บันเทิง

อึ้งมาก "นิกกี้ ณฉัตร" ถูกเปิดรายได้ นี่แค่ทำคลิปทางยูทูบนะ อ้าปากค้างเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ว่าเราจะทราบกันดีว่า การเป็นยูทูบเบอร์นั้นจะสร้างรายได้เสริมได้พอตัว บางคนก็หันมาทำเป็นอาชีพหลัก ส่วนด้าน "หนุ่มนิกกี้ ณฉัตร"ที่มาลุยงานด้านนี้ด้วยนั้น พอเปิดรายได้แล้วบอกเลยว่า ถึงกับอ้าปากค้าง ยังไม่รวมงานในวงการอื่น ๆ นะ

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่ายุคโลกออนไลน์นั้นหารายได้เยอะพอสมควร กับการไม่มีรายได้เช่นกัน อย่างใครจับทางถูกก็ปังไปเลยทีเดียว ซึ่งยูทูบ เป็นแพลตฟอร์มหนึ่ง ที่สร้างรายได้ให้กับเหล่ายูทูบเบอร์ได้ดีอย่างที่เรารู้กัน และมีการคำนวนรายได้คร่าวมาให้เห็นกันจนต้องอึ้ง งานนี้หนึ่งในคนดังอย่าง "นิกกี้ ณฉัตร" นักแสดงหนุ่มที่พ่วงทำช่องยูทูบด้วยนั้นก็เคยออกมาเผยรายได้ทำคนปากค้างเลยทีเดียว

อึ้งมาก "นิกกี้ ณฉัตร" ถูกเปิดรายได้  นี่แค่ทำคลิปทางยูทูบนะ อ้าปากค้างเลย

ซึ่งก่อนหน้านี้มีการพูดถึงคอนเทนต์รายได้จากการทำยูทูบ และ "นิกกี้ ณฉัตร"นักแสดงหนุ่ม ก็เคยเปิดใจเล่าไว้เช่นกันว่า "ทำยูทูบรายได้ดีนะ ถ้าได้ล้านวิวก็ได้ตังค์ 1-2 หมื่น ถ้า 2 ล้านก็ได้เกือบประมาณ 3 หมื่น หลายๆ คลิปก็รวมกันได้เป็นแสนถึงหลายแสน" ซึ่งนี่ไม่นับรวมรายได้จากการรับงานในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง อีเวนท์ หรืองานพิธีกร

เรียกว่าในยุคนี้คนไหนมีไอเดีย พร้อมความสามารถและโดนใจ ก็สามารถกวาดเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างสบาย ๆ 

อึ้งมาก "นิกกี้ ณฉัตร" ถูกเปิดรายได้  นี่แค่ทำคลิปทางยูทูบนะ อ้าปากค้างเลย

สำหรับช่องยูทูบของ "นิกกี้ ณฉัตร" มีชื่อว่า "Nickynachat" และมีผู้ติดตามเกือบ 3 ล้านยูสเซอร์แล้วในปัจจุบัน และก็มีคอนเทนต์ที่เป็นแนวที่ "นิกกี้"ถนัด มีทั้งสาระ มีทั้งความสนุกปนฮาเลยทีเดียว

ในยุคโลกออนไลน์แบบนี้ หากใครที่กำลังมองเรื่องของการหารายได้เพิ่มเติม การทำช่องยูทูบ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือก แต่ให้มองเป็นงานเสริมมากกว่างานหลักน่าจะทำให้งานผ่านออนไลน์ของเรามีความแฮปปี้มากกขึ้น 

อึ้งมาก "นิกกี้ ณฉัตร" ถูกเปิดรายได้  นี่แค่ทำคลิปทางยูทูบนะ อ้าปากค้างเลย อึ้งมาก "นิกกี้ ณฉัตร" ถูกเปิดรายได้  นี่แค่ทำคลิปทางยูทูบนะ อ้าปากค้างเลย อึ้งมาก "นิกกี้ ณฉัตร" ถูกเปิดรายได้  นี่แค่ทำคลิปทางยูทูบนะ อ้าปากค้างเลย ขอบคุณภาพ : นิกกี้ ณฉัตร

logoline