บันเทิง

เอ๊ะยังไง "แพนเค้ก" โผล่ห้องเสื้อดัง เผยภาพวัดตัว คาดซุ่มตัดชุดแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่หวานในวงการบันเทิงที่แฟนๆลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์แต่งงานเสียที สำหรับนักแสดงสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" กับ "สารวัตรหมี" หวานใจที่คบหามานานกว่า 10 ปี งานนี้ยังมีมีการออกมาอัปเดตว่าเมื่อไร อย่างไร หลายคนก็ยังลุ้นกันอยู่

ล่าสุด  "แพนเค้ก  เขมนิจ" ได้ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าเรื่องงานแต่งงานกับหวานใจ "สารวัตรหมี" หรือ  "พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ในงานเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ "Sexy Mama" โดยเธอตอบคำถามถึงเรื่องดังกล่าวว่ากำลังรอฤกษ์และอัปเดต แต่ยังไม่ได้บอกวันที่ชัดเจน

ล่าสุด FINALE WEDDING STUDIO โอกูตูร์ระดับโลก โพสต์คลิปบรรยากาศการวัดตัว พร้อมแคปชั่น เจ้าหญิงของฟินาเล่ ดร. เขมนิจ จามิกรณ์ และ พ.ต.ท. ดร. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ #รักที่สุด

โดยยังมีรูปคู่กับ สุดจิตร์ สุดจิตต์ หรือ ปลา FINALE อีกด้วย ทำให้หลายคนสงสัยว่า ตอนนี้ได้ฤกษ์แล้วหรือเปล่า และการไปเยือนห้องเสื้อดังครั้งนี้ จะเป็นการเลือกตัดชุดแต่งงานรอแล้วหรือยัง งานนี้คงต้องรอให้แพนเค้ก ออกมาแจ้งให้ได้ทราบกันเองจะดีกว่า แต่งเห็นแบบนี้ หลังเห็นภาพแบบนี้ คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอแสดงความล่วงหน้ากับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ 

เอ๊ะยังไง "แพนเค้ก" โผล่ห้องเสื้อดัง เผยภาพวัดตัว คาดซุ่มตัดชุดแต่งงาน


 

อย่างไรก็ตาม FINALE WEDDING STUDIO โอกูตูร์ระดับโลก สองนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง ดร.เกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณ สุดจิตร์ สุดจิตต์ ผู้ยืนหนึ่ง ที่คว้ารางวัล Best wedding designer of the year 2019 VIE Dubai Fashion Week er& VIE International Awards 2019 ในการจัดงานเดินแบบ บนรันเวย์ในร่มผ้า ที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดมาในตะวันออกกลาง โดยมุ่งที่จะสร้างสถิติโลก เป็นดีไซเนอร์ นักออกแบบชุดแต่งงานคนแรกของโลก และของประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลนักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ณ มหานครดูไบ และได้รับเกียรติ การคัดเลือกจากแบรนด์สวาร๊อฟสกี้ ระดับโลก ยกย่องขนานนาม ให้เป็นโอต์กูตูร์ Haute couture กูตูร์ริเยร์ ห้องเสื้อชั้นสูง ให้เป็นหนึ่ง 40 กูตูร์ริเยร์ ในห้าสิบห้าดีไซเนอร์ชั้นนำ จากสิบห้าประเทศทั่วโลก ได้เข้าร่วมแสดงแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ระดับโลกมากมาย เป็นแบรด์ชุดแต่งงาน แบรนด์แรกของประเทศไทย ที่ได้เข้าร่วมงาน HOUSE OF ICON LONDON FASHION WEEK ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เอ๊ะยังไง "แพนเค้ก" โผล่ห้องเสื้อดัง เผยภาพวัดตัว คาดซุ่มตัดชุดแต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ