บันเทิง

อึ้งเลย "เปิ้ล นาคร" เผยเหตุ เคยถูกขอหย่า เมียหวั่นสร้างความอับอายให้ตระกูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปิ้ล นาคร" ภูมิใจ ลูกชายคนเก่ง "น้องออก้า" คว้าแชมป์เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย 2022 พร้อมเล่าสาเหตุ เคยถูกขอหย่า เมียหวั่นสร้างความอับอายให้ตระกูล

เปิดใจ "เปิ้ล นาคร" กับลูกชายคนเก่ง "น้องออก้า" วัย 10 ขวบ หลังคว้าแชมป์เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย 2022 พร้อมเล่าเรื่องราวสุดช็อก "จูน กษมา"  จะขอหย่าหากทำเรื่องนี้ ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่อง ONE31

 

น้องออก้าเพิ่งคว้าแชมป์มา? 
เปิ้ล นาคร : แชมป์เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย 2022 อันนี้ถือว่าได้แชมป์ประจำสนาม เพราะว่าการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทยจะมีทั้งหมด 4 สนามใน 1 ปี แข่งแต่ละสนามแล้วเอาคะแนนมารวมกันว่าใครจะได้ที่ 1-2-3-4 เป็นแชมป์ประเทศไทย แล้วจะได้เป็นตัวแทนไปแข่งเวิลด์ไฟนอลชิงแชมป์โลก จริงๆ แล้วปกติพี่เปิ้ลจะอยู่กับเขาตั้งแต่เขา 3 ขวบเลย ถ้าเขาจับเจ็ตสกีเมื่อไหร่ต้องมีพี่อยู่ด้วยเสมอแต่ในสนามครั้งนี้เราดันเสี่ยงสูงเลยกักตัวอยู่ที่บ้าน เพราะเกรงใจกลัวทำชาวพิจิตรเดือดร้อน เลยรับผิดชอบต่อสังคมกักตัวอยู่ที่บ้าน ก็ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 20 กว่าปีที่ไม่ได้ไปสนามแข่ง และปล่อยลูกไปคนเดียวในช่วงหน้าสิ่วหน้าขวาน เลยส่งแม่ไปเป็นแม่ทัพบัญชาการแทน เราก็ดูเขาแข่งทางไลฟ์สด บอกให้เขามีสมาธิ ให้กำลังใจลูก แต่ในที่สุดเขาก็ทำได้เซอร์ไพรส์เราเหมือนกัน

อึ้งเลย \"เปิ้ล นาคร\" เผยเหตุ เคยถูกขอหย่า เมียหวั่นสร้างความอับอายให้ตระกูล

ทำไมถึงชอบเจ็ตสกี และรักกีฬาประเภทนี้? 
ออก้า : มันเร็วดีครับ ชอบความเร็ว ถามว่ากลัวเจ็บไหม บางทีก็กลัวเจ็บ บางทีก็ไม่กลัวครับ ที่ผ่านมาก็เคยเจ็บแล้วเคยโดนเจ็ตสกีชนปากฟันหัก ตามร่างกายแผลก็เยอะอยู่แต่ก็ชอบ

อึ้งเลย \"เปิ้ล นาคร\" เผยเหตุ เคยถูกขอหย่า เมียหวั่นสร้างความอับอายให้ตระกูล

แม่จูนเห็นว่ากรี๊ดหนักมากตอนเห็นลูกเจ็บ? 
เปิ้ล นาคร : แม่จูนตอนแรกป๊าเจ็บเขาไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่พอลูกเจ็บเนี่ยหูย เขากรี๊ดลั่นสนามเหมือนมีคนยิงกันตายแบบนี้ จริงๆ แล้วออก้าพอเขาเริ่มแข่งมา เขาจะรู้เลยว่าเขาจะต้องชนะหรือแพ้ วิธีการของพี่เปิ้ลจะสอนลูกไม่เหมือนคนอื่น เพราะว่าเราเคยพลาดมาก่อน ได้แชมป์จนเสียนิสัย 20 ปีก่อน 2 ปีแรกเราแข่ง 34 แมตช์ ได้ที่ 1 ทั้งหมดไม่เคยแพ้ใครมา 2 ปีติด จนกระทั่งมาวันนึงได้ที่ 2 มันเกิดอะไรขึ้นรู้ไหม พี่เปิ้ลถอดหมวกกันน็อกแล้วปาใส่ช่าง แล้วกระโดดถีบเรือตัวเอง แล้วจะเข้าไปชกคนที่ได้ที่ 1 คือมันเลวมากอ่ะ คือกีฬามันยังไม่สามารถขัดเกลา เปิ้ล นาคร ในสมัยนั้นได้ เรารู้สึกว่าทำไมตัวเองเป็นนักกีฬาที่แย่มาก พอมาถึงวันนึงเราต้องการปั้นลูกเรา บอกเขาเลยว่าอย่างแรกเขาต้องรู้จักแพ้ก่อน เพราะไม่งั้นลูกจะเป็นคนที่ชนะเลวมาก เพราะการเป็นแชมป์มันเป็นยาเสพติดที่เป็นพิษต่อร่างกายมาก

ออก้า : ตอนแรกป๊าก็จะสอนให้ได้ที่ 5 ที่ 4-3-2 ก่อน จะยังไม่ให้ที่ 1 เคยได้ยินเรื่องป๊ามาบ้างตอนแรกก็ตกใจ

เปิ้ล นาคร : ตอนแรกเขาก็ถามว่าทำไมถึงได้ที่ 1 ไม่ได้ ก็เลยบอกเขาว่าไม่ได้ การเป็นที่ 1 มันน่ากลัว การที่พ่อแม่หลายคนอยากให้ลูกเป็นแชมป์ เป็นที่ 1 ตลอด นั่นแหละคือสิ่งที่น่ากลัว จะทำให้ลูกคุณแพ้ไม่เป็น ตอนนั้นก็สอนลูกว่าให้คนอื่นออกตัวไปก่อนเลยแล้วเราค่อยออกตัว ลูกก็หันมาทำหน้างง ว่าอะไรวะ เขามีแต่ออกไปก่อน คือพี่เปิ้ลว่าก่อนจะเป็นผู้นำต้องเป็นผู้ตามที่ดีก่อน

อึ้งเลย \"เปิ้ล นาคร\" เผยเหตุ เคยถูกขอหย่า เมียหวั่นสร้างความอับอายให้ตระกูล

ออก้ามีน้ำใจนักกีฬา ช่วยเหลือเพื่อนตกน้ำ? 
ออก้า : คือตอนนั้นก้าจะไปซ้อมปกติเนี่ยแหละครับ แล้วเพื่อนก็ขี่เจ็ตสกีแล้วตกน้ำ เป็นเพื่อนที่สนิท เราก็ขับเรือไปช่วยเขาขึ้นมา
เปิ้ล นาคร : อันนี้ก็คนที่เขามาเชียร์ในสนามเขาก็ถ่ายมาแล้วลง เราก็รู้สึกว่าเขาก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว มีอะไรเขาก็จะช่วยคนอื่นตลอด เขาจะเข้าใจว่าลำบากคืออะไร เพราะไปช่วยน้ำท่วมมาตั้งแต่เด็ก

อึ้งเลย \"เปิ้ล นาคร\" เผยเหตุ เคยถูกขอหย่า เมียหวั่นสร้างความอับอายให้ตระกูล

แอบได้ยินมาว่าจูนเคยขอหย่า เพราะเรื่องๆ หนึ่ง? 
เปิ้ล นาคร : ใช่ เรื่องเดียวเลยในชีวิต ถ้าทำเมื่อไหร่หย่าเมื่อนั้น คือร้องเพลง พี่เปิ้ลร้องเล่นๆ ได้นะ แต่ห้ามร้องออกทีวีเด็ดขาด เขารู้ว่าเราร้องเพลงมันจะสร้างความอับอายให้วงศ์ตระกูลและครอบครัว เขารู้ว่าเสียงร้องเราเป็นยังไง สุดท้ายรายการร้องข้ามกำแพงติดต่อมา เสียงเขาแทรกขึ้นมาเลยว่าถ้าร้องเมื่อไหร่เลิก ก็เลยรับปากไปร้องเลย จริงๆ เราก็ขอเขานะว่าอายเขา สุดท้ายเขาก็พยายามให้กำลังใจเรา รายการก็น่ารักมากจนยอมไป ส่วนเพจขายของ "แม่จูนขายส่ง" คนเข้ามาดูเยอะเราก็เลยแกล้งเขาไปเซอร์ไพรส์ร้องเพลง จากนั้นคนก็หายออกไปหมดเลย

อึ้งเลย \"เปิ้ล นาคร\" เผยเหตุ เคยถูกขอหย่า เมียหวั่นสร้างความอับอายให้ตระกูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ