บันเทิง

งงมากแม่ "หวาย ปัญญริสา" ไม่รู้จักอาถรรพ์รัก 7 ปี แต่พอโดนทักก็แอบหวั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าฮอตทั้งงานและทั้งความรักเลย สำหรับนักร้องสาวสวยเสียงดี "หวาย ปัญญริสา" ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งคัมแบคทวงคืนบัลลังก์ T-pop ไปหมาดๆ ล่าสุดชีวิตส่วนตัวของเธอก็เพิ่งจะผ่านวันครบรอบ 7 ไปกับแฟนหนุ่มงานดีไปเมื่อไม่นานนี้

ก่อนอื่นขอพาไปทำความความรู้จักกับแฟนหนุ่มสุดแซ่บของ "หวาย ปัญญริสา" อย่าง "มิโน่" ลูกครึ่งไทย - อิตาลี ซะก่อน หนุ่มคนนี้มีดีกรีเป็นถึงนายแบบและนักแสดงช่อง 3 เรียนจบจากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด มิโน่อาจจะยังไม่มีผลงานทางด้านการแสดงที่หลายคนรู้จัก แต่เขาได้เข้าร่วมงานช่อง 3 เป็นเชียร์ลีดเดอร์ในงาน ความสุขบุกโลก มหกรรมครบรอบ 45 ปีช่อง 3 

งงมากแม่ "หวาย ปัญญริสา" ไม่รู้จักอาถรรพ์รัก 7 ปี แต่พอโดนทักก็แอบหวั่น

โดยทั้งคู่เพิ่งจะเดินทางเข้าสู่ปีที่ 7 ไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด (20 เมษายน 2565) ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงออนไลน์ ได้เจอกับสาวหวาย ที่เดินสายมาโปรโมทเพลงใหม่อย่าง "DAMN" ถึงที่คมชัดลึก ก็เลยขอกระซิบถามถึงเรื่องความรักความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มสักหน่อย เพราะเลข 7 ถือว่าเป็นเลขอาถรรพ์ที่หลายคู่เจอมานักต่อนักถึงขั้นต้องเลิกรากันก็มี บางคู่ก็ทะเลาะเบาะแว้งผิดใจกันกว่าจะข้ามผ่านเลข 7 ไปได้ก็เรียกว่าสาหัสไม่น้อย

งงมากแม่ "หวาย ปัญญริสา" ไม่รู้จักอาถรรพ์รัก 7 ปี แต่พอโดนทักก็แอบหวั่น

ซึ่ง "หวาย" ก็บอกเลยว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีความเชื่อเรื่องอาถรรพ์รัก 7 ปีด้วย โดยตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอคนเริ่มทักก็เป็นกังวลนิดหน่อย ส่วนทางด้าน "มิโน่" แฟนหนุ่มลูกครึ่ง ก็ไม่รู้จักความเชื่อนี้เช่นกัน ตนก็เพิ่งเล่าให้เขาฟังไป เขาก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะทุกวันนี้ความสัมพันธ์ของพวกตนโอเคมาก ฝ่ายชายก็เสมอต้นเสมอปลาย วันแรกเป็นยังไงปัจจุบันก็ยังเป็นแบบนั้น ทำให้ตนแฮปปี้มากๆ อีกอย่างเขาก็ทำให้ตนเชื่อใจ ถึงขั้นไม่เคยเช็คโทรศัพท์มือถือเลย 7 ปี จับโทรศัพท์อีกฝ่ายแค่ 2 ครั้งเท่านั้น แต่ถึงจะแฮปปี้แค่ไหนก็ยังขอทำงานไปก่อน ยังไม่รีบแต่งงาน แต่ถามว่าพร้อมไหม ก็พร้อมค่ะ 

งงมากแม่ "หวาย ปัญญริสา" ไม่รู้จักอาถรรพ์รัก 7 ปี แต่พอโดนทักก็แอบหวั่น งงมากแม่ "หวาย ปัญญริสา" ไม่รู้จักอาถรรพ์รัก 7 ปี แต่พอโดนทักก็แอบหวั่น งงมากแม่ "หวาย ปัญญริสา" ไม่รู้จักอาถรรพ์รัก 7 ปี แต่พอโดนทักก็แอบหวั่น งงมากแม่ "หวาย ปัญญริสา" ไม่รู้จักอาถรรพ์รัก 7 ปี แต่พอโดนทักก็แอบหวั่น งงมากแม่ "หวาย ปัญญริสา" ไม่รู้จักอาถรรพ์รัก 7 ปี แต่พอโดนทักก็แอบหวั่น งงมากแม่ "หวาย ปัญญริสา" ไม่รู้จักอาถรรพ์รัก 7 ปี แต่พอโดนทักก็แอบหวั่น งงมากแม่ "หวาย ปัญญริสา" ไม่รู้จักอาถรรพ์รัก 7 ปี แต่พอโดนทักก็แอบหวั่น งงมากแม่ "หวาย ปัญญริสา" ไม่รู้จักอาถรรพ์รัก 7 ปี แต่พอโดนทักก็แอบหวั่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ