บันเทิง

(คลิป) "หมาก ปริญ" - "คิมเบอร์ลี่" ทำสาวคนนี้ร้องไห้หนักมากหลังประกาศข่าวดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ขอแฟนสาว "คิมเบอร์ลี่" แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของสวิตเซอร์แลนด์

โดยเมื่อวานนี้ (21 เมษายน 2565) แฟน ๆ ก็กรี๊ดกันสนั่น เมื่อหนุ่ม "หมาก ปริญ" เผยข่าวดีว่าขอ "คิมเบอร์ลี่" แต่งงานแล้ว โดยได้เผยภาพหวานที่ทั้งคู่กุมมือ ยิ้มให้กัน พร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดโตสุดระยิบระยับ และระบุข้อความว่า "We’ve decided on forever. ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว" ซึ่งได้มีการโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแท็กหาฝ่ายหญิงด้วย

(คลิป) \"หมาก ปริญ\" - \"คิมเบอร์ลี่\" ทำสาวคนนี้ร้องไห้หนักมากหลังประกาศข่าวดี

ขณะที่ทางด้านสาว "คิมเบอร์ลี่" ก็โพสต์ภาพเดียวกันลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแท็กหาฝ่ายชาย และระบุข้อความว่า "I said Yes to my best friend and the love of my life" ซึ่งงานนี้ก็มีแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีกับ หมาก คิม กันเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงรุ่นพี่อย่าง "โบว์ เบญจวรรณ"

(คลิป) \"หมาก ปริญ\" - \"คิมเบอร์ลี่\" ทำสาวคนนี้ร้องไห้หนักมากหลังประกาศข่าวดี

โดยสาว "โบว์ เบญจวรรณ" ได้ลงรูปและแคปชั่นแสดงความยินดีกับ "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่" ในอินสตาแกรมส่วนตัว รวมถึงได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นคลิปวีดีโอที่เพื่อนของเธอถ่ายไว้ บอกได้เลยว่าซึ้งมาก เนื่องจากเธอร้องไห้หนักมาก พร้อมบอกว่าดีใจกับทั้งคู่ด้วยจริงๆ ไปดูโมเมนต์น่ารักๆพาน้ำตาแตกคลิปนี้กันค่ะ

(คลิป) \"หมาก ปริญ\" - \"คิมเบอร์ลี่\" ทำสาวคนนี้ร้องไห้หนักมากหลังประกาศข่าวดี (คลิป) \"หมาก ปริญ\" - \"คิมเบอร์ลี่\" ทำสาวคนนี้ร้องไห้หนักมากหลังประกาศข่าวดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ