บันเทิง

"แมท ภีรนีย์" สั่นไปหมด เล่านาที "สงกรานต์" ประสบเหตุ บอกครั้งนี้ มันหนักจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมท ภีรนีย์" เล่านาที "สงกรานต์" ประสบเหตุ ปั่นจักรยานชนกับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง ถูกหามส่งเข้า ICU ด่วน เผยตอนนั้นอาการน่าห่วงหลายจุด หน้าแตก 3 ที่ ซี่โครงหัก หนักที่สุดคือ กล่องเสียงยุบตัวลงไป ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

ก่อนหน้านี้หนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ถูกหามส่งเข้า ICU รักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากประสบอุบัติเหตุทางถนน ขณะกำลังปั่นจักรยานกับกลุ่มเพื่อนที่เขาใหญ่ แต่ไปชนกับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางเข้าอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส "กระดูกซี่โครงหักและไปทิ่มปอดทะลุ"

\"แมท ภีรนีย์\" สั่นไปหมด เล่านาที \"สงกรานต์\" ประสบเหตุ บอกครั้งนี้ มันหนักจริง

ล่าสุดแฟนสาวอย่างนางเอก "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้ฟังว่า "ตอนแรกหนักมาก อาการมีหลายอย่าง แต่ส่วนใหญ่จะเจ็บท่อนบนขึ้นไปเยอะค่ะ คือหน้าแตก 3 ที่ ต้องเย็บ แล้วก็มีซี่โครงหัก พอมันหักก็ทำให้ปอดทะลุก็ต้องใส่สายขับเลือดออก แต่ว่าที่หนักจริงๆ คือเรื่องของกล่องเสียง กล่องเสียงมันยุบตัวลงไป หลอดเสียงเหลือนิดเดียว คุณหมอเข้าไปสแกนคือวันรุ่งขึ้นต้องขอผ่ากล่องเสียง เพราะมันเป็นอะไรที่อันตรายมาก กล่องเสียงยุบเกิดจากการกระแทกค่ะ เพราะเขาเกิดอุบัติเหตุจากที่เขาปั่นจักรยานแล้วเร่งทำความเร็ว เลยก้มหน้าไม่ได้ทันมองทาง แล้วไปชนกับรถที่จอดอยู่ รถไม่ได้วิ่งคือด้วยความที่เขาเป็นคนแข็งแรงมาก เขาก็จะมีสติ รู้ตัว ถามอะไร เขาก็จะตอบได้รู้ทุกอย่าง แต่ด้วยอาการของเขาหลายๆ อย่างที่เขาเป็น มันหนักขึ้น คุณหมอก็พูดว่าเป็นคนอื่นมันคงไม่ได้ง่ายๆ คงไม่ได้ฟื้นตัวเร็วแข็งแรงเร็วขนาดนี้ ตอนนี้หายแล้วค่ะ เพราะว่าอย่างที่บอกพี่สงกรานต์เขาค่อนข้างเป็นคนมีกล้ามเนื้อเยอะมากเลย อันนี้แมทเดานะ มันคงช่วยประคองสิ่งต่างๆ ที่มันพัง หรือต้องซ่อมแซมได้ดี"

\"แมท ภีรนีย์\" สั่นไปหมด เล่านาที \"สงกรานต์\" ประสบเหตุ บอกครั้งนี้ มันหนักจริง

"ตอนทราบข่าวคือแมทสั่นไปหมด แมทพูดไม่ถูก คือเขามีสติทุกอย่าง เขาเป็นคนโทรมาบอกแมทเองว่าเขารถชน แล้วเราก็ไม่ได้ทันคิดอะไรแล้วตอนนั้นเราก็พุ่งตรงไปยังที่โรงพยาบาลอย่างเดียว แต่พอไปถึงเห็นเขายังมีสติโต้ตอบเราได้ก็โอเคใจชื้นไประดับหนึ่ง แต่เมื่อสแกนทั้งตัวเสร็จแล้ว คุณหมอก็บอกว่าจำเป็นต้องรีบเจาะปอดทันที เพราะว่าเลือดมันออกไปเยอะมากแล้ว เราก็แบบทำเลยค่ะ ช่วงระหว่างรักษาก็ให้กำลังใจ แต่เขาแข็งแรงค่ะ เขาเข้มแข็ง เขาอดทนมาก ต่อไปคงต้องระวังระวังเรื่องกีฬาเอ็กซ์ตรีม คือทุกคนก็หวังว่าอย่างงั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องอยู่ที่ตัวเขาเองแล้วค่ะ แต่แมทน่ะไม่ได้พูดค่ะ ไม่ได้พูดเลย เพราะว่าโตแล้วต้องรู้ด้วยตัวเองได้แล้ว ไม่ได้อยากทำให้เขารำคาญหัวใจด้วย คือส่วนตัวเขาก็คงทราบดีว่าครั้งนี้มันหนักมากจริงๆ ทุกคนเป็นห่วง เขาก็น่าจะทราบ"

\"แมท ภีรนีย์\" สั่นไปหมด เล่านาที \"สงกรานต์\" ประสบเหตุ บอกครั้งนี้ มันหนักจริง

ส่วนเรื่องงาน "ตอนนี้ก็เริ่มพร้อมกลับมารับงานละครแล้ว เพราะที่ผ่านมารู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อม ยังขาดความมั่นใจไปหลายๆ อย่าง เพราะเราไม่ได้แสดงนานแล้วด้วย ไม่ค่อยมั่นใจ ก็เลยต้องขอปฏิเสธละครหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ฝากบอกไปว่าพร้อมแล้ว ก็คิดว่าไปเรียกความมั่นใจตัวเองกลับมาค่ะ คือพอไม่ได้เล่นนานเราก็รู้สึกตื่นเต้นไปหมด ว่าเราจะทำได้ดีไหม เราจะทำได้พอใจกับที่คนดูอยากดูหรือเปล่า บทบาทที่มีเสนอมาเหรอ ก็มีเยอะค่ะ แต่ยังเป็นบทบาทที่แมทเคยเล่นมาอยู่ อยากได้ใหม่ๆ แบบที่แมทไม่เคยเล่น เพราะว่าหลายคนก็พูดว่าน่าจะได้เห็นแมทเล่นหลายๆ แบบมาตั้งนานแล้ว แต่มันก็น่าจะมีอะไรให้สุดได้กว่านี้"

 

"ยอมรับตื่นเต้น คิดภาพว่าตัวเองไปอยู่ในกองก็ยังคิดภาพไม่ค่อยออก ด้วยความที่เราหายไปนาน มันก็เลยเหมือนตื่นเต้น ทั้งๆ ที่มันยังไม่ได้มีอะไรเข้ามานะ แต่พอเรานึกภาพแล้วแบบเราจะต้องไปเริ่มอยู่ตรงนั้นก็รู้สึกตื่นเต้น แต่ปีนี้น่าจะยังค่ะ เพราะว่าขอดูไปเรื่อยๆ พูดตามความจริงว่าเหมือนเราหายไปนาน กลับมาทีเราก็อยากได้อะไรที่มันแปลกใหม่ คือไม่ได้ติดว่าจะต้องอย่างโน้นอย่างนี้ ที่ไม่ได้รับไม่ได้เลือกเยอะ แต่เป็นเพราะว่าเราอยากได้บทที่มันฉีกออกไป แมทขอบคุณมากเลยค่ะสำหรับคนที่อยากให้แมทกลับมาเล่นละคร คือแมทมีกำลังใจ เพราะว่ามีคอมเมนต์ที่บอกว่าอยากให้กลับมาเล่นได้แล้ว ส่วนสัญญาก็ยังมีอยู่กับทางช่อง 3"

\"แมท ภีรนีย์\" สั่นไปหมด เล่านาที \"สงกรานต์\" ประสบเหตุ บอกครั้งนี้ มันหนักจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ