บันเทิง

ขนลุกอีกแล้ว "หมอปลาย" เคยทำนายไว้ถึงคู่รัก "หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลจริง ๆ แต่พอเป็นชื่อ "หมอปลาย พรายกระซิบ" แล้วหลายคนคงแวะอ่านแน่ ๆ เพราะหลายครั้งที่ หมอปลาย ทำนายไว้และเกิดขึ้นจริง รวมถึงเรื่องของคู่รักคนบันเทิงที่เพิ่งขอแต่งงานกันไปด้วย งานนี้จึงมีการย้อนคำทำนายให้ทราบกัน "หมาก-คิมเบอร์ลี่"

เป็นข่าวดีเรื่องหนึ่งระดับประเทศเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ พระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ได้เผยโมเมนต์ขอแต่งงานว่าที่ภรรยา "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ"และเธอก็ตอบตกลงจนเป็นเรื่องที่แฟนๆ และคนใกล้ชิดร่วมยินดีกันอย่างมากมาย 

และล่าสุดมีการย้อนคำทำนายของนักพยากรณ์ดังอย่าง "หมอปลาย พรายกระซิบ"ที่ออกมาชี้ระบุว่าข่าวดีคนบันเทิงคนไหนที่กำลังมีเรื่องสละโสดระหว่างคู่ "หมาก-คิม หรือ ณเดชน์ -ญาญ่า"

ขนลุกอีกแล้ว \"หมอปลาย\" เคยทำนายไว้ถึงคู่รัก \"หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่\"

โดยคลิปที่ทาง "รายการครอบครัวบันเทิง ทางช่อง 3" ได้เปิดย้อคำทำนายของ "หมอปลาย พรายกระซิบ" ที่เคยเปิดดวงของ "ณเดชน์-ญาญ่า กับ หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่" 2 คู่นี้ ว่าใครจะแต่งก่อนกัน เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา

ซึ่งทางหมอปลายก็ตอบว่า "แต่งเนี่ย... ใครแต่งก่อนกันใช่ปะ ? ผู้หญิงผมสั้น" ก่อนที่วันนี้จะมีการประกาศข่าวดีออกมา ซึ่ง "คิมเบอร์ลี่" ก็เป็นผู้หญิงผมสั้นตามคำทำนายเป๊ะ!
ซึ่งท้ายคลิปดังกล่าว "หมอปลาย" ถูกถามว่าอีกนานไหม ปีนี้หรือเปล่า และหมอปลายก็ชี้ว่า  "ปีนี้คงน่าจะยัง น่าจะขยับไปอีกนิดนึง"

ขนลุกอีกแล้ว \"หมอปลาย\" เคยทำนายไว้ถึงคู่รัก \"หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่\"

แน่นอนว่า งานนี้ก็มีแฟน ๆ รายการหลายคน ที่ติดตามรายการก็เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า "หมอปลาย"ทำนายได้ "แม่นมาก, แม่นอีกแล้ว , ขนลุกเลย , ของจริง เป็นต้น " เพราะตอนนี้หมากได้ขอคิมเบอร์ลี่แต่งงานแล้ว พร้อม ๆ กับความเห็นต่าง ๆ ที่ร่วมเปิดมุมมองกัน นั่นรวมถึงการแสดงความยินดีกับ 2 นักแสดงพระเอก นางเอกคู่รักว่าที่บ่าว-สาวด้วยนั่นเอง 

ขนลุกอีกแล้ว \"หมอปลาย\" เคยทำนายไว้ถึงคู่รัก \"หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ