บันเทิง

ลูกชาย "วิทยา ศุภพรโอภาส" ย้ำชัด พ่อไม่ได้เสียชีวิตจาก มะเร็งปอด?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "เป้ ศุภวิทย์"ลูกชายของ "นายวิทยา ศุภพรโอภาส หรือ เสี่ยแหบ" นักจัดรายการวิทยุชื่อดังผู้วายชนม์ ได้ออกมาพูดแล้ว หลังเกิดข้อกังขาเกี่ยวกับการเสียชีวิตของบิดา ชี้ว่าทางโรงพยายาลที่รักษาคุณพ่อ ยังไม่ได้ออกมาตอบประเด็นสงสัยแต่อย่างใด

บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าใจ สำหรับพิธีรดน้ำศพให้ กับ "นายวิทยา ศุภพรโอภาส หรือ เสี่ยแหบ" นักจัดรายการวิทยุผู้บุกเบิกวิทยุลูกทุ่ง เอฟเอ็ม เมื่อวันที่ 22 เมษายน ณ ศาลาเมรุ วัดราชวรินทร์ (วัดสำเหร่) เขต ธนบุรี กรุงเทพฯ ที่ครอบครัว ศุภพรโอภาส ได้จัดขึ้นหลังจากที่

นักจัดรายการวิทยุชื่อดังเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งการผ่าตัดผ่านไปด้วยดีไม่มีความผิดปกติ แต่หลังจากนั้น 4 เมษายน นายวิทยา ไม่รู้สึกตัว เกิดภาวะสมองตาย ต้องรักษาตัวในไอชียู และเสียชีวิต เมื่อ วันที่ 18 เมษายน สิริอายุ 73 ปี ยังความเศร้าใจให้เพื่อน ๆ และญาติผู้ใกล้ชิดอย่างมาก 

ลูกชาย "วิทยา ศุภพรโอภาส" ย้ำชัด พ่อไม่ได้เสียชีวิตจาก มะเร็งปอด?

 

โดยก่อนหน้านี้ทางครอบครับได้มีข้อกังขาเกี่ยวการเสียชีวิตของนายวิทยา ศุภพรโอภาส จนเกิดเป็นประเด็นสงสัยกันต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด "เป้ ศุภวิทย์ ศุภพรโอภาส บุตรชาย ได้กล่าวว่า "ทางครอบครัวจะตั้งศพสวดอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 22-28 เมษายนและจะเก็บศพไว้ 100 วัน เพื่อขอพระราชทานเพลิงศพต่อไป

ส่วนที่ครอบครัวยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของพ่อ ที่ไม่ได้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งปอด แต่เกิดจากการรักษาที่ล่าช้าของโรงพยาบาลและไม่มีอุปกรณ์พอ จนทำให้พ่อเสียชีวิตนั้น นับตั้งแต่ตนโพสต์ข้อความดังกล่าวทางเฟซบุ๊ก และมีสื่อนำเสนอข่าว ยังไม่ได้รับการติดต่อจากโรงพยาบาลที่ทำการรักษาซึ่งขณะนี้ครอบครัวอยู่ระหว่างปรึกษากับทีมทนายความเพื่อรวบรวมข้อมูล และจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อครอบครัวพร้อม คาดว่าจะเป็นช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ นี้

ลูกชาย "วิทยา ศุภพรโอภาส" ย้ำชัด พ่อไม่ได้เสียชีวิตจาก มะเร็งปอด?

สำหรับบรรยากาศพิธีรดน้ำศพ "นายวิทยา ศุภพรโอภาส" เป็นไปด้วยความ โศกเศร้า มีคนในครอบครัว และ คนดังในวงการเพลงมาร่วมงานจำนวนมาก เช่น นายปราจีณ เอี่ยมลำเนา ให้เกียรติเป็นประธานพิธีรดน้ำศพ และนายไพวงษ์ เตชะณรงค์ เป็นคนกล่าวอาลัย โดยมี ศิลปินลูกทุ่งและนักจัดรายการชื่อดัง อาทิ นายมาโนช พุฒตาล, ครูสลา คุณวุฒิ, วินัย พันธุรักษ์, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, รุ่ง สุริยา จอมขวัญ กัลยา ฯลฯ ทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้อีกครั้ง 

ลูกชาย "วิทยา ศุภพรโอภาส" ย้ำชัด พ่อไม่ได้เสียชีวิตจาก มะเร็งปอด? ลูกชาย "วิทยา ศุภพรโอภาส" ย้ำชัด พ่อไม่ได้เสียชีวิตจาก มะเร็งปอด?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ