บันเทิง

5 นางเอกลูกครึ่ง แปลงโฉมใส่ชุดไทยแสดงละครสุดปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คมชัดลึกบันเทิงพาคุณผู้ชมมาจัดอันดับความปังของนักแสดงสาวลูกครึ่งทั้ง 5 คน ที่แต่งกายชุดไทยแสดงละครพีเรียดได้อย่างสุดปังกันหน่อย จะมีดาราคนไหนบ้างไปดูกันเลย

อันดับที่ 1 "เบลล่า ราณี" นักแสดงสาวสวยลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ ที่มีผลงานละครพีเรียดมากมายหลายเรื่อง เช่น ลูกทาส  ปี่พาทย์นางหงส์ และเรื่องที่ทำให้เธอปังสุดแห่งปีก็คือ บุพเพสันนิวาส แต่งชุดไทยเป็นสาวอยุธยาในบทบาทแม่การการะเกดดูและสวยงามอย่างไทยถ้าไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นลูกครึ่ง  5 นางเอกลูกครึ่ง แปลงโฉมใส่ชุดไทยแสดงละครสุดปัง

อันดับที่ 2 "ใหม่ ดาวิกา" สาวสวยเอวบางลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม ที่เล่นละครพีเรียดในบทบาทแม่วันทองได้สุดปัง และยังคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงจากงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 18 ไปครองด้วย ถือเป็นละครแห่งปีอีกหนึ่งเรื่องที่ใหม่ใส่ชุดไทยแสดงแล้วสวยสะกดใจคุณผู้ชมจริงๆ

อันดับที่ 3 "ญาญ่า อุรัสยา" สาวสวยน่ารักลูกครึ่ง ไทย-นอร์เวย์ เธอได้แต่งชุดไทยแสดงละครไม่บ่อยนักแต่ว่าทุกครั้งที่ใส่ชุดไทยก็สวยสง่าไม่แพ้ใคร เช่น ละครเรื่องหนึ่งในทรวง เป็นแนวพีเรียดแสดงคู่กับ "เจมส์ จิรายุ" และใส่ชุดสาวเหนือในละครเรื่องกลิ่นกาสะลอง รวมถึงกำลังจะมีละครพีเรียดคู่กับหวานใจอย่าง "ณเดชน์  คูกิมิยะ" ในเรื่อง ลายกินรี ด้วย

อันดับที่ 4 "แมท ภีรนีย์" สาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่หลายคนมองว่าเธอไม่เหมาะกับละครไทยเพราะหน้าตาฝรั่งแต่แล้วแมทก็เอาชนะคำครหาใส่ชุดไทยแสดงละครเรื่อง ข้าบดินทร์ ประกบคู่กับ "เจมส์ มาร์" ได้อย่างสมบทบาท 5 นางเอกลูกครึ่ง แปลงโฉมใส่ชุดไทยแสดงละครสุดปัง

อันดับที่ 5 "คิมเบอร์ลี่" สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่หน้าตาอาจจะบ่งบอกได้เลยว่าออกแนวฝรั่ง จะไม่ค่อยเห็นเธอได้เล่นละครเเนวพีเรียด แต่เมื่อได้ลองประกบคู่กับ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ลงละครพีเรียดสุดฮาอย่าง ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ก็สร้างความสุขให้กับคนดูไม่น้อย เรียกว่าสาวคิมก็สามารถแสดงละครพีเรียดในชุดไทยได้แบบสุดปัง แถมเร็วๆนี้จะมีผลงานภาค2 ชื่อละคร หมอหลวง ออกมาสร้างเสียงหัวเราะอีกด้วย 5 นางเอกลูกครึ่ง แปลงโฉมใส่ชุดไทยแสดงละครสุดปัง

 

5 นางเอกลูกครึ่ง แปลงโฉมใส่ชุดไทยแสดงละครสุดปัง

 

5 นางเอกลูกครึ่ง แปลงโฉมใส่ชุดไทยแสดงละครสุดปัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ