บันเทิง

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"โพสต์โมเมนต์ครอบครัว หลานรับปริญญา ให้ของขวัญชิ้นนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหมทั่วประเทศที่เพิ่มผ่านการรับปริญญากันไป ล่าสุดก็เป็นคิวของหลาน ศิลปินตลกดัง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"ที่จบเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางการร่วมแสดงความยินดีจากครอบครัว

ช่วงนี้หลายมหาวิทยาลัยเริ่มเผยภาพการเข้ารับปริญญาออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกันนกับ มหาวิทยามหาสารคาม ที่ศิลปินตลกสาวมากความสามารถอย่าง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ได้เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหลานของตัวเอง แน่นอนว่าไม่ได้ไปมือเปล่าเธอมาพร้อมกับของขวัญรับปริญญาหลานในมือเป็นสิ่งนี้นี่เอง 

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"โพสต์โมเมนต์ครอบครัว หลานรับปริญญา ให้ของขวัญชิ้นนี้

โดยศิลปินตลกสาว"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"ได้เขียนแคปชั่น พร้อมโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมว่า "จบแล้ว น้องสามหลานแฝดผู้น้อง ภูมิใจสุดๆ ส่งเรียนมาตั้งแต่เด็ก จนเติบโต นี่คือความสุขของผู้ปกครอง "เจษฏาภรณ์ บุตรพรม" จากรั้ว เหลืองเทายินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดงจากดุริยางคศิลป์ มมส. และนิสิตที่รับพระราชทานปริญญาบัตรทุกท่านค่ะ #ปริญญา2565 #จบแล้ว" 

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"โพสต์โมเมนต์ครอบครัว หลานรับปริญญา ให้ของขวัญชิ้นนี้

และสำหรับของรับปริญญาหลาน "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"นั้นก็ไม่ใช่อะไรคือ พุ่มที่ใช้ธนบัตรนำมาม้วนพับเป็นกลีบดอกไม้และจัดวางอย่างสวยงามประกอบด้วย ดอกไม้เพิ่มเติม เรียกว่าเป็นไอเดียทีเก๋ ไก๋ เลยทีเดียว

ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ต้องขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากทุกรั้วมหาวิทยาลัยด้วย ที่จบการศึกษามาช่วยพัฒนาบ้านเมืองอีกหนึ่งแรง และเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไป 

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"โพสต์โมเมนต์ครอบครัว หลานรับปริญญา ให้ของขวัญชิ้นนี้ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"โพสต์โมเมนต์ครอบครัว หลานรับปริญญา ให้ของขวัญชิ้นนี้ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"โพสต์โมเมนต์ครอบครัว หลานรับปริญญา ให้ของขวัญชิ้นนี้ ขอบคุณภาพ : ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ