บันเทิง

ฮั่นแน่ "ปีเตอร์ คอร์ป" โพสต์เงาภาพคู่ ชวนสงสัย มีรักใหม่เหรอ จับมือหวานมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องจับตามองดี ๆ แล้วว่า จะมีเรื่องเซอร์ไพรส์อะไรมั้ย สำหรับ"ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" คุณพ่อพระเอกดังที่ออกมาโพสต์ภาพหวาน เป็นภาพเงาคู่ชายหญิง ที่กุมมือแน่นหวานมาก จนหลายคนโยงไปเรื่องของรักครั้งใหม่ของปีเตอร์ กับหญิงปริศนาว่าใช่หรือเปล่า

ทำชาวเน็ตในโลกออนไลน์จับตามองแล้ว สำหรับคุณพ่อนักแสดงดังอย่าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่ล่าสุดออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม เหมือนทุกที แต่ภาพวันนี้ที่ 22 เมษายน 2565 นั้นกลับเป็นภาพที่ ที่ทำให้ชาวเน็ตชวนสงสัยและตั้งคำถามอย่างมากเลยทีเดียวกับภาพคู่ ที่เป็นรูปแบบของเหงา คน 2 คน ที่เป็นเพศหญิง-ชาย จับมือกัน ให้ความรู้สึกอบอุ่น หวานละมุนมาก

ฮั่นแน่ "ปีเตอร์ คอร์ป" โพสต์เงาภาพคู่ ชวนสงสัย มีรักใหม่เหรอ จับมือหวานมาก  

โดยในอินสตาแกรมของ "ปีเตอร์คอร์ป"นั้น ได้โพสต์ภาพลักษณะข้างต้นอย่างที่ได้กล่าวไว้ ซึ่งมาพร้อมกับแคปชั่นสั้น ๆ เพียงว่า "#น่ารักมากครับ"และอิโมจิยิ้มมีความสุข ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ บางคนแซวว่า "ฮั่นแน่" ส่วนอีกหลายคนก็ส่งอิโมจิรูปหัวใจมาเป็นการแสดงความเป็นแทน 

ฮั่นแน่ "ปีเตอร์ คอร์ป" โพสต์เงาภาพคู่ ชวนสงสัย มีรักใหม่เหรอ จับมือหวานมาก

งานนี้ทำให้หลายคน พร้อมสื่อต้องจับตาดูแลทีเดียวว่าสรุปแล้ว คุณพ่อ "ปีเตอร์" นั้นกำลังมีความรักครั้งใหม่หรือเปล่า หรือว่าจะเป็นภาพของใครกันนะ หรือมาจากการถ่ายทำละคร งานในวงการบันเทิง ขณะที่ก่อนหน้านี้ "ปีเตอร์"เพิ่งจะโพสต์ร่วมแสดงความยินดีความรักของรุ่นน้องนักแสดง "หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่"ไปหลังฝ่ายชายขอแต่งงานนั่นเอง  ก็ต้องรอให้ "ปีเตอร์" ออกมาเฉลยเองแล้วกันแต่บอกเลยหวานมาก  

ฮั่นแน่ "ปีเตอร์ คอร์ป" โพสต์เงาภาพคู่ ชวนสงสัย มีรักใหม่เหรอ จับมือหวานมาก ฮั่นแน่ "ปีเตอร์ คอร์ป" โพสต์เงาภาพคู่ ชวนสงสัย มีรักใหม่เหรอ จับมือหวานมาก ฮั่นแน่ "ปีเตอร์ คอร์ป" โพสต์เงาภาพคู่ ชวนสงสัย มีรักใหม่เหรอ จับมือหวานมาก ฮั่นแน่ "ปีเตอร์ คอร์ป" โพสต์เงาภาพคู่ ชวนสงสัย มีรักใหม่เหรอ จับมือหวานมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ