บันเทิง

"น้องอลิศ" นางเอกช่อง 7 ร้อง ปอท. โดนแฮกยูทูบ เอาไปไลฟ์ขายคริปโต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน "น้องอลิศ" นางเอกช่อง 7 ได้ออกมาประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ช่องยูทูบของเธอที่มีคนตามมากถึง 30,000 คน ถูกมือดีแฮกไป

โดย "น้องอลิศ" ได้โพสต์ข้อความว่า "ตอนนี้ยูทูบโดนแฮกค่ะ ช่องโดนเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนรูปละก็หายไปเลย ยูทูบโดนปิดไปละค่ะ เราจะดำเนินการทางกฎหมายและหาผู้ที่ทำมาให้ได้ค่ะ เพราะหนูกับทุกคนตั้งใจทำยูทูบนี้มาก ตั้งใจร้อง ตั้งใจทำเอ็มวี ตั้งใจตัดต่อ ใครเป็นคนแฮกแล้วใครมีส่วนเกี่ยวข้องจะมาบอกตอนมีหลักฐานนะคะ" โดยเธอเคยเผยถึงเรื่องนี้ว่า "รู้จากแฟนคลับแจ้งมาเช้าวันที่ 6 เมษายน ว่าไม่สามารถเข้าถึงช่อง alice official ได้ สำหรับยอดซับทั้งหมดคือ 3 หมื่น แต่มีแฟนคลับวนมาฟังเพลงต่างๆมียอดวิวหลายล้าน หลายคลิป และคลิปล่าสุดคือเพลง ภวงค์รัก ซึ่งตอนนี้ได้แจ้งความออนไลน์ไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี และจะดำเนินการทางคดีให้ถึงที่สุด"

"น้องอลิศ" นางเอกช่อง 7 ร้อง ปอท. โดนแฮกยูทูบ เอาไปไลฟ์ขายคริปโต

ล่าสุดวันนี้ (21 เมษายน 2565) "น้องอลิศ" ได้เดินทางมาที่ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. เพื่อแจ้งความหลังจากเมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา บัญชียูทูบช่อง Alice Official ซึ่งมีผู้ติดตามจำนวนมากกว่า 3 หมื่นคน ถูกแฮกเอาไป โดยเธอตั้งใจมาขอความช่วยเหลือจากตำรวจเพื่อให้ช่วยกู้ยูทูบที่โดนแฮกไป ซึ่งที่ผ่านมาพยายามกู้คืนแล้ว แต่คนร้ายก็เปลี่ยนเส้นทางหมดทุกอย่าง รวมทั้งอีเมล์ที่สมัครใช้งานยูทูบด้วยหลังจากนั้นก็พบว่า คนร้ายเอายูทูบช่องดังกล่าวไปไลฟ์เกี่ยวกับ อีเธอเรี่ยม (สกุลเงินดิจิตอล) หลังจากนั้นช่องนี้ก็หายไปเลย ไม่มีการติดต่อเรียกค่าไถ่ หรือขู่ลบคลิปจากแฮกเกอร์แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามล่าสุดก็ได้เปิดช่องใหม่โดยใช้ชื่อเดิมคือ Alice Official มาได้ 2-3 วันแล้ว เนื่องจากยังไม่สามารถกู้กลับคืนมาได้

"น้องอลิศ" นางเอกช่อง 7 ร้อง ปอท. โดนแฮกยูทูบ เอาไปไลฟ์ขายคริปโต

สำหรับ "น้องอลิศ" ด.ญ.ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ร.ร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) แจ้งเกิดบนเวที The Golden Song Season 2 ด้วยวัยเพียง 12 ปี เท่านั้น จากผลงานเสียงเพลง บ้านทรายทอง ร้องคู่กับศิลปินต้นแบบ "ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ" หนึ่งในศิลปินไทยที่เสียงดีที่สุดในประเทศในรายการดังกล่าว ซึ่ง น้องอลิศ ทำหน้าที่และถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้ดีเยี่ยม จนได้รางวัลอันดับสอง และล่าสุดเธอก็มาเล่นละครช่อง 7 เรื่องพยัคฆ์ยี่เก รับบทเป็นอินทิรา นางเอกลิเก ที่เพิ่งจะจบไปได้ไม่นานนี้อีกด้วย

"น้องอลิศ" นางเอกช่อง 7 ร้อง ปอท. โดนแฮกยูทูบ เอาไปไลฟ์ขายคริปโต "น้องอลิศ" นางเอกช่อง 7 ร้อง ปอท. โดนแฮกยูทูบ เอาไปไลฟ์ขายคริปโต "น้องอลิศ" นางเอกช่อง 7 ร้อง ปอท. โดนแฮกยูทูบ เอาไปไลฟ์ขายคริปโต "น้องอลิศ" นางเอกช่อง 7 ร้อง ปอท. โดนแฮกยูทูบ เอาไปไลฟ์ขายคริปโต "น้องอลิศ" นางเอกช่อง 7 ร้อง ปอท. โดนแฮกยูทูบ เอาไปไลฟ์ขายคริปโต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ