บันเทิง

ส่งกำลังใจ "ข้าวตัง ธนวัฒน์" นักแสดงซีรีส์หนุ่ม ติดเชื้อโควิด สังกัดแจง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

GMMTV ต้นสังกัดของ"ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล" นักแสดงหนุ่มในการดูแล ออกมาแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด19 ของเด็กในสังกัดอีกราย หลังตรวจพบเชื้อ เบื้องต้นงานต่าง ๆ ถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ซึ่งหนุ่มข้าวตัง ได้รักษาตัวผ่าน Home Isolation

โควิด19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง และหลังจากสงกรานต์ที่ผ่านมา ก็มีผลออกมาชี้ว่าพบผู้ติดเชื้อจำนวนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งล่าสุดหนึ่งในนักแสดงหนุ่มสังกัด GMMTV อย่าง "ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล"ทางต้นสังกัด ก็ออกประกาศแจ้งแล้ว หลังจากนักแสดงหนุ่มได้ตรวจหาเชื้อและผลก็เป็นบวก ขณะนี้ "ข้าวตัง" ได้เข้ารับการรักษาตามกระบวนการ ด้านงานต่าง ๆ ถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ซึ่งแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจกันเพียบ 

ส่งกำลังใจ "ข้าวตัง ธนวัฒน์" นักแสดงซีรีส์หนุ่ม ติดเชื้อโควิด สังกัดแจง

โดยทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของ "GMMTV" ได้ออกมาแจ้งให้ทราว่า "ขอแจ้งให้ทราบว่า "ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล" นักแสดงในสังกัด "GMMTV" ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2565 เวลา 17.00 น. และในวันนี้ (22 เมษายน 2565) เวลา 11.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้ง ผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตาม มาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง "ข้าวตัง" และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง ที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ "ข้าวตัง" จะ ถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี "GMMTV" ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน"

ส่งกำลังใจ "ข้าวตัง ธนวัฒน์" นักแสดงซีรีส์หนุ่ม ติดเชื้อโควิด สังกัดแจง

affaliate-2

ด้านแฟนคลับที่ทราบข่าวการติดเชื้อโควิด19 ของ "ข้าวตัง ธนวัฒน์" ผ่านทางอินสตาแกรม GMMTV ต่างเข้ามาแสดงความเป็นห่วงอย่างมากมาย ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ต้องขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หนุ่มข้าวตัง หายไวไว และกลับมาทำงานที่รักได้โดยเร็วนะจ๊ะ 

ส่งกำลังใจ "ข้าวตัง ธนวัฒน์" นักแสดงซีรีส์หนุ่ม ติดเชื้อโควิด สังกัดแจง ส่งกำลังใจ "ข้าวตัง ธนวัฒน์" นักแสดงซีรีส์หนุ่ม ติดเชื้อโควิด สังกัดแจง ส่งกำลังใจ "ข้าวตัง ธนวัฒน์" นักแสดงซีรีส์หนุ่ม ติดเชื้อโควิด สังกัดแจง ส่งกำลังใจ "ข้าวตัง ธนวัฒน์" นักแสดงซีรีส์หนุ่ม ติดเชื้อโควิด สังกัดแจง ส่งกำลังใจ "ข้าวตัง ธนวัฒน์" นักแสดงซีรีส์หนุ่ม ติดเชื้อโควิด สังกัดแจง ส่งกำลังใจ "ข้าวตัง ธนวัฒน์" นักแสดงซีรีส์หนุ่ม ติดเชื้อโควิด สังกัดแจง ขอบคุณภาพ : ข้าวตัง ธนวัฒน์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ