บันเทิง

"ตูมตาม" เผยแพลนวิวาห์ เล่านาทีหวาน ตอนขอแฟนแต่งงาน โป๊ะมากตั้งแต่เริ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก "ตูมตาม ยุทธนา" คุกเข่าขอแฟนสาว "อาหลี อัฐริญญา" แต่งงาน ฉลองวันวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก บอกงานแต่งยังไม่เกิดขึ้น แค่จองตัวไว้ก่อน ล่าสุด มีโอกาสได้พูดคุยกับสื่อมวลชนแล้ว

หากใครยังจำกันได้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  "ตูมตาม ยุทธนา" ได้คุกเข่าขอแฟนสาว "อาหลี อัฐริญญา" นักแสดงหน้าใหม่ของช่องวัน แต่งงาน ฉลองวันวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก ริมสะพาน

"ตูมตาม" เผยแพลนวิวาห์ เล่านาทีหวาน ตอนขอแฟนแต่งงาน โป๊ะมากตั้งแต่เริ่ม

โดยพระเอกหนุ่มได้โพสต์ภาพหวาน พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า "Will you marry me? And she said…"YES" งานยังไม่เกิดเร็วๆนี้นะครับ inbox อย่าเพิ่งแตกนะ #ขออนุญาตจองไว้ก่อนนะครับ" แต่ยังไม่มีโอกาสได้เล่าแบบจริงจัง ให้สื่อมวลชนได้ฟัง ล่าสุดในงานบวงสรวงละครฟอร์มใหญ่ บัลลังก์ลูกทุ่ง สื่อทุกสำนักเลยขอให้เล่าย้อนหน่อยจ้า เพราะเนื่องจากรักจะรุ่งแล้ว ได้ข่าวว่า งานก็แน่นยาวจึงข้ามปีเลยทีเดียว ไม่รู้ว่า เก็บเงินไว้เป้นค่าสินสอดหรือเปล่า

ตูมตามบอกว่า  “ก็รอไปเรื่อยๆ หมายถึงว่าทำงานไปเรื่อยๆก่อน เพราะว่าจริงๆแล้วเราแต่งงานต้องรอเจ้าตัวพร้อมด้วยนะ คือขอเขาไว้ก่อน ผมถือว่าขอหมั้นอะไรแบบนี้ เรารักเขา เรารักกัน เรารู้สึกว่าเจตนามันโอเคแล้วทั้งหมด ที่เหลือคือจะได้ไม่ต้องมากังวลเรื่องอื่น ใช้ชีวิตกันไปทำงานกันไป ถึงเวลาที่เหมาะสมยิ่งช่วงเวลาแบบนี้ผมว่าในการจะทำอะไรหลายๆอย่าง มันต้องดูสถานการณ์บ้านเมืองด้วย เพราะเราใช้ชีวิตไม่ได้ปกติกัน”

 

 

"ตูมตาม" เผยแพลนวิวาห์ เล่านาทีหวาน ตอนขอแฟนแต่งงาน โป๊ะมากตั้งแต่เริ่ม

อยากให้เขามั่นใจ?
“ใช่ครับ อยากให้มั่นใจ ใช้ชีวิตไปแล้วก็ทำงานให้มีความสุขยังไงเราก็ต้องไปถึงวันนั้นแน่ๆ”

เล่าโมเมนต์ตอนนั้นหน่อย ?
“ปกติมากครับ จริงๆผมแค่รู้สึกว่า มันไม่ได้มีอะไรที่เป็นเรื่องความพิเศษไหมมากกว่า แค่รู้สึกอยากให้เขาได้ในทุกสิ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่งควรจะได้รับ”

เขารู้มาก่อนไหมว่าเราจะขอเขาในวันนั้น?
“รู้ (หัวเราะ) ผมเป็นคนปิดไม่เนียน (ยิ้ม) แต่พอถึงโมเมนต์จริงๆก็ตื่นเต้นกันแหละ”

วางแผนยังไงตอนนั้น ?
“ไม่ได้เตรียมอะไรเลยครับ ซื้อแหวนก็พอแล้ว”

ที่ไหน ?
“สะพานพุทธครับ (หัวเราะ) สงสัยดูหนังฝรั่งเยอะ ชอบขอตามสะพาน (หัวเราะ) เราก็อินดี้กันมากไม่มีการเตรียมงานอะไรทั้งสิ้น ก็ตั้งกล้องถ่ายกันเองเพราะว่าผมถ่าย Vlog อยู่แล้ว ถ่ายยูทูบอยู่แล้ววันนั้นก็ไปถ่ายกัน ก็คุยกันเรื่อยๆ สุดท้ายก็ขอ”

ซึ่งตอนคุกเข่าขอ ตูมตามเล่าว่า ไมไ่ด้พูดอะไรมากไปกว่าแต่งงานกันไหม โดยตอนนั้นหวานใจน่าจะจับพิรุจได้ เพราะอยู่ดีดี ก็ชวกันไปซื้อดอกไม้ และตอนขอ อีกฝ่ายก็ดูอึ้งอยู่เหมือนกัน 


แต่หากถามว่า อะไรทำให้มั่นใจ ตัดสินใจขอแต่งงาน ตูมตามบอกอีกว่า  “ผมรู้สึกว่ามันตั้งแต่จุดเริ่มต้น ก่อนที่จะมีความรักครั้งนี้ผมเคยให้สัมภาษณ์กับพี่นักข่าวไปแล้วว่า มันเกิดขึ้นยากมากในความรักครั้งนี้เพราะว่าผมคิดเยอะมาก เตรียมการเยอะมากแล้วก็รู้สึกว่าถ้าไม่เจอคนที่เรารู้สึกจริงๆ เราก็จะไม่เริ่มมันแล้วก็คงไม่มีแล้ว คือผมพูดเป็นกลางๆว่าทุกในความสัมพันธ์การเริ่มครั้งนี้มันเริ่มด้วยแพชชั่นของความรักที่เรารักเขา ที่เราชอบในตัวเขา ที่เรารู้สึกตื่นเต้นในตัวเขาอยู่เสมอ เราก็เลยเริ่ม แต่ถ้าพูดตามความเป็นจริงคือเราไม่รู้จริงๆครับว่าเราจะรักกันไปได้ยาวแค่ไหน หรือเราจะเป็นยังไง เราไม่รู้เราแค่อยู่กันทุกๆวันเพราะฉะนั้นผมเรียกมันว่า Last chance คือโอกาสสุดท้ายแล้วสำหรับการที่จะใช้ชีวิตในฐานะของการมีความรัก ก็ทำให้เต็มที่เลย ลุยเต็มที่ อะไรที่ทำได้ทำให้หมด แล้วถ้าเกิดว่ามันประสบความสำเร็จมันก็ดีอยู่แล้ว ถ้าไม่ประสบความสำเร็จเราก็เข้าใจแค่นั้นเอง”

อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกับอาหลี
“ใช่ครับ ผมรู้สึกว่าเราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันหรือใช้ชีวิตที่แชร์กันอยู่แล้ว มันโอเค มันลงตัว”

ขอแต่งงานไปแล้วคลั่งรักกว่าเดิมไหม
“ก็เหมือนเดิมครับ (หัวเราะ) จริงๆผมไม่ได้คลั่งรักนะ ผมแค่รู้สึกภูมิใจในตัวเขา รู้สึกภูมิใจในความรักของเรา ก็เลยพูดเพราะผมพูดตลอดอยู่แล้วถ้ามีผมก็ชัดเจนของผมอยู่แล้ว”

มีแพลนไหมจะจัดเมื่อไหร่ อะไรยังไง
“จุดเริ่มต้นเลย เราคุยกันไว้ประมาณ 3 ปีครับ เพื่อให้น้องได้ทำงานให้น้องได้เติบโตในสายงานของเขา ให้เขาได้ใช้ชีวิตไปก่อน ผมเองก็พร้อมแต่งงานแล้ว แต่ว่าเราพร้อมคนเดียวไม่ได้ต้องให้เขาพร้อมด้วย ให้เขาได้เติบโตด้วย น้องกับพร้อมห่างกัน 4 ปี ผมว่า 4 ปีมันก็มีอะไรหลายอย่างที่เขาต้องเจอในชีวิตปล่อยให้เขาใช้ชีวิตด้วยเหมือนกัน”

เป็นตรีตราจองไว้ก่อน
“เรียกว่าทำให้เขามั่นใจดีกว่า ทำให้เขารับรู้ว่าเรารักเขา เราจริงใจต่อเขามากๆ แต่ตีตราจองไหม ผมคงใช้คำว่าเราถือครองความรักร่วมกันดีกว่า คงไม่มีใครจองใครแต่เราซื่อสัตย์ เราเอาใจมาแลกกันครับผม”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ