บันเทิง

โป๊ะแล้ว "โยชิ รินรดา" ตอบที่แรกแรก ทำอะไรมาเพิ่มสวยขึ้น งงใจ สวย 5 ดาว ทำไมโสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงแม้ว่า นานๆจะออกอีเว้นท์สักที สำหรับ "โยชิ รินรดา" เพราะปกติจะเห็นเจ้าตัว ถ่ายภาพสวยๆผ่านอินสตราแกรม อวดหน้า อวกหุ่นที่นับวันยิ่งทวีความสวยขึ้นเรื่อยๆ

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ ฤดูร้อนผ่าวๆ อย่างเป็นทางการแล้ว  และอุณหภูมิความเผ็ดร้อนของเหล่าดาราสาวๆในอินสตราแกรมก็ลุกเป็นไฟไม่แพ้กัน เช่นเดียวกับสาวสวยอีกคน อย่าง "โยชิ รินรดา" งานนี้ทะเลดูสดใสขึ้นทันตา ยืนโพสต์ท่าสวยๆ ส่งตรงเสิร์ฟผ่านอินสตราแกรมให้ทุกคนได้ชมไม่ได้ นั้นคือสิ่งที่เราคุ้นชิน แต่งานนี้กลับมาในลุคหวานๆ ที่หลายคนคิดถึง ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักหนึ่ง ทำให้การออกงานค่อนข้างจะเกร็งอยู่บ้าง

อย่างงานล่าสุด ที่ผู้สื่อข่าว อย่าคุณ "ภาคย์ พรภวิษย์" ได้มีโอกาสเจอดราสาวคนสวย ในงานพรมแดง ซุปตาร์ 2550 GALA NIGHT การรวมตัวของซุปตาร์ดาราคนดัง จึงถามหน่อยว่าทำไมสวยขึ้น งานนี้นึกว่าจะปิด แต่เปล่าเลย เล่นสุด ระเอียดยิบ เอ๊ะ...หรือไม่เจอกันนาน 

 

โยชิบอกว่า "ขอบคุณที่ชมว่าสวยมากขึ้น" แต่ที่สวยขึ้นเธอตอบขำๆว่า "จริงๆ การดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอ และการนอนหลับพักผ่อนก็สำคัญเหมือนกัน โยก้เน้นนอนกลับวันละแปดแก้ว และดื่มน้ำวันละ 8 ขั่วโมงค่ะ" พลางหัวเราะ และบอกว่างงๆ  "รวมไปถึงทำบุญด้วยค่ะ"

ก่อนจะยอมรับความจริงกับ บันเทิงคมชัดลึกว่า ที่พูดไปล้อเล่น จริงๆแล้ว โยชิไปอัพความสวยเพิ่มโดยการฉีดปากมา 

โป๊ะแล้ว "โยชิ รินรดา" ตอบที่แรกแรก ทำอะไรมาเพิ่มสวยขึ้น งงใจ สวย 5 ดาว ทำไมโสด

โดยเล่าว่า "มันโป๊ะแล้วไงแม่ คนทักเยอะ มันโป๊ะแล้ว คนทักเธอแพ้อาหารทะเลหรือเปล่า ทำไมปากเธอใหญ่ขึ้นมา เราก็เลยต้องบอกแล้ว ว่าไปฉีดฟิลเลอร์ที่ปากมา" 

ส่วนเหตุผลที่ต้องฉีดเพิ่ม หลังจากที่เคยบอกว่าพอแล้วกับการอัพเลเวลใบหน้าตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ ถ้าใครยังไม่ทราบ เธอเคยไปตัดปากมาแล้ว และคิดว่าคงไม่ฉีดเพิ่มอีก แต่ไปเที่ยวและเห็นรุ่นพี่ แล้วเห็นปากสวยมาก "เลยเกิดอาการคัน อยากจะฉีด เลยถามว่าหมอไหน สะกิดนิดนึง แล้วเราก็ไป"

เธอบอกว่า ไม่ได้ทำอะไรกับหน้าสวยๆของตัวเองมานานแล้ว แต่คนจับได้ เพราะว่าอาจจะชินหน้าเก่ามานานแล้ว 

เผยอีกว่า การทำครั้งนี้ก็กลัว ว่าจะสวยไหม หรือยังไง "มีจิตตกไปพักหนึ่งที่บวม คนทักเยอะจนจะไปเอาออก แต่พอยุบ และเข้าที่ก็โอเคขึ้นค่ะ ทำแล้วก็รู้สึกสวย สวยมาก อยากทำ คิดมานานแล้ว แต่เคยตัดมาแล้ว ถ้าฉีดก็ไม่มีความหมาย แต่พี่ที่ทำมาก็สวย เลยทำตาม" แต่ไม่ได้มีใครทักให้ทำเพื่อปรับโหงวเฮ้งอะไรเหมือนคนอื่นๆ 

ส่วนเรื่องความรัก ไม่ถามไม่ได้ เพราะสวยขนาดนี้ ย้ำแล้วย้ำอีกว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ก็งงเหมือนกัน  หลังจากจบความสัมพันธ์เก่าที่เราทราบกันดีอยู่แล้ว

"ยังไม่เจอใคร โสดเหมือนเดิม จริงๆ หนูเปิดใจ หนูโสด" ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า "โสด โสดจริงค่ะ จริงๆ" ส่วนคนคุยที่แว่วๆมา โยชิถามแกล้งๆว่าไปเามาจากไหน "มีคนบอกหรือเปล่าค่ะ" แถมบอกด้วยว่า "ถ้าหนูโกหก ขอให้หนูไม่สวย แต่ถ้าหนูไม่ได้โกหกขอให้สวยขึ้นๆ"

บอกเลยว่า สวยขนาดนี้ ก็ใช่ว่า สวยระดับห้าดาวจะมีคนเข้ามา เธอยืนยันอีกครั้ง "เราสวยระดับ 5 ดาว" ถ้าพูดเหมือนนางงาม "ความรัก ก็เป็นสิ่งสวยงาม ที่เราได้รักใครสักคนหนึ่ง ก็งงเหมือนกัน มีเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้โฟกัสว่าเรามีแฟน 100% ค่ะ ไลน์เงียบเป็นป่าช้า มีเพื่อนแนะนำไหมคะ" และพอมีคนเข้ามาก็คงต้องเลือกและคัดมากขึ้น 

โป๊ะแล้ว "โยชิ รินรดา" ตอบที่แรกแรก ทำอะไรมาเพิ่มสวยขึ้น งงใจ สวย 5 ดาว ทำไมโสด

แต่อย่างวันนี้ที่มาร่วมงาน หลายคนก็เห็นว่าคิวการเดินพรม เป็นการเดินต่อจากอดีตเพื่อนสนิท "จ๊อบ ธัชพล" ด้วย โยชิบอกว่า "คนเก่าคือใครค่ะแม่ ไม่เจอค่ะ" ถ้าเจอหน้ากัน "เจอได้ หนูเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ทุกคน แต่แฟนใหม่ยังไม่มีค่ะ ตอนนี้รอปากเข้าที่ก่อน และพอแล้ว ทำไปมากกว่านี้ คงสวยน้อยลง พอแล้ว ตอนนี้พอ อนาคตไม่แน่ อะไรก็เกิดขึ้นได้"

อย่างไรก็ตาม ปีนี้ก็ฝากติดตามผลงานต่างๆ ในอินสตราแกรม รวมไปถึงวีรีส์ที่จะได้เห็นเธอในบทนักศึกษาแพทย์ในปีนี้อีกด้วย เอาเป็นว่า เผยว่าสวยขึ้นเพราะอะไร รวมถึงอัพเดทหัวใจขนาดนี้แล้ว เลิกถามันนะจ๊ะ ไปจ่อไมค์มาตอบให้แล้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ