บันเทิง

"ใบบัว" นางงามสาวหวิดถูกไรเดอร์ขืนใจ หลังโดนแต๊ะอั๋งพาเข้าซอยเปลี่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ นางสาวสโรชา หิรัณยสโรช อายุ 24 ปี หรือ "ใบบัว" นางงามไหมขอนแก่นปี 2560 ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าถูกพนักงานไรเดอร์แบรนด์ดังแต๊ะอั๋งขณะซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์

โดย "ใบบัว" นางงามสาวได้เขียนเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ว่า สวัสดีค่ะ ขออนุญาตออกมาชี้แจง #เตือนภัย...ขอนแก่น ตามหาตัวอะไรใดๆก็ตาม #ขอให้เรื่องคืบหน้าไปกว่านี้ด้วยค่ะ วันที่ 16 ตอนเกือบตีหนึ่งเรียก...ไบค์จากหลังมอไปในเมือง "ขอยืนยันว่าบัวโดน...ค่ะ" ด้วยความที่เราใช้บริการมาตลอด จริงๆเจอพี่ๆน่ารักทุกคน ไม่เคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้เลยมันไม่ควรเกิดเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ 

พูดถึงรายละเอียด อันดับแรกคือพูดคุยปกติค่ะ แต่พอใกล้ถึงที่หมายมันพยายามขับอ้อม ไม่ไปส่ง หนูก็เอาล่ะ เอื้อมมือมาโดนขาเรา ครั้งแรกคิดว่าไม่ตั้งใจ ทีนี้เอื้อมมาแล้วลูบเลย และถามเราว่า ขนาดนี้แล้วจะไปโรงแรมหรือไปร้าน ตอนนั้นคือกลัวมาก เราพยายามปัดมือออก มีการเอื้อมมาหลายรอบ ป้องกันตัวตลอดทาง กลัวเกิดอุบัติเหตุ ต่างๆนาๆ ไม่รู้มันมีอาวุธหรืออะไรบ้าง  มันเลี้ยวไปในซอยมืดๆตรงโฆษะ พยายามจอด ดีที่ว่ามีคนอยู่แถวนั้นมันเลยไม่จอด

เราก็พยายามพูดดีๆ เชิงให้ไปส่งถึงที่หมาย ยอมรับว่าตอนนั้นคือสั่นมาก โชคดีว่ามันมาส่งถึงที่ ร่างกายหนูปลอดภัยดี แต่จิตใจเสียความรู้สึกมากๆค่ะ #แต่มันไม่ควรจะปล่อยไว้เผื่อมีคนที่โดนแบบนี้อีกอาจจะไม่โชคดีแบบนี้ก็ได้ ยอมรับว่าชั่วโมงแรกคิดทบทวนหนักมาก เรากลัว ไม่มีความรู้เรื่องกฏหมาย ไม่รู้จะสู้ได้มั้ยหรือทำอะไรได้บ้าง รุ่นพี่ที่รู้จักเลยพาไปสภ.เมืองแจ้งความเรียบร้อยค่ะ แต่หนูขอพูดตรงๆนะคะ ตำรวจคนนี้ก็ไม่น่ารัก #จนทำให้หนูไม่ศรัทธาในกระบวนการยุติธรรม และไม่อยากติดต่อกับตำรวจคนนี้ในคดีนี้อีก ทำให้หนูเสียความรู้สึกสองต่อแบบมากๆ หมดหนทางพึ่งพาในคืนนั้นเลย

ตอนนี้ประสาน...ส่วนกลาง รีพอร์ตแล้ว โทรกลับมาแจ้งว่า"รอการดำเนินการ" แต่หนูยังไม่ได้อัปเดตอะไรค่ะ บวกกับประสานตำรวจคนที่พอจะช่วยได้มากกว่าอีกขั้นนึงแล้ว กำลังรอการดำเนินการต่อไปอยู่ค่ะ #ย้ำอีกรอบนะคะ ไม่ว่าใครจะแต่งตัวยังไง คือสิทธิส่วนบุคคล แขนยาวขายาวก็สามารถโดนได้ค่ะ ถ้าเจอคนเหี้xๆแบบนี้ เรียกรถดึกขนาดไหน ก็ไม่ควรมีใครมาโดนแบบนี้ค่ะ ขออนุญาตใช้พื้นที่เตือนภัย ตามหา หรือมีเบาะแสอะไรสามารถแจ้งหนูเข้ามาได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ 

"ใบบัว" นางงามสาวหวิดถูกไรเดอร์ขืนใจ หลังโดนแต๊ะอั๋งพาเข้าซอยเปลี่ยว

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดของคดีในวันนี้ (19 เมษายน 2565) พ.ต.ท.สุพรรณ สุขพิไลกุล รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น เผยว่าหลังจากทำการสอบปากคำน้องใบบัว ผู้เสียหายในคดีอย่างละเอียดและได้ติดต่อไปยังไรเดอร์คู่กรณีที่ถูกกล่าวหาแต่ไม่พบตัวและปิดบ้านเงียบไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ออกหมายเรียกไปแล้ว โดยภูมิลำเนาเป็นคน อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ขณะนี้ในทางคดีก็อยู่ระหว่างการรอตัวไรเดอร์รายนี้มาสอบปากคำและแจ้งข้อหาอนาจาร ตามขั้นตอนแล้วหากไรเดอร์รายนี้หลบหนีไม่มาตามหมายนัดทางพนักงานสอบสวนก็จะพิจารณาใช้ดุลยพินิจในการออกหมายเรียกครั้งเดียวหรือสองครั้ง หรือสามารถออกหมายจับได้ทันที

"ใบบัว" นางงามสาวหวิดถูกไรเดอร์ขืนใจ หลังโดนแต๊ะอั๋งพาเข้าซอยเปลี่ยว

อย่างไรก็ตามในส่วนที่ไรเดอร์รายนี้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเมื่อวันที่ 16 เม.ย. 65 หลังจากเกิดเหตุเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยยืนยันว่าได้รับนางสาวสโรชาจริง แต่ระหว่างทาง ไม่ได้มีการลวนลามแต่อย่างใดพร้อมทั้งให้เบอร์โทรศัพท์และสถานที่ติดต่อไว้ ทางตำรวจบอกว่าก็เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ แต่ก็ไม่เกี่ยวกันกับทางคดีของผู้เสียหาย ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมายยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

"ใบบัว" นางงามสาวหวิดถูกไรเดอร์ขืนใจ หลังโดนแต๊ะอั๋งพาเข้าซอยเปลี่ยว

"ใบบัว" นางงามสาวหวิดถูกไรเดอร์ขืนใจ หลังโดนแต๊ะอั๋งพาเข้าซอยเปลี่ยว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ