บันเทิง

งานเข้า "ลูกสาวส้มเช้ง" หลังตอบปมดราม่าสายเลือด ยิ่งเชิญทัวร์มาลงอย่างแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ในความสนใจของคนหลายกลุ่ม สำหรับประเด็นที่หลายคนมองว่าเป็นปมดราม่าสายเลือด ระหว่าง"ส้มเช่ง สามช่า-เท่ง เถิดเทิง" ที่ฝั่งส้มเช้ง ไม่ได้ร่วมงานบวชลูกชายเท่ง จากนั้นก็นำไปสู่การตอบคำถาม และดราม่า วิจารณ์จากชาวเน็ตตามมา จนถึงลูกสาวส้มเช้ง ล่าสุด ที่เจอทัวร์ใหญ่

ยังถูกจับตามองไม่จบ สำหรับกรณีดราม่าสายเลือดพี่น้องระหว่าง "ส้มเช่ง สามช่า-เท่ง เถิดเทิง" ที่ทางด้านลูกชายของ "เท่ง เถิดเทิง" อย่าง "โหงวเฮ้ง"เข้าพิธีอุปสมบท แต่ไม่มีญาติไปงานเลยสักคน ขณะที่หลังมีคนถามประเด็นเข้ามามาก ๆ ด้าน "ส้มเช้ง สามช่า" ชี้แจงว่าไม่ได้รับคำเชิญไปงานจนทำเอาเกิดเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนัก และถูกจับตามมอง

แม้ว่า "เท่ง เถิดเทิง" จะออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของตนกับ "สมเช้ง สามช่า"แล้วว่าไม่มีอะไร ยังเป็นพี่น้องปกติ แต่ก็ไม่วาย ชาวเน็ตยกทัวร์มาลงลูกสาวคนเล็กของ "ส้มเช้ง"ในประเด็นนี้อีก 

งานเข้า "ลูกสาวส้มเช้ง" หลังตอบปมดราม่าสายเลือด ยิ่งเชิญทัวร์มาลงอย่างแรง

 เพราะว่าล่าสุดทางด้าน "น้องคิม" ลูกสาวส้มเช้ง สามช่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังโดนทัวร์ลง และเหมือนว่าคอมเมนต์ยังคงโจมตีอย่างต่อเนื่อง โดย "น้องคิม"ได้โพสต์ข้อความผ่านทางช่องติ๊กต๊อกส่วนตัวเอาไว้ว่า "ที่ออกมาพูดเพราะว่ามีคนถามในคอมเมนต์เยอะมากรวมถึงเวลาคิมไลฟ์ค่ะไม่มีเจตนาอื่นเลยค่ะ

งานเข้า "ลูกสาวส้มเช้ง" หลังตอบปมดราม่าสายเลือด ยิ่งเชิญทัวร์มาลงอย่างแรง

ก่อนหน้านี้ "โหงวเฮ้ง" ลูกชาย"เท่ง เถิดเทิง" เคลื่อนไหวออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนไม่ได้ทำบัตรแจกคนมาร่วมงาน เพียงบอกปากต่อปาก คือญาติพ่อพ่อก็บอกไป ใครมาได้ก็มา ญาติฝั่งแม่ผมไม่ได้มาเลยนะ เขาอาจจะอยากให้ผมไปเชิญด้วยตัวเองอะไรอย่างนี้หรือเปล่า แต่จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้สนิทกับทางบ้านเขาขนาดนั้น

ทางอาส้มเขาก็คุยกับพ่อผม เขาก็รู้ว่าผมจะบวชนะ จริงๆ ถ้าเขาจะมาก็มาได้นะ ผมไม่มั่นใจเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงทำคลิปออกมาแบบนั้น ทำคลิปที่เป็นเชิงลบออกมา คือมันจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งโดยโจมตีแน่นอน แล้วผมโกรธมากตอนแรก ผมโกรธแบบโกรธมากๆ เลย อันนี้พูดตรงๆ นะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้อะไร เราก็โอเคคิดว่าเขาก็คงทำมาแล้ว แล้วเขาก็คงอยากจะพูดในมุมของเขา"

งานเข้า "ลูกสาวส้มเช้ง" หลังตอบปมดราม่าสายเลือด ยิ่งเชิญทัวร์มาลงอย่างแรง

ย้อนกลับไป "ส้มเช้ง" และลูกสาวทั้ง 2 คนก็ได้ตอบข้อสงสัยของชาวเน็ต ที่ตั้งคำถามปประเด็นไม่ได้ร่วมงานบวชหลานชาย ผ่านทางยูทูบว่า "ม่ได้รับเชิญ และทางเท่งบอกจัดงานเล็กๆ ไม่ได้เชิญใครมาเยอะ อีกทั้งยังมีสถานการณ์โควิดเข้ามาอีก จึงทำให้ญาติๆ ทางฝั่งเท่งไม่ได้ไปร่วมงานบวชของหลานชาย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ