บันเทิง

"UrboyTJ" ไม่ทนหลังศิลปินคนนี้ เอาเพลงไปเล่นโดยไม่ขอ แถมก็อปปี้ทั้งโชว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งแรปเปอร์ชื่อดังที่ประสบความสำเร็จไม่น้อย ที่มีแต่เพลงดังเพลงฮิตติดหู สำหรับ ยัวร์บอยทีเจ "UrboyTJ" หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ

แต่ล่าสุดก็มีเรื่องที่ทำให้ "UrboyTJ" ต้องหัวร้อนถึงขั้นโพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่กลางดึกเลยทีเดียว ทั้งที่ปกติแล้วไม่ว่าจะมีเรื่องดราม่าอะไร เจ้าตัวก็มักจะอยู่เงียบๆ ไม่ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ แสดงว่าเรื่องนี้คงทำให้หนุ่มยัวร์บอยทีเจ ไม่พอใจสุดๆ แต่อย่างไรก็ตามหลังจากโพสต์ไปไม่นาน เจ้าตัวก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว ไม่รู้ว่ามีการเคลียร์กันแล้ว หรือเพราะเหตุใด 

"UrboyTJ" ไม่ทนหลังศิลปินคนนี้ เอาเพลงไปเล่นโดยไม่ขอ แถมก็อปปี้ทั้งโชว์

สำหรับโพสต์ดังกล่าว "UrboyTJ" ได้เขียนข้อความแบบฟาดๆไว้ว่า "การเอาเพลงของผมไปเล่นทั้งโชว์โดยไม่ขอเจ้าของ เป็นการกระทำที่น่ารังเกียจมากเลยนะครับ ก็อปปี้โชว์ทั้งโชว์ วิธีเล่น Playlist และเล่นเพลงของผมแทบจะทั้งอัลบั้ม ถ้ามีเวลาว่างขนาดนั้น ทำไมไม่แต่งเพลงเองหรอครับ" "UrboyTJ" ไม่ทนหลังศิลปินคนนี้ เอาเพลงไปเล่นโดยไม่ขอ แถมก็อปปี้ทั้งโชว์

อย่างไรก็ตามในโพสต์ดังกล่าวไม่ได้มีการระบุว่าวงดนตรีหรือศิลปินดังกล่าวที่ "UrboyTJ" กล่าวตำหนิคือใคร แต่ในโลกโซเชียลมีการตามสืบจนพบแล้วว่าคนๆนั้นคือใคร โดยมีการพูดอักษรย่อว่า อ. พร้อมบอกใบ้ว่าคนๆนี้เข้าแข่งขันในรายการร้องเพลงหนึ่งด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีการยืนยันว่าใช่หรือไม่อย่างไร คงต้องรอหนุ่มยัวร์บอยทีเจมาชี้แจงข้อเท็จจริง

"UrboyTJ" ไม่ทนหลังศิลปินคนนี้ เอาเพลงไปเล่นโดยไม่ขอ แถมก็อปปี้ทั้งโชว์ "UrboyTJ" ไม่ทนหลังศิลปินคนนี้ เอาเพลงไปเล่นโดยไม่ขอ แถมก็อปปี้ทั้งโชว์ "UrboyTJ" ไม่ทนหลังศิลปินคนนี้ เอาเพลงไปเล่นโดยไม่ขอ แถมก็อปปี้ทั้งโชว์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ