บันเทิง

คลิปหลุดเหรอ "นางงามดัง"เตรียมฟ้อง 100 ล้าน เต๋า ทีวีพูล ชี้เรื่องนี้มีทนาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งข้อสงสัยกันเต็มทีเดียว ว่าคือใคร หลังจากที่ "เต๋า ทีวีพูล"ได้ออกมาโพสตข้อความบอกปริศนาอีกแล้ว เกี่ยวกับเวทีนางงามดัง หลังสาวงามถูกขู่จะปล่อยคลิป งานนี้ถ้ามีหลุดออกมา ทีมทนายชี้แล้วฟ้องแน่ 100 ล้าน แถมเธอคนนี้แฟนนางงามรู้จักดี

ต้องจับตามมองเวทีนางงามชื่อดังอีกแล้ว เพราะว่ามีข่าววงในจาก "เต๋า ทีวีพูล"นักข่าวสายประเด็นร้อน ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว บ่งบอกว่ามีเรื่องร้อนให้จับตามองกัน เกี่ยวกับ "ที่มีนางงามไทยเวทีดังระดับโลกเตรียมจ่อฟ้องบุคคลบุคคลหนึ่ง 100ล้าน หลังโดนขู่จะปล่อยคลิป" ซึ่งชาวเน็ตก็โผล่รายชื่อออกมาเรียบร้อยอุ๊ย?

คลิปหลุดเหรอ "นางงามดัง"เตรียมฟ้อง 100 ล้าน เต๋า ทีวีพูล ชี้เรื่องนี้มีทนาย

ซึ่งโพสต์ในอินสตาแกรมของ "เต๋า ทีวีพูล" ได้เขียนบอกไว้ว่า "ฟ้องกลับ100 ล้าน นางงามไทยเวทีดังระดับโลก โดนขู่ปล่อยคลิปหลุดกับ มหาเศรษฐี ทนายดังดูแล้วไม่ใช่ ถ้าปล่อยฟ้อง 100ล้าน"โดยข้อมูลยังเปิดเผยอีกว่า นางงามไทยระดับโลกคนนี้ แฟนนางงามรู้จักอย่างแน่นอน โดยที่ตัวนางงามเองโดนมือดีขู่ว่าจะปล่อยคลิปหลุดของตัวเองกับมหาเศรษฐีคนหนึ่ง

ซึ่งฝั่งของนางงามเองก็ได้ส่งทนายมาจัดการเรื่องนี้แล้ว พร้อมกับยืนยันว่าคนในคลิปไม่ใช่ตัวนางงามคนนี้อย่างแน่นอน และถ้าหากปล่อยออกมา จะทำการเดินหน้าฟ้อง 100ล้าน 100%งานนี้ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็น และตั้งคำถามเพียบ

คลิปหลุดเหรอ "นางงามดัง"เตรียมฟ้อง 100 ล้าน เต๋า ทีวีพูล ชี้เรื่องนี้มีทนาย

โดยเหล่าคอมเมนต์ของที่เข้ามาแสดงความเห็นในโพสต์ของ "เต๋า ทีวีพูล"นั้นมีเนื้อหาอาทิ

  • ...เรื่องธรรมดาแต่ทำไมต้องอัดคลิป
  • เค้า...กับใครก็ไม่แปลก แต่แปลกตรงที่อัดคลิปทำไมก่อน
  • มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์หรอ
  • ระดับ"โลก" มิสไทยแลนด์เวิลด์เหรอแม่
  • อาตรงๆ ไม่ว่านางงามเวทีไหนก็ช่างเขาเรื่องส่วนตัว เขาไม่ได้โดนข่มขืน ถ้าเขาจะทำก็ไม่เห็นเเปลก เพราะมันมี ทุกเชื้อชาติที่ทำแบบนี้ 
  • ใครอีกแม่ เป็นต้น 

คลิปหลุดเหรอ "นางงามดัง"เตรียมฟ้อง 100 ล้าน เต๋า ทีวีพูล ชี้เรื่องนี้มีทนาย ก็ต้องมองดูกันต่อว่าคำใบ้ปริศนาเกี่ยวกับเวทีนางงามระดับโลก คนไทยรู้จักนี้ไมค์ของสื่อจะไปจี้ที่ใครกัน

ขอบคุณภาพ : เต๋า ทีวีพูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ