บันเทิง

"ทราย เจริญปุระ" โพสต์เรื่องนี้ ผ่านไปนานนับปี เพิ่งจะได้พูดออกมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดใจกับเรื่องราวที่เก็บงำไวนานนนับปี สำหรับ "ทราย เจริญปุระ" นักแสดงดัง ที่ล่าสุดออกมาเขียนบอกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเจ้าตัวได้ร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง แดง พระโขนง ตำนานนางนาก ที่ถูกต่อยอด กับเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์จนต้องไปดู

สำหรับใครที่ได้ชมไปแล้ว กับภาพยนตร์ไทยอย่างเรื่อง "แดง พระโขนง"ตำนานแม่นากพระโขนง ที่ขยายเส้นเรื่องมุมมองอีกหนึ่งประเด็นของชื่อที่ถูกลืมอย่าง "ไอ้แดง หรือ แดง"ลูกของแม่นาก จนกลายเป็นไอเดียถูกหยิบมาเล่าให้ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่มีเซอร์ไพรส์เยอะมาก แถมรายได้ก็พุ่งทะยายเรื่อย ๆ เกือบ 100 ล้านแล้ว 

และอีกหนึ่งบทสรุปคือการกลับมาของ "ทราย เจริญปุระ" และเมฆ วินัย" ที่ร่วมแสดงด้วยต่อยอดจากตำนานภาพยนตร์นางนากห้อยหัวที่สร้างความประทับใจนั้น งานนี้ทราย เลยออกมาเคลื่อนไหวโพสต์เรื่องราวที่ถูกเกือบเงียบมาเป็นปีให้ทราบกัน 

"ทราย เจริญปุระ" โพสต์เรื่องนี้ ผ่านไปนานนับปี เพิ่งจะได้พูดออกมา

โดย"ทราย เจริญปุระ"ที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "แดง พระโขนง"นั้นได้ระบุข้อความยาวถึง หม่ำ จ๊กม๊ก และทีมงานว่า "เป็นรูปที่ถ่ายเก็บไว้เป็นปี เพราะยังลงไม่ได้ จากกองถ่ายแดง พระโขนง (ตอนเด็กๆเวลาได้ไปชิงร้อยฯจะมีความสุขมากกับการได้ดูละครสามช่าแบบสดๆตรงหน้า แบบว่าพี่หม่ำพี่เท่งพี่โหน่งเรียกหนูไปแจมทีจ้าาาาา)ตอนนี้เฉลยแล้วว่าเราไปร่วมแจมด้วย ขยายจักรวาลมัลติเวิสนางนาก 5555 ขอบคุณพี่หม่ำ ขอบคุณแจ๊คกับเอ็กซ์และบั้งไฟฟิล์มด้วยค่ะ ^^"

"ทราย เจริญปุระ" โพสต์เรื่องนี้ ผ่านไปนานนับปี เพิ่งจะได้พูดออกมา

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "แดง พระโขนง" ใครที่ยังไม่ได้ชมก็ยังสามารถไปเติมเต็ม อิ่มกับเรื่องราวตำนานที่สอดแทรกแง่คิดหลายอย่างเอาไว้ได้ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งความพิเศษนั้นคือการจับตาดูเหล่านักแสดงรุ่นเด็กที่โตมาล้วนแต่คุณภาพ และสร้างรอยยิ้ม อย่างนักแสดงนำ "น้องเมลิค" มีชื่อเต็มว่า "เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน" ผู้เคยรับบท "วันเฉลิม"ตอนเด็ก ก็มาแสดงเป็น "ไอ้แดง หรือ แดง" นั่นเอง 

"ทราย เจริญปุระ" โพสต์เรื่องนี้ ผ่านไปนานนับปี เพิ่งจะได้พูดออกมา "ทราย เจริญปุระ" โพสต์เรื่องนี้ ผ่านไปนานนับปี เพิ่งจะได้พูดออกมา "ทราย เจริญปุระ" โพสต์เรื่องนี้ ผ่านไปนานนับปี เพิ่งจะได้พูดออกมา ขอบคุณภาพ : ทราย เจริญปุระ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ