บันเทิง

“เอ๋ มิรา" ปล่อยโฮ ศาลตัดสินติดคุก เผยทนายช่วยประกันตัวออกมาแล้ว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันมาก เมื่อ “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์” อดีตภรรยา “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตา ว่าถูกศาลตัดสินติดคุก

หลังโดนฟ้องอดีตสามีฟ้องจากการไปออกรายการโหนกระแส "เอ๋ มิรา" อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เอ๋ ไลฟ์สดตอนหนึ่งร่ำไห้ พร้อมบอกว่า ศาลตัดสินติดคุก แต่ทนายเก่งช่วยประกันตัวออกมาแล้ว 

เอ๋ บอกว่า "หนูไม่รู้คดีของหนูเป็นคดีที่ต้องติดคุกขนาดนั้นเลยเหรอ เห็นใบขอประกันตัวชั่วคราวไปสู้คดี หนูตกใจ ยังไม่ทันได้พูดอะไร แค่ไปก็ประกันตัว ส่วนเขาสองคนไม่ได้มา มีแต่ทนายเขามา ได้ยินเสียงตำรวจมาเคาะข้างหลังผู้พิพากษานั่งอยู่บนบัลลังก์ แล้วเข้ามาเอากุญแจมือมา หนูก็ไม่ได้คิดว่าจะมาจับหนู เพราะนั่งในศาลมีคดีอยู่ 3 คดี ไม่ใช่ของหนูคนเดียว"

บอกด้วยว่า "วันนั้นทนายเก่งไม่ได้ไปศาลด้วย บอกว่าจะเตรียมเงินประกันไว้ เอ๋ยังงงประกันอะไร พอไปศาล ทีมทนายของทนายเก่ง เอาเอกสารมาให้อ่าน กำลังนั่งอ่านในศาลเป็นใบขอประกันตัวออกชั่วคราวเพื่อไปสู้คดี พี่เก่งถามว่าหนูมีโฉนดบ้านไหม หนูก็บอกไม่มี ไม่มีอะไรเลย ทนายเก่งบอกจะเอาทรัพย์สินไปประกันตัวให้"

"หนูออกมาจากห้องขังเดินขึ้นรถ พี่เก่งโทรมา ถ้าหนูไม่มีพี่เก่งหนูคงไปนั่งในห้องขังแล้ว ไม่งั้นไม่มีคนประกันตัวหนูเลย คนเป็นพ่อของลูกทำให้หนูไปนั่งตรงนั้น ไม่คิดไม่ฝัน นั่งร้องไห้คนเดียว ไปออกโหนกระแสไม่คิดคดีจะร้ายแรงขนาดนี้"

 

“เอ๋ มิรา" ปล่อยโฮ ศาลตัดสินติดคุก เผยทนายช่วยประกันตัวออกมาแล้ว 

ทั้งนี้ เอ๋บอกด้วยว่า "หนูท้อนะทุกคน หนูท้อหนูอยากจะหยุดสู้ แล้วยิ่งผู้ใหญ่หรือทนายเก่งเขายื่นมาเข้ามาช่วยมันก็เป็นความรู้สึกว่าหนูจะท้อไม่ได้ แต่ไปต่อยังไงดี อย่างนี้"

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้า คมชัดลึกบันเทิง จะรายงานให้ทราบต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ