บันเทิง

"ครูชาไทย" กราบเท้า "อุ๊บ วิริยะ" เผยเกือบฆ่าตัวตายหลังโดนมองลวนลามนางแบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูชาไทย" เด็กปั้นในสังกัดของ "อุ๊บ วิริยะ" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว หลังเพจดังลงข่าวว่าไปลวนลามนางแบบสาวกลางร้านอาหารดัง

จากกรณีที่เพจ Survive สายไหมต้องรอด ได้นำคลิปวิดีโอมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า "ด่วน ดาราดัง ลวนลาม นางแบบ กลางร้านเหล้าย่านเกษตร เพื่อนนางแบบหันมาเห็นเหตุการณ์คว้าขวดเหล้าปาใส่ ดาราดังหนีกระเจิง นึกว่าจะมีแต่นักการเมือง ดาราดังก็เป็นเหมือนกันรึนี่ จะเป็นใคร รอติดตามได้เลย" ต่อมาพบว่าดาราคนดังกล่าวคือ "นายนภนต์ แฝพิมาย" หรือ "ครูชาไทย" ดารานักแสดงและนายแบบ เด็กในสังกัด "อุ๊บ วิริยะ" โดยครูชาไทยได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับกลุ่มเพื่อนนางแบบที่ผลักอก และรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ "ประภัสรา คงพนัส" หรือ "อามมี่ แม็กซิม" อาชีพนางแบบ พร้อมด้วย "ณัฐชมพร ลาภประสงค์" หรือ "ยูมิโกะ" เน็ตไอดอล ได้เข้าแจ้งความเอาผิดครูชาไทย หลังถูกสร้างความรำคาญ คุกคามด้วยสายตาและคำพูด ขณะทานอาหารกับเพื่อนที่ร้านชายคาพักกาย ถนนลาดพร้าว

"ครูชาไทย" กราบเท้า "อุ๊บ วิริยะ" เผยเกือบฆ่าตัวตายหลังโดนมองลวนลามนางแบบ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 เมษายน 2565) "อุ๊บ วิริยะ" นักปั้นมือทอง ได้พาตัว "ครูชาไทย" มาเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นร้อน โดย อุ๊บ วิริยะ บอกว่า "ได้ดูภาพวงจรปิด ไม่มีการลวนลาม ไม่มีการจับหน้าอกอย่างที่เป็นข่าวที่บางสื่อนำเสนอไป ก็สบายใจขึ้น งั้นเราก็ถอนแจ้งความเคลียร์กันให้จบ สิ่งที่ทำผิดไปก็ยอมรับแบบลูกผู้ชาย เราต้องแมนๆ ขอโทษเลย คำว่าขอโทษมันไม่ตายหรอก จะถูกจะผิดขอโทษไว้ก่อน สิ่งที่ผิดเราขอโทษ สิ่งที่ไม่ผิดเราก็ออกมาให้สังคมรับรู้ว่าไม่ได้ลวนลาม ไม่ได้จับหน้าอก ก็ทำให้เขาพ้นมลทิน ไม่งั้นฉิบหาย หายนะเลย ก็ใช้เวลาเคลียร์กันเร็วมาก มาเจอกันในรายการของเวิร์คพ้อยท์ เจออามมี่ เจอยูมิโกะ แล้วก็มีการขอโทษ เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว อายุ 63 แล้ว ก็บอกว่าในเมื่อเด็กฉันทำผิดก็ขอโทษในส่วนที่ผิด ก็บอกว่าเราในฐานะผู้ปกครอง ผู้จัดการน้องชาไทย พี่อุ๊บขอโทษหนูทั้งสอง ขอให้น้องให้อภัยน้องชาไทยด้วยนะที่ทำตัวไม่น่ารัก"

"ครูชาไทย" กราบเท้า "อุ๊บ วิริยะ" เผยเกือบฆ่าตัวตายหลังโดนมองลวนลามนางแบบ

"ส่วนเรื่องแจ้งความตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้ว เคลียร์เรียบร้อย ทุกคนก็สามารถคุยกันได้ ร่วมงานกันได้ ก็เป็นอุทาหรณ์สอนเขาด้วยว่ายังใหม่ และการที่เราจะเป็นดารามีชื่อเสียงเราจะมาสถานที่อโคจรแบบนี้ไม่ได้ ต้องมีผู้ใหญ่ มีคนที่ไว้ใจไปเป็นเพื่อนเรา ที่สำคัญขอประณามเพื่อนเลย เพื่อนประสาหมา ประสาส้น…อะไรวะ เพื่อนเมาแม่-หนีกลับหมด ปล่อยเพื่อนโดนกระทำ ถ้าเป็นที่อื่นดีไม่ดีปางตายไปแล้ว นี่โชคดี ตำรวจยังบอกว่าคุณรอดมาได้ยังไง เจ้าของร้านเขาก็ต้องปกป้อง เพราะว่า 4 ต่อ 1 เขาก็นักเลงพอ ตอนเห็นคลิปเราก็ตกใจมาก รอดมาได้ยังไง"

"ครูชาไทย" กราบเท้า "อุ๊บ วิริยะ" เผยเกือบฆ่าตัวตายหลังโดนมองลวนลามนางแบบ

ด้าน "ครูชาไทย" เผยว่า "มันเป็นความอัดอั้นของผมมานาน ไม่ได้เที่ยว มันเป็นวันสงกรานต์ เพื่อนก็เที่ยวกัน ผมก็คิดว่าจะไปดีไหม แต่เพื่อนก็เซ้าซี้ให้ไป ผมก็เลยไป เขาเล่นน้ำกัน ก็ดื่มกันเยอะ ผมก็สนุก เพราะอัดอั้นมานาน เล่นกันไปไม่ได้คิดอะไร จนใกล้จะเลิกก็เห็นพวกพี่ๆ เขามาโชว์ แล้วก็เดินมาโต๊ะด้านข้าง พูดแบบลูกผู้ชายเลยครับ พอเขาขึ้นโชว์ เราผู้ชายเห็นในความเซ็กซี่ก็ชอบ ก็อยากคุยด้วย ผมเองก็ไม่ได้มีใคร แต่ผมก็เข้าไปผิดที่ ผิดเวลา เขาก็มีของเขาอยู่แล้ว คือเขามากับคนอื่น ผมก็ไม่รู้ เข้าไปแบบซี้ซั้ว ผมก็ผิด ยอมรับเลยครับ แต่ก็ขอชี้แจงว่า ผมไม่ได้ลวนลามเหมือนที่ในข่าวว่าไปจับหน้าอกเขา ไม่มีการแตะเนื้อต้องตัวเขา และเมื่อวานได้ไปเจอกันในรายการ เขาก็พูดด้วยตัวเขาเองว่าผมไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวเขา แต่ผมก็รู้สึกผิดครับ และผมก็ลูกผู้ชายมากพอที่จะกล้ายอมรับว่าผมผิดที่เข้าไปก่อกวนสร้างความรำคาญใจให้เขา ผมก็ขอโทษเขาไปแล้วเมื่อวานครับ ผมก็ขอรับผิดตรงนั้น ที่เขาบอกว่าผมเข้าไป 3-4 รอบ ก็เป็นเรื่องจริง ผมยอมรับครับ ถามว่าฝั่งเขาขอโทษเราบ้างไหม ถ้าดูตามคลิปก็มีคำหยาบเยอะแยะ และที่แชตก็มีคำหยาบเยอะ แต่ตัวผมเองสาบานได้เลยว่าผมไม่ได้กวนเขา หรือพูดคำหยาบ เท่าที่เห็นผมพูดคำว่าครับตลอด ในแชตหรือในการที่ผมเข้าไปในโต๊ะเขา อันนี้ผมยืนยันครับ"

"ครูชาไทย" กราบเท้า "อุ๊บ วิริยะ" เผยเกือบฆ่าตัวตายหลังโดนมองลวนลามนางแบบ

"ผมบอกตามความเป็นจริงเลยว่าผมโดนทำร้ายก่อน เพราะผมเข้าไปกวนเขานั่นแหละ เขาก็หมั่นไส้ผม ผมก็ไม่ติดใจเอาความ เพราะตื่นมาผมก็รู้แล้วว่าอะไรเป็นยังไง พี่อุ๊บก็บอกว่าเราทำผิดนะ ผมก็สำนึกครับ ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร ก็ให้แล้วไป เพราะที่ผมเข้าไปมันก็ผิด ก็ยอมรับไป ผมก็ไม่ได้เจ็บมาก ไม่ถึงขั้นเดินไม่ได้ ก็ให้มันจบๆ ไป ทุกคนจะได้ทำงานกันไปครับ ตอนนั้นผมก็ไม่มีใคร เพื่อนกลับผมแล้ว ผมก็เลยโทรหา 191 ให้มารับผมออกไป เพราะผมจอดมอเตอร์ไซค์อยู่ข้างหน้า ซึ่งตอนนั้นผมออกมาไม่ได้ กลัวว่าเขาจะกลับมาทำร้าย ก็เลยไปแจ้งความว่าโดนทำร้ายครับ"

"ครูชาไทย" กราบเท้า "อุ๊บ วิริยะ" เผยเกือบฆ่าตัวตายหลังโดนมองลวนลามนางแบบ

"ก่อนอื่นผมก็ขอโทษสถานที่ชายคาพักกาย คุณเอ๋เจ้าของร้านนะครับ และการ์ดที่ผมเข้าใจผิดว่าเขาจะมาทำร้าย ผมเข้าใจผิดก็ขอโทษด้วยครับ (ยกมือไหว้) ขอโทษสน.โชคชัยด้วยครับ ที่ทำให้เรื่องชุลมุน และขอโทษสื่อที่ต้องมาทำเรื่องอะไรแบบนี้ด้วย ทั้งๆ ที่ผมไม่น่าทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ครับ และขอโทษพี่อุ๊บด้วยครับที่ทำให้ไม่สบายใจ (ก้มลงกราบเท้า) เครียดมากครับ ผมก็โทร.ไปบอกแม่ตรงๆ ผมก็โดนแม่ดุ และพี่อุ๊บก็ดุผมเหมือนกัน เพราะด้วยความที่เขาไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เขาก็คิดว่าผมทำ คือคนมันดื่มน่ะครับ ทุกคนก็ไม่เชื่อผม ผมก็บอกว่าไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น คนที่ทำงานด้วยก็จะเห็นว่าผมมีการทำงานกับผู้หญิงและไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ แต่ด้วยความที่พี่อุ๊บมีความเป็นกลาง ผมเลยไม่มีคนที่จะมาให้กำลังใจ เลยคิดว่าไม่มีใครให้กำลังใจแล้ว ไม่มีใครสนใจแล้ว ตอนนั้นก็อยากฆ่าตัวตายเหมือนกันครับ คือโดนเยอะครับ มันกดดันมาก"

"ครูชาไทย" กราบเท้า "อุ๊บ วิริยะ" เผยเกือบฆ่าตัวตายหลังโดนมองลวนลามนางแบบ

"ครูชาไทย" กราบเท้า "อุ๊บ วิริยะ" เผยเกือบฆ่าตัวตายหลังโดนมองลวนลามนางแบบ "ครูชาไทย" กราบเท้า "อุ๊บ วิริยะ" เผยเกือบฆ่าตัวตายหลังโดนมองลวนลามนางแบบ

"ครูชาไทย" กราบเท้า "อุ๊บ วิริยะ" เผยเกือบฆ่าตัวตายหลังโดนมองลวนลามนางแบบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ