บันเทิง

"เปาวลี" ตั้งเป้าพร้อมมีลูก ขอเคลียร์ละครจบก่อน ซ้อมเลี้ยงหลานรอแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับนักร้องเสียงหวาน "เปาวลี พรพิมล" ที่เห็นหวานกับสามี "เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ" อยู่เสมอ ถึงแม้ปีเก่าจะผ่านไป ปีใหม่ ก็ยังมอบของขวัญเป็นความรักดีดีให้อยู่ แต่ 2 ปีที่ผ่านมา ก็ทำให้หลายคนจับตาเรื่องทายาทอยู่เหมือนกัน ว่าทำไมยังไม่มี

หลังจากเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า  สำหรับการมีลูก ของนักร้องสาว "เปาวลี พรพิมล" นั้น  “จริงๆ ก็แพลนไว้ทุกๆ ปีนะคะ อย่างปีที่แล้วหนูก็อยากมีน้อง แต่ว่ามีงานเข้ามา ช่วงนี้เงียบๆ เรารับงานก่อนดีกว่า แล้วปีนี้ถ้าเกิดถ่ายละครใกล้ๆ เสร็จแล้ว ค่อยวางแผนอีกที อยากมีแล้ว”

และ  “ยังไม่ได้ปรึกษาคุณหมอค่ะ ที่จริงต้องไปตรวจสุขภาพทุกปี แต่ว่าช่วงนี้ยังไม่กล้าเข้าโรงพยาบาล แต่ก็มีปรึกษาเพื่อนๆ ล่าสุดเพื่อนในกลุ่มเพิ่งคลอดลูกไปสองคน”

ซึ่งล่าสุด สื่อมวลชนได้มีโอกาสพูดคุย ในงานบวงสรวงละคร ฟอร์มใหญ่ บัลลังก์ลูกทุ่ง เลยถือโอกาสอัปเดตหน่อยแล้วกันจ้า 

"เปาวลี" ตั้งเป้าพร้อมมีลูก ขอเคลียร์ละครจบก่อน ซ้อมเลี้ยงหลานรอแล้ว

งานเยอะ แล้วแพลนมีน้อง ยังตั้งใจอยู่ไหม?
“ใช่ค่ะ รอให้ละครจบ (คุณพ่อยังเร่งอยู่ไหม?) ชิลแล้วค่ะ เร่งมาจะ 3 ปีแล้วตั้งแต่แต่งงาน มีความรู้สึกว่าตอนนี้ก็ไม่ได้คุม เราเองก็อยากมีน้อง รอทุกอย่างลงตัว สุขภาพดี พักผ่อนเต็มที่เดี๋ยวน้องก็คงมาเอง”

หลังจบละคร จะหยุดรับงานเลยไหม?
“ไม่ค่ะยังรับงานอยู่ (ถ้ามีระหว่างมีงาน?) ก็ยังเห็นแม่ๆ พี่ๆ ยังทำงานได้เลย อย่างแม่ชม (ชมพู่ อารยา) ยังทำงานอยู่ได้เลย เรามีพี่ๆ หลายคนเป็นไอดอล เขายังสามารถทำงานตอนมีน้อง แต่อาจจะเลือกงานที่เหมาะสมกับตอนช่วงที่ยุงมีน้องอยู่ค่ะ”

แสดงว่าพร้อม?
“พร้อมมาก ตอนนี้ซ้อมเลี้ยงหลาน เพราะบ้านที่สุพรรณมีลูกของน้อง ตอนนี้ก็ขวบกว่าๆ เราได้กลับสุพรรณไปก็ซ้อมเลี้ยงไว้ก่อน ก็รู้สึกว่ามีความพร้อมที่จะมีน้องของตัวเอง”

เห็นภาพตัวเองเป็นคุณแม่แล้ว?
“รีบมีก็ดี เดี๋ยวจะวิ่งตามเขาไม่ทันค่ะ (เริ่มเหนื่อยวิ่งตามหลาน) ใช่ เขาซนมากในช่วง ขวบ สองขวบ เป็นวัยอยากรู้อยากเห็น อยากทดลอง อยากพูด ถ้าเกิดรีบมีก็จะดีต่อช่วงวัยเราด้วย”

ดูฤกษ์ยาม ไว้ยังไงไหม?
“ไม่ได้ดูฤกษ์ยามหรือสายมูอะไรมาก ก็มีนัดกับแม่เตย (ใบเตย) ว่าถ้าจบละครนี้จะอีกสักคนไหม (หัวเราะ) อยากมีพร้อมกัน ส่วนแม่ใบอยากมีลูกชายแบบนี้ (ของเปาอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย?) ใครก็ได้”

สามีอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย?
“เขาว่าทั้งคู่ก็ได้เหมือนกัน ถ้าเกิดได้ 2 คนเลยก็ดี อยากได้ 2 คน (แฝดเลยไหม?) กลัวเดินไม่ไหว”

ปรึกษาหมอบ้างหรือยัง เรื่องไข่ตก?
“มีค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะปรึกษาคนรอบข้างมากกว่า ก็ทีน้องที่เพิ่งคลอดมา 2 คนก็สอบถามเพื่อนๆ เอานี่แหละ แอบขโมยผ้าอ้อมเขามาก็มี”

หลังจากนี้มา ก็มาได้เลย?
“ใช่ค่ะ มีก็มาได้เลย”

 

"เปาวลี" ตั้งเป้าพร้อมมีลูก ขอเคลียร์ละครจบก่อน ซ้อมเลี้ยงหลานรอแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ