บันเทิง

ยอมรับผิดแล้ว "ไฮโซแชมป์" ขอโทษและจ่ายค่าปรับกรณีปาแก้วใส่หน้า "รัศมีแข"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "รัศมีแข" ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงชื่อดังถูก "ไฮโซแชมป์" จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ทำร้ายร่างกายด้วยการปาแก้วใส่และใช้ขวดฟาดหน้า จนได้รับบาดเจ็บที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เมื่อปี พ.ศ. 2563

ทำให้ "รัศมีแข" ได้ยื่นฟ้อง "ไฮโซแชมป์" ในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ซึ่งได้ยื่นฟ้องคดีอาญาต่อศาลแขวงพัทยา โดยมีอัยการและทนายต่างได้ยื่นฟ้องในข้อหาทำร้ายร่างกาย ป.อ.295 จากนั้นก็มีการขึ้นศาลกันมาแล้วหลายนัด ล่าสุดเรื่องราวจบลงด้วยดีแล้ว เนื่องจาก "ไฮโซแชมป์" มีเจตนาจะขอโทษและรับสารภาพ ศาลจึงนัดไกล่เกลี่ยให้ทั้งสองฝ่ายมาพบกันในวันนี้ (21 เมษายน 2565) โดยมีศาลเป็นคนกลางช่วยในการเจรจา

ยอมรับผิดแล้ว "ไฮโซแชมป์" ขอโทษและจ่ายค่าปรับกรณีปาแก้วใส่หน้า "รัศมีแข"

ทั้งนี้หลังจาก "ไฮโซแชมป์" ได้ทำการขอโทษรัศมีแขอย่างเป็นทางการ เจ้าตัวก็ได้ถอนฟ้องคดีอาญาที่ได้ยื่นฟ้อง "มดดำ คชาภา" และ "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ที่ได้ฟ้องต่อศาลอาญา (รัชดา) ในคดีหมิ่นประมาท อย่างไรก็ตามคดีอาญาข้อหาทำร้ายร่างกาย295 เป็นความผิดที่ไม่สามารถยอมความกันได้ แต่มีการรับสารภาพ และรัศมีแขผู้เสียหายก็ไม่ติดใจเอาความ ศาลจึงพิพากษาและอ่านคำพิพากษาลงโทษในความผิดฐานทำร้ายร่างกาย 295 โดยลดโทษให้เหลือแค่ปรับเงินเป็นจำนวน 20,000 บาท

ยอมรับผิดแล้ว "ไฮโซแชมป์" ขอโทษและจ่ายค่าปรับกรณีปาแก้วใส่หน้า "รัศมีแข"

อย่างไรก็ตาม "ไฮโซแชมป์" ได้มีการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยว่า "ในกรณีที่ผมใช้แก้วปาไปถูกหน้าคุณรัศมีแข ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563 ต่อมาคุณรัศมีแขได้ยื่นฟ้องผมต่อศาลแขวงพัทยาเป็นคดีอาญาข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจนั้น ผมและคุณรัศมีแขได้ทำความเข้าใจกันด้วยดีแล้ว ผมขอแสดงความรับผิดชอบและขอโทษคุณรัศมีแขต่อหน้าศาลและต่อสังคมในที่นี้อีกครั้งหนึ่ง และขอความแสดงความเสียใจในการกระทำนั้น จึงขอแสดงความรับผิดชอบในการกระทำและขอโพสต์ข้อความนี้ เพื่อแสดงความขอโทษอีกครั้งต่อคุณรัศมีแข Champ Jirat"

ยอมรับผิดแล้ว "ไฮโซแชมป์" ขอโทษและจ่ายค่าปรับกรณีปาแก้วใส่หน้า "รัศมีแข" ยอมรับผิดแล้ว "ไฮโซแชมป์" ขอโทษและจ่ายค่าปรับกรณีปาแก้วใส่หน้า "รัศมีแข" ยอมรับผิดแล้ว "ไฮโซแชมป์" ขอโทษและจ่ายค่าปรับกรณีปาแก้วใส่หน้า "รัศมีแข"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ