บันเทิง

"มิสแกรนด์พิจิตร" เผยก่อนมาประกวด เคยขึ้นสังเวียนมวย แบ่งเบาภาระครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนคงมีความฝัน รวมถึงหลายคนก็อยากทำตามความฝันให้คนข้างๆได้ยิ้ม เช่นเดียวกับสาวงามตัวแทนการประกสดในปีนี้ ของจังหวัดพิจิตร อย่า "ฝ้าย ณัฐมล กันทะวงศ์"

"ฝ้าย ณัฐมล กันทะวงศ์" ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ อีกคนในปีนี้ ที่บอกเลยว่า เห็นเธอเชิดฉายหน้าเวที คงไม่มีใครรู้เลยว่า เบื้องหลังการเดินทางมาประกวดครั้งนี้ เธอมาเพื่อคุณพ่อ และความฝันของตัวเธอเอง 

หลังจากที่การเก็บตัวของผู้เข้าประกวดเวทีอันดับหนึ่งของประเทศ ดำเนินไป จนเกือบจะสิ้นสุดลง ซึ่งใกล้จะมีผู้ครอบครองมงกุฎทองในปีนี้แล้ว อีกหนึ่งสาวงาม ที่คมชัดลึกบันเทิง ได้มีโอกาสพูดคุย นั้นก็คือ มิสแกรนด์พิจิตร

ฝ้ายบอกว่า "ยังรู้สึกว่าตื่นเต้น และยังต้องพัฒนาทุกๆรอบ และยังอ่อนเรื่องการพูด ที่ยังต้องฝึกค่ะ ถือว่าเป็นจุดอ่อนของหนู และเวทีนี้ เป็นเวทีใหย่เวทีแรกของหนุค่ะ"

ทำให้เราย้อนไปถามเหตุผล ของการมาประกวดครั้งนี้ เพราะด้วยรูปร่าง และหน้าตาของเธอ ทำเอาหลายคนจับตามอง

"หนูมีต้นทุนไม่เหมือนคนอื่น แล้วพอได้รับโอกาส หนุก็มา ตอนแรกจะไม่มาแล้ว ถือเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้"

ซึ่ง เมื่อคุยกับเธอไปสักพัก ฝ้ายเล่าให้เราฟังว่าเธอเป็นนักมวยมาก่อน "ใช่หนูชกมวยมาก่อน หนุเป็นเด็ดเชียงราย แล้วคือคิดว่าจะทำไงให้แบ่งเบาภาระของครอบครัว เลยไปต่อยมวย ก็ได้ ห้าร้อย แพ้ชนะได้เท่ากัน ตอนแรกกลัวจะเจ็บ อีกอย่างหนูไม่อยากเป็นภาระครอบครัว หนูอยากส่งตัวเองเรียน หนูก็ส่งให้ทางบ้าน รับผิดชอบเหมือนหัวหน้าครอบครัว"

"มิสแกรนด์พิจิตร" เผยก่อนมาประกวด เคยขึ้นสังเวียนมวย แบ่งเบาภาระครอบครัว

ฝ้ายยังบอกกับคมชัดลึกอีกว่า เธอรู้สึกเหนื่อยกับการสู้เหมือนกัน แต่ไม่มีทางให้เธอเลือกมากนัก เพราะต้นทุนที่ไม่เหมือนคนอื่นตั้งแต่อายุ 14 ปี 

"ส่งตัวเองเรียนจนจบปริยญาตรี ก็เป้นความสำเร็จที่ภูมิใจอย่างหนึ่ง"

ส่วนการประกวดครั้งนี้ ก็มาทำอีกส่วนให้ชีวิตดีขึ้น และขอกำลังใจจากคุณพ่อ ที่รอชมอยู่ทางบ้านด้วย "พ่อหนูเป็นกำลังใจ จะทำให้เต็มที่ ถ้าได้รับโอกาสจากเวทีนี้ ก็จะทำมันให้ดีที่สุด"

ท้ายที่สุด เธอฝากบอกคุรพ่อด้วยว่า "อยากขอบคุณพ่อ ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไร หันหลังมาเราก็จะเจอพ่อค่ะ หนูจะร้องไห้อีกแล้ว"

"มิสแกรนด์พิจิตร" เผยก่อนมาประกวด เคยขึ้นสังเวียนมวย แบ่งเบาภาระครอบครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ