บันเทิง

ครอบครัวมีปัญหา ?.. "เท่ง เถิดเทิง" ตอบดราม่า "ส้มเช้ง" ไม่ไปงานบวช ลูกชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลียร์ให้หายข้องใจ "เท่ง เถิดเทิง" ตอบเอง ดราม่า "ส้มเช้ง สามช่า" น้องสาว ไม่ไปงานบวช "โหงวเฮ้ง" ลูกชาย มีปัญหาความสัมพันธ์ในครอบครัวจริงไหม ?

ก่อนหน้านี้ "ส้มเช้ง สามช่า" พร้อมลูกสาว ที่ถูกชาวเน็ตถามเข้ามาเยอะว่า ทำไมครอบครัวของ "ส้มเช้ง" น้องสาวของ "เท่ง เถิดเทิง" ไม่ได้ไปร่วมงานบวช "โหงวเฮ้ง" ลูกชายคนโตของ "เท่ง"  ซึ่ง "ส้มเช้ง" ก็ได้ทำคลิปตอบคำถามที่ชาวเน็ตสงสัยประมาณว่า "ที่ไม่ได้ไปเพราะไม่ได้รับคำเชิญ เขาอาจจะกลัวพวกเราติดโควิด ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน" และหลังจากนั้นก็ไม่วายเจอกระแสดราม่าถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนๆ ในโลกโซเชียลยับ ล่าสุด "เท่ง เถิดเทิง" ตอบประเด็นดังกล่าว ที่งานบวงสรวง เปิดกล้องภาพยนตร์ ทิดน้อย 

ครอบครัวมีปัญหา ?.. "เท่ง เถิดเทิง" ตอบดราม่า "ส้มเช้ง" ไม่ไปงานบวช ลูกชาย

ขอถามถึงประเด็นดราม่า ส้มเช้ง สามช่า ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานบวชของ โหงวเฮ้ง เพราะไม่มีใครเชิญ ?
มีข่าวเหรอครับ ผมบอกตรงๆ ว่าผมเป็นคนไม่ดูอะไรเลยทั้งสิ้น ชีวิตจริงโทรศัพท์มือถือผมก็ไม่พก ผมจะหยิบก็ต่อเมื่อมีคนโทรเข้ามาหาหรือผมต้องติดต่อธุระกับใคร แต่ส่วนมากจะหยิบขึ้นมาเพื่อเปิดบลูทูธฟังเพลงเวลาอยู่บ้านสวนมากกว่า แค่นั้นเอง ข่าวนี้ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยครับ

หลายคนมองว่าความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมีปัญหา ?
ไม่มีนะ ไม่มี เอาไว้รอให้ผมรู้ข่าวก่อนดีกว่าค่อยมาว่ากัน วันนี้ผมอยากให้แฮปปี้บันเทิงเกี่ยวกับเรื่อง ทิดน้อย ส่วนเรื่องข่าวผมไม่รู้จริงๆ ไม่รู้เลยจริงๆ

โหงวเฮ้ง เขาเคยมาพูดกับเราเรื่องข่าวบ้างไหม ?
ชีวิตทุกวันนี้ผมอยู่แค่ที่บ้านสวนกับภรรยาสองคนจริงๆ ครับ ส่วนอะไรที่มันไม่สบายใจกับพ่อหรือกับผัว เขาจะไม่พูดให้ผมฟังเลย เขาจะไม่ให้ผมรับรู้เรื่องอะไรที่ไม่ดี ดังนั้นผมจึงไม่รู้ และอีกอย่างผมเป็นคนไม่อ่านข่าว ตอนนี้งงครับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่โหงวเฮ้งเขาก็สึกมานานแล้วนะ เอาไว้ถ้าผมรู้เรื่องแล้วค่อยว่ากันนะ

ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับ ส้มเช้ง ก็ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิมปกติ ?
พี่น้องอ่ะ ไม่มีอะไรหรอก พี่น้อง

ครอบครัวมีปัญหา ?.. "เท่ง เถิดเทิง" ตอบดราม่า "ส้มเช้ง" ไม่ไปงานบวช ลูกชาย

เท่ง เถิดเทิง คืนสังเวียนกำกับภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนาน ?
จริงๆ มันก็เป็นเพราะผมห่างหายจากการเล่นหนังด้วยแหละ ประมาณ 7-8 ปี เนื่องจากผมมีเวลาน้อยมาก และก็มีช่วงหนึ่งด้วยที่ไปทำธุรกิจเกี่ยวกับตลาด รวมถึงยังสนุกกับการร้องเพลงการทัวร์คอนเสิร์ต ถึงแม้ว่าจะมีงานหนังติดต่อเข้ามาบ้าง แต่พอได้อ่านบทมันก็ยังรู้สึกว่ายังไม่ใช่เลยต้องตัดสินใจปฏิเสธไป อีกอย่างผมเองก็มีโปรเจกต์ของผมเองด้วย ผมอยากเห็นคนดูเขาได้หัวเราะผมทั้งน้ำตา ซึ่งมันเป็นโปรเจกต์ที่ผมอยากที่จะทำให้ได้มานานแล้ว

ได้นักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์มาร่วมงานแบบนี้ หลายคนก็เลยโฟกัสเรื่องงบประมาณการสร้าง ?
ค่าตัวน้องอั้มสร้างหนังได้ 1 เรื่อง ค่าตัวอนันดาซื้อคอนโดแถวทองหล่อได้ 1 หลัง พร้อมรถด้วย ส่วนค่าตัวผมปลูกกระท่อมได้ 1 หลังครับ (หัวเราะ) ทุ่มเต็มที่ เพราะอยากให้มันออกมาดีที่สุด อีกอย่างด้วยความที่หนังเรื่องนี้เป็นแนวพีเรียด ดังนั้นทุกอย่างมันต้องเต็มที่จริงๆ เพื่อให้ภาพออกมาดี อย่างน้อยๆ เอาน้องเขามาแสดงแล้ว คุณภาพงานก็ต้องดีด้วย

หม่ำ จ๊กมก ให้คำแนะนำยังไงบ้าง คนนั้นเขาก็ทำภาพยนตร์ประสบความสำเร็จหลายเรื่อง ?
พี่หม่ำให้คำแนะนำตลอดครับ และตัวผมเองก็เคยดูผลงานของเขา ได้มีโอกาสศึกษาอะไรหลายๆ อย่าง ผมเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว ดูทั้งเรื่องภาพ ดูทั้งเรื่องมุข

กดดันไหมเพราะทุนสร้างต่างๆ ค่อนข้างสูง ?
ไม่กดดันนะ เคยกดดันแค่ช่วงแรกๆ มากกว่าว่าเราจะสามารถติดต่อน้องเขาได้ไหม นั่นคือเรื่องแรกเลย ซึ่งหลังจากนั้นพอติดต่อน้องทั้งสองคนได้เรียบร้อยปุ๊บ ทุกอย่างก็เปิดหมดเลย เรามองเห็นภาพแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแค่ว่าจะทำอย่างไรให้งานออกมาดีที่สุด

ได้ถามเขาทั้งสองคนไหมว่าทำไมถึงตัดสินใจรับงานนี้ ?
ก็คือผมส่งบทให้ไปเขา และพอเขาอ่านปุ๊บ เขาก็พับบทเพราะหยุดขำ จากนั้นเขาอ่านอีกและเขาก็พับอีก คือเขาขำ เขาเป็นแบบนี้กันทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็นน้องอั้มหรือน้องอนันดา

นางเอกมีความกังวลกลัวว่าจะเล่นมุขแล้วไม่ฮา เราให้กำลังใจเขายังไงบ้าง ?
น้องเขาสปิริตดีมากเลยนะ และเขาก็บอกผมเหมือนกันว่าเขาเป็นห่วงเรื่องแสดงตลก แต่ผมก็บอกเขาไปว่า ไม่ต้องกังวล เพราะมุขที่วางไว้ในเรื่องเดี๋ยวผมจะวางจังหวะให้เอง ซึ่งทุกคนจะได้เห็นภาพของอั้มในช็อตที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน ผมจะให้เขาเล่นช็อตนั้น การันตีเลยว่าฮา

ทางด้านพระเอกล่ะ พระเอกจะฮาด้วยไหม ?
มุขจะกระจายไปหมด อนันดาก็มีมุขเหมือนกัน ทุกคนจะเล่นมุขอยู่ในเส้นเรื่องครับ

วันนี้ โหงวเฮ้ง (ลูกชาย) มาร่วมงานด้วย เขามีส่วนช่วยงานคุณพ่อยังไงบ้าง ?
เขามาดูงานครับ ดูว่าเวลาผมทำงานผมทำยังไง ทีมงานทำงานกันยังไง เพราะตัวเขาเองก็เรียนเรื่องภาพยนตร์มาจากเมืองนอก ซึ่งถ้าผมมีอะไรที่สงสัยหรืออยากได้ไอเดียผมก็จะถามเขา เนื่องจากเขาจะมีอะไรใหม่ๆ มานำเสนอ

ครอบครัวมีปัญหา ?.. "เท่ง เถิดเทิง" ตอบดราม่า "ส้มเช้ง" ไม่ไปงานบวช ลูกชาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ