บันเทิง

"หวาย ปัญญริสา" แจงหลังคัมแบ็คทำเพลงกับค่ายใหม่ แต่ไม่ใช้แนว "กามิกาเซ่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ Waii หรือ "หวาย ปัญญริสา" คัมแบคกลับมาออกซิงเกิ้ลอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว สังกัดค่าย XOXO Entertainment พร้อมเพลงใหม่ DAMN ในลุคใหม่ที่แข็งแรง มั่นใจ และเป็นตัวของตัวเองยิ่งกว่าที่เคยและพร้อมที่จะกลับมาทวงคืนบัลลังก์วงการ T-POP ให้สั่นสะเทือนอีกครั้ง

หลายคนที่ได้ฟังก็รู้สึกได้ว่าเป็นแนวใหม่ของนักร้องสาว "หวาย ปัญญริสา" อย่างมาก เรียกว่าไม่มีกลิ่นอายของความเป็น กามิกาเซ่ อยู่เลย แต่จะเน้นไปในทางแนว EMD ล่าสุดได้เจอสาวหวายก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยเหตุผลแบบชัดเจนว่า "คนทักเยอะมากว่าไม่มีกลิ่นอาย กามิกาเซ่ เลย สาเหตุเพราะตนอยู่ค่ายใหม่ด้วย แล้วอยากให้คนเห็นว่าการคัมแบ็คครั้งนี้ตนดูโตขึ้นแต่ก็ยังมีความเป็นหวายอยู่ โดยตนอยากให้คนสนุกและได้เห็นว่าหวายก็มีแนวใหม่ อยากให้ดูแล้วอิมแพ็ค ก็เลยทำเพลงแนว T-pop edm" พร้อมเผยต่ออีกว่า "นี่แค่เพลงแรก เพลงต่อไปมีอีก ไม่หายไปอย่างแน่นอน กระซิบเลยว่ามีแนวเพลงที่คิดถึงอย่าง กามิกาเซ่ แน่นอน แต่เพลงแรกขอเฟี้ยสๆ ก่อน ซิงเกิ้ลต่อไปเอาใจเพื่อนๆทุกคนแน่นอน"

"หวาย ปัญญริสา" แจงหลังคัมแบ็คทำเพลงกับค่ายใหม่ แต่ไม่ใช้แนว "กามิกาเซ่"

จากนั้นก็เลยถามต่อว่าก่อนหน้านี้ออกจากค่ายดังมาเป็นศิลปินอิสระแล้ว แต่ทำไมถึงกลับมามีสังกัดอีก สาวหวายก็เผยว่า "ตอนเป็นอิสระก็มีหลายสังกัดติดต่อเข้ามาเยอะมากๆ ซึ่งตอนนั้นก็ยังอยากใช้เวลาคิดว่ายังอยากเดินเส้นทางนี้อยู่ไหม แล้วสุดท้ายก็ค้นพบว่ายังอยากเป็นนักร้องอยู่ ก็เลยขอลองทำเองสักเพลงสองเพลงก่อนจะไปอยู่บ้านไหน เลยออกมาเป็นเพลง ร้าย และ กอดสุดท้าย หลังจากได้ทำตนก็รู้สึกว่าเติมเต็มแล้ว ได้ลองแล้วจริงๆ จากนั้นก็เลยคว้าโอกาสที่มีค่ายเพลงติดต่อมา ซึ่งการมีค่ายก็ดี เพราะตนชอบฟิลแบบอยู่ด้วยกันเยอะๆเป็นครอบครัว มีทีมงาน มีน้องๆ คอยช่วยดูแล ก็รู้สึกดีกว่าเป็นศิลปินอิสระ"

"หวาย ปัญญริสา" แจงหลังคัมแบ็คทำเพลงกับค่ายใหม่ แต่ไม่ใช้แนว "กามิกาเซ่"

สุดท้ายสาวหวายก็ได้ฝากเพลงใหม่กับ DAMN เจ้าตัวบอกเลยว่ามีส่วนร่วมเยอะ เรียกว่าอยู่ในทุกกระบวนการ ทั้งออกแบบเสื้อผ้า และมิวสิควีดีโอ นอกจากนี้หวายยังได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์เนื้อหาของเพลงนี้ด้วยตัวเอง ท่อนฮุคในเพลงมาจากประโยคติดปากของหวาย  I’dont give a damn งานนี้ยังได้ F.Hero (กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่) มาเป็น Executive Producer และ NINO Producer มือเก๋า ที่ทำให้ดนตรีของเพลงนี้มีเอกลักษณ์ ทำนองสนุก แข็งแรง เร้าใจ ถูกใจสาย EDM สำหรับมิวสิควีดีโอที่อลังการเพราะถ่ายทำ 2 วัน ยอมรับว่าเป็น mv แรกเลยที่ถ่ายนานขนาดนี้ พร้อมบอกว่างานชิ้นนี้เทหมดหน้าตัก ทุ่มสุดตัวจริงๆ เปลี่ยนทั้งหมด 5 ชุด แล้วทุกชุดคือ มีเรื่องราวด้วย ต้องไปดู 

"หวาย ปัญญริสา" แจงหลังคัมแบ็คทำเพลงกับค่ายใหม่ แต่ไม่ใช้แนว "กามิกาเซ่" "หวาย ปัญญริสา" แจงหลังคัมแบ็คทำเพลงกับค่ายใหม่ แต่ไม่ใช้แนว "กามิกาเซ่" "หวาย ปัญญริสา" แจงหลังคัมแบ็คทำเพลงกับค่ายใหม่ แต่ไม่ใช้แนว "กามิกาเซ่" "หวาย ปัญญริสา" แจงหลังคัมแบ็คทำเพลงกับค่ายใหม่ แต่ไม่ใช้แนว "กามิกาเซ่" "หวาย ปัญญริสา" แจงหลังคัมแบ็คทำเพลงกับค่ายใหม่ แต่ไม่ใช้แนว "กามิกาเซ่"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ