บันเทิง

เรื่องจริง "นิวนิว" เลิก "เติ้ล" แล้ว แถมประกาศตอกหน้าคนที่เข้ามาห้ามทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา กลายเป็นข่าวครึกโครมเมื่อ "นิวนิว เอวเด้ง" ออกมาโพสต์ว่าถูกแฟนหนุ่ม "เติ้ล ธนพล" ทำร้ายร่างกายถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดี

แต่สุดท้ายต่างก็ขอโทษแล้วก็ให้อภัยกัน จากนั้นก็มีภาพโมเมนต์หวานๆระหว่าง "นิวนิว เอวเด้ง" และ "เติ้ล ธนพล" ออกมาอยู่เป็นระยะ แต่พักหลังๆ ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยอยู่ด้วยกัน แถมเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาหนุ่มเติ้ลได้เข้าพิธีอุปสมบทเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ แต่ก็ไร้ภาพ "นิวนิว" ไปร่วมงานบวชแต่อย่างใด ทั้งในอินสตาแกรมก็ไม่มีการโพสต์ข้อความถึงแม้แต่น้อย นอกจากจะโพสต์ถึงเรื่องงานมินิคอนเสิร์ตที่ได้มีโอกาสไปร้องเพลง และรับงานไม่ขาดสายในช่วงสงกรานต์

เรื่องจริง "นิวนิว" เลิก "เติ้ล" แล้ว แถมประกาศตอกหน้าคนที่เข้ามาห้ามทำร้าย

ซึ่งในคลิปวิดีโอหนึ่งของการทำงานที่ "นิวนิว" ไปร้องเพลงในร้านอาหารแห่งหนึ่ง เจ้าตัวได้พูดแทงใจคนโสดกลางเวทีว่า "นิวนิวเชื่อว่าสงกรานต์นี้ต้องมีคนโสดเหมือนนิวนิวบ้างแหละ ทำไมอะ เราสวยทำไมต้องโสดด้วย หรือว่าคนสวยต้องอยู่เป็นโสดอมตะตลอดไป น้อยใจตัวเองมาก ฉันไม่ได้หน้าตาขี้เหร่ ทำไมฉันไม่มีแฟน ฉันอยากมีแฟนนอนกอดอะคุณ โสด สวย รวย โอเค จัดไปค่ะ" หลังจากนั้นเมื่อเข้าไปย้อนดูในไอจีของทั้งสองคนก็ไร้รูปคู่แล้ว เรียกว่าภาพหวานๆสวีทๆหายเกลี้ยง

เรื่องจริง "นิวนิว" เลิก "เติ้ล" แล้ว แถมประกาศตอกหน้าคนที่เข้ามาห้ามทำร้าย

นอกจากนี้ "นิวนิว" ยังได้โพสต์ข้อความในไอจีอีกด้วยว่า "โสด ก็โปรโมทไปเลยสิคะ ต่อไปนี้จะ Welcome ใครเข้ามาในชีวิต ขอให้รักหนู ไม่ใจร้ายกะหนูด้วยนะ ไม่ต้องมาดูแลหนู ครอบครัวหนู เพราะหนูดูแลตัวเองและครอบครัวดีมากแล้ว ต้องการคนที่เข้ามา ซัพพอร์ตหัวใจก็พอ" ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า "พระเติ้ลบวชอยู่....อย่าเพิ่งบอกว่าโสดจ้า อย่าให้พระคิดมาก" ด้าน นิวนิว ก็มาตอบกลับทันทีว่า "เราเลิกติดต่อกันมาก่อนบวชนานละคะ" เป็นอันชัดเจน โสดจริง อะไรจริงจ้า หนุ่มๆเรียงแถวต่อคิวจีบได้เลย เพราะสาวนิวนิวพร้อมเปิดใจแล้ว แต่กฎเหล็กก็อย่างที่ชีว่าไว้นะคะ 

เรื่องจริง "นิวนิว" เลิก "เติ้ล" แล้ว แถมประกาศตอกหน้าคนที่เข้ามาห้ามทำร้าย เรื่องจริง "นิวนิว" เลิก "เติ้ล" แล้ว แถมประกาศตอกหน้าคนที่เข้ามาห้ามทำร้าย เรื่องจริง "นิวนิว" เลิก "เติ้ล" แล้ว แถมประกาศตอกหน้าคนที่เข้ามาห้ามทำร้าย เรื่องจริง "นิวนิว" เลิก "เติ้ล" แล้ว แถมประกาศตอกหน้าคนที่เข้ามาห้ามทำร้าย เรื่องจริง "นิวนิว" เลิก "เติ้ล" แล้ว แถมประกาศตอกหน้าคนที่เข้ามาห้ามทำร้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ