บันเทิง

"คริส พีรวัส" เผยหมดเปลือก เคยมีรักแล้วพังยับ เพราะเหตุนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนคงอยากรู้ เรื่องราวหัวใจของพระเอกหนุ่ม "คริส พีรวัส" แบบเจาะลึกอยู่แน่ๆ ล่าสุด หนุ่มคริส เล่าชัดๆ ในรายการ เล่าทุกความรู้สึกใน รายการ WOODY FM

บอกเลยว่า งานนี้ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน เปิดใจเรื่องหัวใจที่แรก ใน รายการ WOODY FM  สำหรับพระเอกหนุ่ม  "คริส พีรวัส" เพราะคำตอบของหนุ่มคริส ก็อาจจะทำให้ใครหลายคนอิจฉา ถ้าได้เป็นหวานใจ เพราะระดับดีกรีความติดแฟน อยู่ที่ครึ่งๆ ถ้าเต็มสิบเลทีเดียว

"คริส พีรวัส" เผยหมดเปลือก เคยมีรักแล้วพังยับ เพราะเหตุนี้ ?

โดยคริส บอกว่า"ความล้มเหลวด้านความรักของผมในช่วงที่ผ่านมาพังเพราะ เราติดเพื่อนจริงๆ สมมติว่านัดกินข้าวกับแฟนของเรา วันนั้นเป็นวันรวมตัวของเพื่อนซึ่งมันนานๆ ที ผมจะเบี้ยวแฟน แล้วผมจะไปอยู่กับเพื่อนๆ ผม ซึ่งมันเป็นมาโดยตลอด เราล้มเหลวกับเรื่องพวกนี้ เราจะถูกแฟนพูดตลอดว่าอย่างเดียวเลยนะที่ฉันไม่ชอบเธอเลย เธอติดเพื่อนมาก ก็ตอบกลับไปว่าฉันก็ติดเธอนะ แล้วฉันไม่ให้เวลาเธอตรงไหน แต่สุดท้ายทุกคนเขาพูดกันแบบนี้ว่าผมติดเพื่อนครับ บางทีนัดแฟนก่อนด้วย แต่เพื่อนมาทีหลังนะ แต่วันนั้นมันนานๆ ที แล้วผมคิดว่ากินข้าวตรงนี้เดี๋ยวก็ได้กินแหล่ะ วันหลัง วันพรุ่งนี้ แต่กลุ่มนี้เดี๋ยวมันก็ไปแล้วเมื่อไหร่จะได้นัดกันอีก เราก็จะมีความขอแคนเซิล" 

บอกอีกว่า  "ไม่ครับ ผมว่าเดี่ยวนี้ช่วงนี้ก็ไม่ได้เป็นแล้ว ผมว่าด้วยอายุด้วย ตอนนี้คริสอายุ 27 อีก 3 ปีก็ 30 เราก็คิด จะมานั่งติดเพื่อนสำมะเลเทเมา เถลไถลทั้งวันก็ไม่ได้ครับ เราก็จะเริ่มจัดลำดับของสำคัญใหม่ แต่ตอนนี้ก็ยังอาจจะไม่ใช่แฟนด้วย แต่จะเป็นครอบครัวก่อน" และ "ผมอาจจะไม่ใช่ผู้ชายสายหวาน สายเทคแคร์แบบดูแลทุกอย่างแม้กระทั่งเปิดประตูรถให้ เธอต้องเป็นเจ้าหญิงของเรา ผมมีโมเมนต์แบบนั้นได้แต่ไม่บ่อย ไม่ใช่ตลอด บางวันเธอเหนื่อยเราทำให้ได้" 

แถมความหวานยังไม่หมด เล่าต่อว่า "ผมเป็นคนชอบพูดคำว่ารักบ่อย พูดคำว่าเลิกบ่อยด้วยครับ เราเคยมีแฟนเด็กกว่าแข่งกันงี่เง่าทุกวัน"

"คริส พีรวัส" เผยหมดเปลือก เคยมีรักแล้วพังยับ เพราะเหตุนี้ ?

ทั้งนี้ หากจะบอกว่า เจ้าตัวใช้คำบอกเลิกพร่ำเพื่อก็คงจะได้  "ได้เลยนะครับ ผลเสียของมัน บางครั้งทะเลาะกันแล้วบอกเลิกในใจรู้แล้ว เดี๋ยวก็รู้พรุ่งนี้มาแล้ว มันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อเสียคือคำว่าเลิกมันไม่มีค่าก็จริง แต่ข้อดีของมันคือเลิกกันไม่ขาดหรอก ผมเคยปรึกษาเพื่อนเยอะมากบอกจะเลิกแล้ว สุดท้ายเพื่อนหอนทุกคนเลย" 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ