมนต์แห่งความสุข คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก  

เฮ "ทายาท 2 ตระกูลใหญ่"เตรียมเข้าประตูวิวาห์ ผนึกกำลังทองแผ่นเดียวกัน

โดยโมเมนต์ขอแต่งงานของ 2 ทายาทตระกูลดังนั้น คือ หนุ่มชานันท์ โสภณพนิช ที่เดินหน้าเซอร์ไพรส์หวานใจ คุกเข่าสวมแหวนขอ "กมลนันท์ เจียรวนนท์" ซึ่งเรียกว่าทั้ง 2 ตระกูลนั้นเป็นระดับโฮโซจนหลายคนยกให้เป็นมหาเศรษฐีเมืองไทยเลยทีเดียว และเมื่อมีข่าวดีแบบนี้แล้ว เรื่องการผนึกกำลังเป็นทองแผ่นเดียวกันยิ่งทำให้ถูกจับตามองมากขึ้น 

เฮ "ทายาท 2 ตระกูลใหญ่"เตรียมเข้าประตูวิวาห์ ผนึกกำลังทองแผ่นเดียวกัน

สำหรับบรรยากาศการขอแต่งงานของ "ชานันท์ โสภณพนิช" บุตรชายของ "ชาติศิริ โสภณพนิช" กรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงเทพ ที่คุกเข่าสวมแหวนให้ "กมลนันท์ เจียรวนนท์" บุตรสาวของ "ศุภชัย เจียรวนนท์" ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (ซีพี) นั้นถูกจัดขึ้นอย่างอบอุ่นและเป็นส่วนตัว ณ รีสอร์ตหรู บนชายหาดเกาะมัลดีฟส์ ท่ามกลางความยินดีของทั้งสองครอบครัว ที่ร่วมในทริปครั้งนี้

เฮ "ทายาท 2 ตระกูลใหญ่"เตรียมเข้าประตูวิวาห์ ผนึกกำลังทองแผ่นเดียวกัน

ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่ามีการจัดเตรียมกันเป็นอย่างดี พร้อมกับตัวอักษรภาษาอังกฤษขนาดใหญ่ที่ร่วมกันเป็นคำว่า "Marry ME" 

จากข้อมูลของแหล่งข่าวนั้นชี้อว่า "ชานันท์" ปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์อยู่ที่ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นธนาคารที่มีสินทรัพย์อันดับ 1 ของประเทศ รวม 3.759 ล้านล้านบาท อีกทั้งยังเป็นกรรมการในบริษัทหลายแห่ง อาทิ บริษัท บางกอกอะพาร์ทเม้นท์ จำกัด , บริษัท 28 แคปปิตอล จำกัด และบริษัท ไทยเซ็นทรัลเคมี จำกัด (มหาชน)

"ชานันท์" จบปริญญาตรีจาก Columbia University สหรัฐ ในสาขาวิจัยเชิงปฏิบัติการ พ่วงด้วยปริญญาโทสาขาการวิเคราะห์เชิงธุรกิจ

ด้าน "ฟ่ง กมลนันท์"เป็นบุตรคนที่ 2 ของ "ศุภชัย" และเป็นหลานปู่ของ "ธนินท์ เจียรวนนท์" ประธานอาวุโส ซีพี โดยมีบทบาทสำคัญด้านสิทธิมนุษยชน และปัจจุบันเป็นประธานมูลนิธิ ธนินท์ เทวี เจียรวนนท์ ซึ่งเป็นมูลนิธิที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วเหลือสังคมด้านการแพทย์และสาธารณสุข และผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิ Voices Foundation for Vulnerable Children

รวมทั้งเคยเป็นตัวแทนจากประเทศไทยถ่ายทอดการเรียกร้องสิทธิมนุษยชนบนเวทีการประชุมสุดยอดผู้นำเยาวชน One Young World 2014 ที่ไอร์แลนด์เป็นครั้งแรก โดยนำเสนอปัญหาสิทธิมนุษยชนที่ได้เข้าไปช่วยเหลือคนไร้สัญชาติ ทั้งยังเคยร่วมเวที One Young World 2015 ที่กรุงเทพมหานคร เมื่อปี 2558 ซึ่งออกมานำเสนอข้อมูลเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและปลุกพลังให้ผู้นำรุ่นใหม่เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง และร่วมเวที One Young World 2018 ที่เนเธอร์แลนด์ ได้สะท้อนปัญหาเด็กไร้สัญชาติ

ทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งง 2 ครอบครัว และว่าที่บ่าวสาวป้ายแดงด้วย 

logoline