บันเทิง

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "โนอึล ณัฐรัชต์" หนุ่มลูกครึ่ง มากับพรหมลิขิตเข้าสู่วงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้เวลาของพี่วันเสาร์ กับการพาไปเปิดวาร์ป ทำความรู้จักดาวรุ่งน้องใหม่ในวงการบันเทิง วันนี้เป็นคิวของ หนุ่ม"โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย" ลูกครึ่งไทย-เกาหลี กับเส้นทางแห่งพรหมลิขิตที่ทำให้หนุ่มคนนี้ได้มีโอกาสเข้ามาเฉิดฉายในวงการบันเทิงไทยนั่นเอง

ซีรีส์ออกอากาศไปแล้วเรียกว่ากระแสแรงมาก ๆ จริง ๆ สำหรับ "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in the Air) ซึ่งใครอยากทำความรู้จัก หนุ่ม"โนอึล - ณัฐรัชต์ ตังวาย" เพิ่มเติมพี่วันเสาร์เคย เปิดวาร์ปให้รู้จักกันไปแล้วก่อนหน้านี้ มีเนื้อหาว่า 

กลับมาตามนัดเช่นเคย กับพี่วันเสาร์ ที่เราจะพาไปรู้จักเหล่านักแสดงหน้าใหม่ เรียกว่าเปิดวาร์ปดาวรุ่งเลยทีเดียว วันนี้พี่วันเสาร์เลยพามาแนะนำให้รู้จักกับหนึ่งในนายเอกของเรื่อง "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in the Air) ที่จัดโดย "บ. มี มายด์ วาย จำกัด"นั่นคือ หนุ่ม"โนอึล - ณัฐรัชต์ ตังวาย" ลูกครึ่งไทย-เกาหลี กับเส้นทางแห่งพรหมลิขิตที่ทำให้หนุ่มคนนี้ได้มีโอกาสเข้ามาเฉิดฉายในวงการบันเทิงไทย ไม่รอช้าไปรู้จัก "โนอึล ณัฐรัชต์" เพิ่มขึ้นกันเลย  

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "โนอึล ณัฐรัชต์" หนุ่มลูกครึ่ง มากับพรหมลิขิตเข้าสู่วงการ

 

พี่วันเสาร์ ทีมคมชัดลึกบันเทิง มีโอกาสได้ข้อมูลของหนุ่ม "โนอึล - ณัฐรัชต์ ตังวาย"ว่า " โนอึล ณัฐรัชต์ นั้นมีคุณพ่อเป็นคนไทย คุณแม่เป็นคนเกาหลี ซึ่งจบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยยอนเซ ประเทศเกาหลีใต้ คณะบริหารธุรกิจ เกิดเดือน พฤษภาคม 2542 ซึ่งคำว่า "โนอึล" นั้นแปลว่า "พระอาทิตย์ยามอัสดง"นั่นเอง

  • อาหารที่ชอบ : อาหารไทย, อาหารญี่ปุ่น , เยลลี่ ทุกประเภท ,แตงโมปั่น
  • สีที่ชอบ : สีม่วง, แดง
  • สถานที่ท่องเที่ยวที่ชอบ : ทะเล โนอึล บอกว่าเหตุผลเพราะ เหมือนเอาความเครียด เอาสิ่งไม่ดีไปทิ้ง และลมทะเลนั้นเย็นสบาย
  • คติประจำใจ : ความพยายามไม่เคย ทรยศใคร ใครไม่เห็นเราแต่เราเห็น
  • นิยามความรัก : รักตัวเองให้มากพอ ให้คุณค่ากับตัวเอง แล้วคนอื่นจะรัก และให้คุณค่ากับเราเอง
  • อนาคต : เป็นนักแสดงที่มีคนยอมรับ เป็นที่รักและมีความสุขกับงานที่ทำ 

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "โนอึล ณัฐรัชต์" หนุ่มลูกครึ่ง มากับพรหมลิขิตเข้าสู่วงการ

affaliate-2

"โนอึล" เล่าต่อว่า สำหรับเส้นทางการได้มารับบท เป็น "วาเรน"หรือ “เรน” ใน "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in the Air) นั้น เร่ิมขึ้นเมื่อปีที่แล้ว(2564) ตนเองกลับมาพักผ่อนและเที่ยวที่ประเทศไทย และพอดีกับช่วงนั้นมีเปิดแคสติ้งรับนักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้พอดี ก็เลยลองไปแคสดู และปรากฏว่าผ่านเลยได้มีโอกาสเข้ามาเล่นเรื่องนี้

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "โนอึล ณัฐรัชต์" หนุ่มลูกครึ่ง มากับพรหมลิขิตเข้าสู่วงการ ซึ่ง "คาแรกเตอร์"ในเรื่อง "เรน"เป็นเด็กหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นสูงมาก เวลาตั้งใจจะทำอะไรแล้วก็จะทำจนสุดทาง ทำมันสำเร็จ ไม่ว่าจะยากแค่ไหน ก็จะพยายามทำมันจนถึงที่สุด ออกแนวชอบเอาชนะหน่อยๆ(หัวเราะ)  "บรรยากาศรัก"ได้เล่นคู่กับ "บอส - ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ" ที่รับบทเป็น "พายุ"(พระเอก) เจอกันครั้งแรกคือวันที่ไปแคสติ้ง "บอส" เขาจะดูมาดนิ่งๆ ขรึมๆ มีวางมาดเท่เล็กๆ แต่พอมารู้จักตัวตนจริงๆ เขาเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่ง ชอบปล่อยมุก

อย่างบางทีเขาเห็นผมนิ่งๆ ไปเขาก็จะเข้ามาแหย่ ทำให้ยิ้มหัวเราะ ตอนเวิร์คชอปด้วยกันรู้สึกเลยว่าเรา 2 คนเข้าคู่กันง่ายมากสบตา จับมือกันได้แบบชิวเลย จะมีเขิลก็แค่ตอนช่วงแรกๆ แต่ก็เรียกได้ว่าเรา 2 คนสนิทกันเร็วมาก"

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "โนอึล ณัฐรัชต์" หนุ่มลูกครึ่ง มากับพรหมลิขิตเข้าสู่วงการ เรื่องราวในซีรีส์ของผมกับบอสมาจากนิยายเรื่อง พายุรักโถมใจ เป็นพาร์ทแรกของซีรีส์เลยครับ เรื่องราวระหว่างรุ่นพี่สถาปัตย์กับรุ่นน้องในคณะที่บังเอิญโคจรมาเจอกัน พี่พายุชอบวาเรนตั้งแรกเจอเลย เป็นฟิวแบบ บังเอิญเจอตั้งใจรัก  ส่วนตัววาเรนก็แอบปลื้มพี่พายุอยู่แล้วที่พี่เขาดูดี ดูเก่งรอบด้าน แต่ว่ามันก็มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นที่ทำให้วาเรนอยากเอาชนะพี่พายุให้ได้  แต่สรุปสุดท้ายคือตัววาเรนเองนั่นแหล่ะที่ต้องเป็นคนไปวิ่งตามเกมส์พี่พายุ สรุปคือไม่เคยชนะพี่พายุได้เลยครับ ในเรื่องก็จะมีหลายโมเม้นที่ทำให้เกิดเป็นความรักขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวทั้งคู่

  • IG : @noeullee_
  • Twitter : @Noeul_lee6

สำหรับใครที่อยากรู้จัก หรือติดตามความเคลื่อนไหวผลงานของ "โนอึล"มากขึ้นก็สามารถติดตามชมเรื่องราวความรักของ 2 คู่ 2 รส ใน "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in the Air"  ได้เร็วๆ แรวมถึงติดตามรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Me Mind Y Official

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "โนอึล ณัฐรัชต์" หนุ่มลูกครึ่ง มากับพรหมลิขิตเข้าสู่วงการ เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "โนอึล ณัฐรัชต์" หนุ่มลูกครึ่ง มากับพรหมลิขิตเข้าสู่วงการ เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "โนอึล ณัฐรัชต์" หนุ่มลูกครึ่ง มากับพรหมลิขิตเข้าสู่วงการ

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "โนอึล ณัฐรัชต์" หนุ่มลูกครึ่ง มากับพรหมลิขิตเข้าสู่วงการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ