บันเทิง

สาดไม่ยั้ง "กานต์ วิภากร"เคลื่อนไหว ฝากข้อความแซ่บ"ถึงแก๊งคนรวย" คุ้น ๆ มะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องให้ตามอีกแล้ว สำหรับบ้านของ ร็อกเกอร์ "เสก โลโซ" ที่เช้าที่ 20 เมษายน 65 ผ่านมานั้น ภรรยา "กานต์ วิภากร"ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว และประกอบด้วยวลีเด็ดเพียบถึง แก๊งคนรวยที่ หาตามข่าวก็รู้ทันทีว่าสื่อถึงใคร

มีเรื่องราวให้เกาะตามติดอย่างต่อเนื่อง สำหรับครอบครัวร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ และภรรยา กานต์ วิภากร" ที่ล่าสุดเช้าวันที่ 20 เมษายน 2565 นั้นฝ่ายภรรยา ได้ออกมาโพสต์วลีเด็ด ฟาดแซ่บจนแทบจะตั้งหลักไม่ทันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ก็ไม่ได้สื่อถึงใครที่ไหน นั่นคือคู่กรณีที่ "กานต์ วิภากร" ใช้ศัพย์แทนว่า "แก๊งคนรวย" นั่นเอง และเนื้อหาข้อความเดือดนั้นชี้ไปถึงเรื่องการนัดไกล่เกลี่ยการแจ้งความนั่นเอง 

สาดไม่ยั้ง "กานต์ วิภากร"เคลื่อนไหว  ฝากข้อความแซ่บ"ถึงแก๊งคนรวย" คุ้น ๆ มะ

โดยข้อความของ "กานต์ วิภากร"ที่ออกมาโพสต์เนื้อหาร่ายยาว เหมือนเช่นเคย ประกอบด้วยวลีเด็ด เผ็ดแรงนั้น เขียนระบุลงในอินสตาแกรม @wiphakorn15 ว่า "ถึงแก๊งคนรวย

  • แจ้งความกุมา 2 ข้อหา และนัดกุ ประสงค์ไกล่เกลี่ยที่ สน.ตลิ่งชันเมื่อ 17/4/22 กุไปถึง ร้อยเวรโทรตาม ก่อนหน้านั้นบอกจะมีมึ แม่มึ ทนายมึ กุไปกับเสกและทนาย เสือกโกหกตำรวจว่า อยู่พระรามสอง อีห่า นัดกันมาเป็นชาติละ
  • หนักกว่านั้น พวกมึงพาลูกกูมันคันนายาวทั้งๆที่คันนายาวนัด 18/4/22 แล้วโกหกตำรวจว่าอยู่พระรามสอง ทุเรศ และพากันเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาทั้ง 4 ตัว มึบ้ากันไปหมดแล้ว
  • ที่ทำแบบนั้นเพราะ ไม่อยากให้พ่อแม่ลูกเค้าได้พบหน้ากัน
  • อุบาทว์ไปอีก สู้คดีกุ ทุกคน ไหนบอกรวย แล้วทำไมให้ลูกกุเป็นคนจ่ายค่าจ้างทนายความทั้งหมด
  • บ้านคนรวยมันโทรมและเก่ามาก ขอให้ลูกกุ รีโนเวทบ้านให้ใหม่
  • แทนที่จะทำอะไรให้มันดีขึ้น แต่สร้างความร้าวฉานไม่หยุด กระพือไฟเข้าไป
  • สู้คดีกันเองนะ กุจัดให้ แต่กุจะถอนฟ้องลูกๆ กุ ตอนไหนไม่รู้แต่ถอนแน่ๆ อยู่ที่พฤติกรรม
  • ติดต่อไม่ได้มานานแล้ว สงสัยวางแผนไว้มานานละก่อนทะเลาะกันด้วยซ้ำกุว่า อัปรีย์จัญไร"

สาดไม่ยั้ง "กานต์ วิภากร"เคลื่อนไหว  ฝากข้อความแซ่บ"ถึงแก๊งคนรวย" คุ้น ๆ มะ

ก็ต้องตามดูกันต่อไปว่า สรุปเรื่องราวความร้าวฉาน หรือคดีความต่าง ๆ ของครอบครัวคนดัง "เสก โลโซ , กานต์ วิภากร" นั้นจะได้บทสรุปว่าอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ประโยคที่ "กานต์"บอกว่าจะถอดฟ้องลูก ๆ นั้น ก็ถือว่านิมิตหมายที่ดี สำหรับการหันหน้ามาคุยกันของครอบครัว 

สาดไม่ยั้ง "กานต์ วิภากร"เคลื่อนไหว  ฝากข้อความแซ่บ"ถึงแก๊งคนรวย" คุ้น ๆ มะ สาดไม่ยั้ง "กานต์ วิภากร"เคลื่อนไหว  ฝากข้อความแซ่บ"ถึงแก๊งคนรวย" คุ้น ๆ มะ

สาดไม่ยั้ง "กานต์ วิภากร"เคลื่อนไหว  ฝากข้อความแซ่บ"ถึงแก๊งคนรวย" คุ้น ๆ มะ

ขอบคุณภาพ : @wiphakorn15

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ