บันเทิง

แม่ "แตงโม" เชื่อ "แซน วิศาพัช" มีพิรุธหลังปล่อยภาพ "แตงโม" บนเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ในทวิตเตอร์ มีการเผยแพร่ภาพใหม่บนเรือสปีดโบ๊ท ดูคล้ายกับ "แตงโม" กำลังยืนอยู่ ซึ่งหลังจากที่ภาพนี้ถูกแชร์ออกไป มีชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ถึงภาพดังกล่าว ว่า "ใช่ แตงโม จริงหรือไม่?" แต่ต่อมา "แซน" ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเป็นคนถ่ายเอง

ล่าสุด นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ "แตงโม" ได้เผยถึงเรื่องนี้กับทางอมรินทร์ ทีวี ว่า "ภาพคล้ายแตงโมที่ "แซน" อ้างว่าถ่ายเองนั้น ตนเองยืนยันว่าไม่ใช่ลูกสาวแน่นอน เพราะลักษณะโครงสร้างดูล่ำ และมีกล้ามบริเวณแผ่นหลัง ลูกสาวเป็นคนตัวเล็ก และผิวขาว คงไม่มีกล้ามบริเวณหลังและแขนที่ใหญ่แบบในภาพ ถ้าหากสังเกตจะเห็นคล้ายรั้ว ซึ่งมองว่าอาจจะเป็นการตัดต่อภาพหรือไม่ คนที่มีเทคนิคในการตัดต่อภาพก็อาจจะสามารถทำได้"

แม่ "แตงโม" เชื่อ "แซน วิศาพัช" มีพิรุธหลังปล่อยภาพ "แตงโม" บนเรือ

แม่แตงโมเผยต่ออีกว่า "ส่วนที่แซนยอมรับเองกับผู้สื่อข่าวช่วงที่เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรีนั้น ตนเองมองว่าแซนอาจจะหวังผลหรือมีการปล่อยภาพเพื่ออะไรบางอย่างหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาจะสังเกตว่าแซนจะปฏิเสธตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวตลอด แต่แซนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งดูแปลกไปกว่าเดิม ส่วนตัวก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากปอหรือโรเบิร์ตในการพูดคุยถึงภาพดังกล่าวด้วย ยืนยันว่าคงจะไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีหรือเอาผิดกับคนที่ปล่อยภาพดังกล่าวออกมา เพราะยอมรับว่าตอนนี้ค่อนข้างเหนื่อย คงจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลง ใครจะทำอะไรก็ปล่อยไป"

แม่ "แตงโม" เชื่อ "แซน วิศาพัช" มีพิรุธหลังปล่อยภาพ "แตงโม" บนเรือ

แม่ "แตงโม" เชื่อ "แซน วิศาพัช" มีพิรุธหลังปล่อยภาพ "แตงโม" บนเรือ แม่ "แตงโม" เชื่อ "แซน วิศาพัช" มีพิรุธหลังปล่อยภาพ "แตงโม" บนเรือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ