บันเทิง

"ทนายเดชา" ว่าไง โดนจวกยับไร้ความสามารถ พร้อมซัด "แซน" ให้การเท็จ 100%

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "ทนายเดชา" กิตติวิทยานันท์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณี "อัจฉริยะ" ออกมาเปิดเผยพยานหลักฐานในคดี "แตงโม"

โดยบอกว่าการกระทำดังกล่าวทำให้รูปคดีของ "แตงโม" เสียหาย เป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควร และไม่ควรมาเผือกเรื่องคนอื่น และยังพูดอีกว่า "เเซน" จะไปมีความผิดฐานให้การเท็จได้ยังไง  เพราะ เเซน จะโกหกยังไงก็ได้เนื่องจากเป็นผู้ต้องหา ก็เป็นสิทธิ์ตามกฎหมาย อัจฉริยะจะไปรู้ได้ยังไงว่าเเซนโกหก ให้การเท็จ เเสดงว่าไปเอาคำให้การในชั้นพนักงานสอบสวนมาอ่าน  เลยรู้ว่าเเซนให้การอย่างไร และทิ้งท้ายอีกว่า "ขอให้หยุดหิวแสงแล้วไปเรียนหนังสือให้จบ ความรู้น้อยด้อยปัญญาเเต่อวดรู้ เป็นวิศวกรก็ไปรับเหมา อวดรู้ไปทุกเรื่องเลย"

\"ทนายเดชา\" ว่าไง โดนจวกยับไร้ความสามารถ พร้อมซัด \"แซน\" ให้การเท็จ 100%

งานนี้ทำเอาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือดหนึ่งในนั้นคือทนายความเจ้าของเพจ "ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมทางคดี" โดยได้มีการโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้อย่างเผ็ดร้อน ถึงแม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อ ทนายเดชา แต่จากบริบทก็ชัดเจนว่ากล่าวถึง ซึ่งเป็นการฟาดแรงแบบไม่มียั้ง นอกจากนี้ยังพูดถึง "แซน" แบบขัดกับสิ่งที่ ทนายเดชา พูดไว้ด้วย

\"ทนายเดชา\" ว่าไง โดนจวกยับไร้ความสามารถ พร้อมซัด \"แซน\" ให้การเท็จ 100%

โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า "มีทนายดังบางคนพูดว่า แซนไม่ได้แจ้งความเท็จ เพราะเป็นผู้ต้องหาแล้ว จะให้การอย่างไรก็ได้ ท่านทนายทราบไหมคะว่าแซนตกเป็นผู้ต้องหาเมื่อไหร่ (ไม่ใช่ไม่รู้แล้วพูดให้คดีเสียหาย หรือ ทำให้คดีสับสน ชักสงสัยว่าเป็นทนายของผู้เสียหายหรือทนายจำเลยกันแน่) ซึ่งมีผู้รู้ซึ่งรู้จริงที่ชอบเผือกเรื่องชาวบ้านเล่าให้ฟังว่า แซนไปแถลงข้อเท็จจริงที่สภ.เมืองนนทบุรีในฐานะพยานว่า แตงโมจับขาทั้งสองข้างของแซนแล้วไปนั่งฉี่ที่ท้ายเรือ เมื่อวันที่ 25 ก.พ.65 การแถลงดังกล่าวเป็นการแถลงก่อนที่แซนจะตกเป็นผู้ต้องหา เมื่อวันที่ 2 เม.ย.65 เพราะฉะนั้นการแถลงข้อเท็จจริงของแซน จึงอาจเป็นการแถลงเท็จก็ได้ ท่านทนายคนดังจะทำไงต่อดีคะ กรุณาศึกษาข้อเท็จจริงก่อนที่จะพูดเอามันส์ ด้วยนะคะ"

\"ทนายเดชา\" ว่าไง โดนจวกยับไร้ความสามารถ พร้อมซัด \"แซน\" ให้การเท็จ 100% \"ทนายเดชา\" ว่าไง โดนจวกยับไร้ความสามารถ พร้อมซัด \"แซน\" ให้การเท็จ 100% \"ทนายเดชา\" ว่าไง โดนจวกยับไร้ความสามารถ พร้อมซัด \"แซน\" ให้การเท็จ 100%

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ