บันเทิง

มัดรวม 5 ซุปตาร์ตัวแม่ สวย เก่ง วางตัวดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คมชัดลึกบันเทิงพาไปจัดอันดับ 5 ซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองที่ไทยที่บอกเลยว่าทั้ง สวย เก่ง แถมยังวางตัวดี และเป็นนางเอกในดวงใจใครหลายๆคนจะมีใครกันบ้างไปดูกันเลย

อันดับที่1 "อั้ม พัชราภา" ที่สวยสง่าดุจนางพญา แม้อายุจะขึ้นเลข 4 แล้วแต่ดูแลตัวเองได้ดีมาก แถมยังวางตัวดีไม่มีข่าวเสียๆหายๆในวงการบันเทิงเท่าไหร่นัก แต่ถึงมี แม่ก็เอาอยู่.. ส่วนผลงานละครและงานภาพยนตร์ก็ยังคงมีให้แฟนๆได้เห็นแม้จะไม่ได้รับเยอะแบบแต่ก่อนแต่ก็ปังทุกเรื่องที่เล่น ยังไงแม่ก็คือแม่จ้า มัดรวม 5 ซุปตาร์ตัวแม่ สวย เก่ง วางตัวดี

อันดับที่ 2 "ชมพู่ อารยา" คุณแม่ลูกสามที่นอกจากจะวางตัวดีในวงการบันเทิงแล้ว ยังเลี้ยงดูลูกฝาแฝดอย่างน้องสายฟ้าและพายุ รวมถึงลูกสาวอย่างน้องแอบิเกลได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเวลา "แม่ชม" เจอกระแสดราม่าก็จะฝ่ามาได้แบบสบายๆด้วยความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหวและลอยตัวเหนือดราม่าได้ตลอดจ้า

อันดับที่ 3 "แอน ทองประสม" ฉายาเจ้าหญิงแห่วงการบันเทิง ปัจจุบันก็หันมาเป็นผู้จัดละครแต่ก็ไม่ละทิ้งการเป็นนักแสดง ที่สำคัญดูแลสุขภาพของตัวเองดีมากโดยเฉพาะเรื่องของการออกกำลังกาย ส่วนการวางตัวในวงการบันเทิงทั้งในฐานะนักแสดงและในฐานะผู้จัดละครก็ทำได้ดีมากเลยทีเดียวจ้า

อันดับที่ 4 "นุ่น วรนุช" สาวสวยงามอย่างไทย ที่แทบจะไม่มีข่าวเสียๆหายๆให้เห็น แถมฝีมือในการแสดงละครก็ปังทุกเรื่อง ไม่ว่าจะบท ลำยอง ละครทองเนื้อเก้า  คุณอุบล ละครพิษวาส หรือ น้ำพิงค์ กระเช้าสีดา ตีบทแตกทุกเรื่องสมกับเป็นซุปตาร์ตัวแม่  มัดรวม 5 ซุปตาร์ตัวแม่ สวย เก่ง วางตัวดี

 

 

อันดับที่ 5 "ยุ้ย จีรนันท์" เป็นอีกหนึ่งสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน และวางตัวดีมาตลอด คำพูดคำจาของยุ้ยไพเราะและอ่อนโยน  ใครที่ได้สัมผัสก็จะหลงรักเธอทุกคน ปัจจุบันเธอและสามีตั้งใจเบรกงานในวงการบันเทิงสักปีเพื่อทำผลิตทายาทตัวน้อย อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้จ้า มัดรวม 5 ซุปตาร์ตัวแม่ สวย เก่ง วางตัวดี

 

มัดรวม 5 ซุปตาร์ตัวแม่ สวย เก่ง วางตัวดี

 

มัดรวม 5 ซุปตาร์ตัวแม่ สวย เก่ง วางตัวดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ