บันเทิง

"สันธนะ" เห็นต่าง "อัจฉริยะ" เชื่อแผล "แตงโม" เกิดจากแหดักปลา โดนทำร้ายบนบก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "อัจฉริยะ" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อเปิดหลักฐานเด็ดคดี "แตงโม" โดยมีการแฉว่ามีขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ เพราะแตงโมไม่ได้อยู่ท้ายเรือ

โดยเมื่อวานนี้ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการเปิดหลักฐานคลิปวิดีโอและรูปภาพในคดี "แตงโม" โดยชี้ให้เห็นว่า "แซน" นั่งอยู่บริเวณท้ายเรือในเวลา 22.06 น. เท่านั้น ในขณะที่เวลาอื่น แซนมานั่งอยู่ในบริเวณหลังคนขับเรือ โดยในคลิปวิดีโอ เวลา 22.32 น. ไม่ปรากฏว่ามีผู้ที่นั่งอยู่ท้ายเรือแต่อย่างใด ขัดแย้งกับคำให้การที่ว่าแซนนั่งอยู่ท้ายเรือขณะที่แตงโมพลัดตกแม่น้ำ ท้ังนี้เจ้าตัวยังยืนยันอีกว่าคดีนี้เป็นการฆาตกรรม อันเกิดจากการมึนเมาสุราและมีความต้องการทางเพศ ซึ่งหากพิสูจน์ได้ว่ามีการสร้างหลักฐานเท็จจริงจะเดินหน้าดำเนินการกับตำรวจสืบสวนสอบสวน ภูธรภาค 1 รวมถึงคนบนเรือเพิ่มด้วย

"สันธนะ" เห็นต่าง "อัจฉริยะ" เชื่อแผล "แตงโม" เกิดจากแหดักปลา โดนทำร้ายบนบก

หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว อมรินทร์ ทีวี ได้ไปพูดคุยกับ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า "ในมุมของตนเองก็ยังมองต่าง เพราะเนื่องจากมีการรวบรวมพยานหลักฐาน และสืบทราบข้อมูลเชิงลึก ยืนยันว่ามีบุคคลอื่นที่เข้ามาเกี่ยวข้อง และรวมถึงสถานที่ต่าง ๆ แม้กระทั่งลานทรายที่เกี่ยวข้องกับการเอาทรายออกจากเท้า ยืนยันว่าแตงโมเสียชีวิตบนบก และลักษณะศพก็คล้ายกับมีรอยบวมจากการถูกแหหรือตาข่าย ก่อนจะมีการจัดฉากเอามาโยนทิ้งน้ำ ซึ่งตนเองก็ยังคงยืนยันตามพยานหลักฐานที่ตนเองมี เพียงแค่ตอนนี้ติดอยู่เรื่องของพยานแวดล้อม คือกล้องวงจรปิดโดยได้มีการทำหนังสือไปยังโรงพักเมืองนนทบุรี เพื่อขอให้มีการออกหนังสือและใบแจ้งความจากทางตำรวจ เพื่อที่จะนำใบดังกล่าวไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อนำมาประกอบพยานแวดล้อมเพิ่มเติม เพื่อให้ข้อมูลของตนเองมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น แต่ตอนนี้แม้ว่าจะมีการยื่นหนังสือไปแล้วทุกอย่างกลับเงียบหาย

"สันธนะ" เห็นต่าง "อัจฉริยะ" เชื่อแผล "แตงโม" เกิดจากแหดักปลา โดนทำร้ายบนบก

และทราบจากผู้บัญชาการตำรวจภาค 1 ออกมายืนยันว่าในวันที่ 26 เม.ย.นี้ จะมีการสรุปสำนวนและแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ตนเองก็มองว่าตำรวจได้มีการประวิงเวลาไม่ออกหนังสือดังกล่าวให้กับตนเอง และไม่ต้องการที่จะให้ตนเองไปเอาหลักฐานชิ้นดังกล่าว ดังนั้นถ้าหากตำรวจเชื่อหรืออยากจะให้ความจริงปรากฏ ก็อยากให้มีการออกหนังสือใบแจ้งความดังกล่าวเพื่อให้ตนเองไปเอาภาพหลักฐานพยานหลักฐานดังกล่าวมาเปิดเผยต่อสาธารณะ และแม้ว่าข้อมูลของตนเองจะต่างจากนายอัจฉริยะ ตนเองก็ยังเชื่อมั่นว่าข้อมูลของตัวเองมาถูกทาง"

ส่วนการสรุปสำนวนในวันที่ 26 เม.ย. ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจภาค 1 ยืนยันชัดเจน พ.ต.ท.สัทธนะ บอกว่า หากวันแถลงข่าวดังกล่าว ได้มีการนำผลการตรวจชันสูตรศพที่มีการปิดผนึก ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเป็นผลจากนิติวิทยาศาสตร์ครั้งที่ 2 ที่สามารถที่จะเปิดเผยถึงรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับร่องรอยบนร่างกายของนางสาวแตงโม เกี่ยวกับสภาพบาดแผล 22 แผล ซึ่งถ้าหากมีการเปิดเผยในการแถลงข่าวได้วันดังกล่าว จะทำให้ทุกอย่างคลายข้อสงสัย และมีความชัดเจนมากขึ้น เนื่องจากส่วนตัวมองว่าบาดแผลที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ แต่อาจเกิดจากตาข่ายดักปลา หรือการผูกมัดพันธนาการ จนทำให้เกิดบาดแผล และเมื่อมีการค้นหาศพ แต่ไม่เจอ จึงมีการปลดตาข่ายดักปลา หรือแม้แต่เชือกที่ผูกเอาไว้เพื่อให้ศพลอยออกมาให้คนเห็น ถ้าหากเทียบจากสภาพศพคนจมน้ำตามสภาพศพของคนอื่นที่เป็นเคสคนจมน้ำตาย หากมีการจมน้ำ 2-3 วัน สภาพศพจะไม่อยู่ในลักษณะแบบนี้ เส้นเลือดจะไม่ชัดและอาจจะพองตัวมากกว่านี้ ดังนั้นตนเองจึงเชื่อว่าสภาพศพอืดช้ากว่าศพอื่น จึงอาจไม่ได้อยู่ในน้ำตั้งแต่แรก

"สันธนะ" เห็นต่าง "อัจฉริยะ" เชื่อแผล "แตงโม" เกิดจากแหดักปลา โดนทำร้ายบนบก "สันธนะ" เห็นต่าง "อัจฉริยะ" เชื่อแผล "แตงโม" เกิดจากแหดักปลา โดนทำร้ายบนบก "สันธนะ" เห็นต่าง "อัจฉริยะ" เชื่อแผล "แตงโม" เกิดจากแหดักปลา โดนทำร้ายบนบก "สันธนะ" เห็นต่าง "อัจฉริยะ" เชื่อแผล "แตงโม" เกิดจากแหดักปลา โดนทำร้ายบนบก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ