บันเทิง

แบบนี้ก็ทำได้ "เฌอปราง" เล่นแอ็คชั่น-แซวหนุ่มใน "SLR กล้อง ติด ตาย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้เข้าโรงหนังให้แฟนภาพยนตร์แนวสยองขวัญได้ สั่นประสาทกันแล้ว สำหรับ "SLR กล้อง ติด ตาย" ที่ล่าสุดนั้นหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่าง "เฌอปราง อารีย์กุล" ได้ออกมาเปิดใจถึงงานแสดง และความท้าทายที่เรียกว่า เป็นมิติใหม่เลยทีเดียว

​ทั้ง ๆ ที่หน้าตาออกจะใส ๆ น่ารัก ๆ แต่ไอดอลสาวชื่อดัง "เฌอปราง อารีย์กุล" กลับได้เล่นแต่หนังสยองขวัญ ล่าสุดในภาพยนตร์ "SLR กล้อง ติด ตาย" ของ เอ็ม พิคเจอร์ส กำกับโดย "มาร์ค เลิศศิริ บุญมี และ เอ็ด วุฒิชัย วงศ์นภดล" แต่เรื่องนี้ "สาวเฌอปราง" ถูกอกถูกใจตรงที่มีกลิ่นไอแอ็คชั่นด้วย ทำให้เธอได้ทำอะไรใหม่ ๆ มากขึ้น

แบบนี้ก็ทำได้ "เฌอปราง" เล่นแอ็คชั่น-แซวหนุ่มใน "SLR กล้อง ติด ตาย"

"​เฌอปราง" กล่าวว่า "กล้อง ติด ตาย ตนเองรับบทเป็น "น้ำ" เป็นเวิร์คกิ้ง วูแมน ขี้กลัวแต่ก็กล้าเผชิญหน้า และแต่งตัวมีสไตล์มากกว่าตัวจริงของเฌอ(หัวเราะ) น้ำเป็นคนกระฉับกระเฉงเหมือนเฌอในเวอร์ชั่นเวลาเป็นอาเจ๊สั่งงาน บทเรื่องนี้โตขึ้นกว่าเรื่องอื่น ๆ ที่เคยแสดงไม่ว่าจะเป็นหนังหรือซีรีส์ "น้ำ"อยู่ในวัยสตาร์ทอัพ มีความทะเยอะทะยาน ถามว่าใกล้เคียงกับตัวเฌอไหม ไม่ไกลและไม่ใกล้มาก อย่างถ้าเฌอได้รับมอบหมายโปรเจ็กต์อะไร เราก็จะเป็นแบบน้ำ แต่ในเรื่องนี้น้ำจะมีสิ่งที่อยากทำหลายอย่าง มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน น้ำขี้เล่นและมีความจริงจัง

แต่สิ่งที่หนูไม่เคยทำในชีวิต แต่น้ำทำก็คือแซวหนุ่ม ๆ ค่ะ(หัวเราะ) โอ้วแม่เจ้า ตอนเล่นฉากนี้แอบเขินข้างใน แต่ตอนแสดงออกมาก็ต้องชิลล์ ๆ เหมือนเป็นตัวเองที่สุดค่ะ"

แบบนี้ก็ทำได้ "เฌอปราง" เล่นแอ็คชั่น-แซวหนุ่มใน "SLR กล้อง ติด ตาย"

"หนังเรื่องแรกของเฌอเป็นแนวสยองขวัญ เรื่อง SLR ก็แนวนี้เหมือนกัน เฌอก็ไม่เข้าใจว่าผู้กำกับเห็นอะไรในตัวเฌอถึงได้ชวนให้เล่นแต่แนวนี้ (หัวเราะ) แต่เรื่องก่อนหน้านี้เล่นทั่ว ๆ ไปไม่ได้เจอ CG แต่เรื่องนี้เจอจัง ๆ เต็ม ๆ เป็นมิติใหม่ของเฌอมาก ๆ ว่าเขาทำงานกันอย่างนี้นี่เอง ใช้จินตนาการเยอะมากทำให้ได้ทักษะการแสดงได้เยอะ

ถามว่าหนังเรื่องนี้แตกต่างจากหนังสยองขวัญเรื่องอื่นอย่างไร แตกต่างตรงที่มีแอ็คชั่นด้วย ซึ่งบางฉากเฌอถึงกับช็อคเลยนะ เล่นกันเบอร์นี้เลยเหรอ มีกระจกแตกจริง ประตูไม้โดนขวนจามจริง ๆ จำได้ว่าหนูกับศดานนท์ที่เข้าฉากด้วยกันต่างคนต่างกลัวกันจริง ๆค่ะ" ติดตามชม "SLR กล้อง ติด ตาย" ได้ในวันที่ 21 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

แบบนี้ก็ทำได้ "เฌอปราง" เล่นแอ็คชั่น-แซวหนุ่มใน "SLR กล้อง ติด ตาย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ