บันเทิง

เดือด "แอนนา" ฟาดกลับ "ป้าแตง" ถ้าสนิท "แตงโม" อยากให้ช่วยเรื่องคดีบ้าง...?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาฟาดกลับ "ป้าแตง" แบบไม่ยั้งกลางรายการซะแล้ว!!! สำหรับ "แอนนา" ผู้จัดการและเพื่อนสนิทของ "แตงโม" ที่หลังจากถูก "ป้าแตง" พูดพาดพิงว่า "เห็น แอนนา มาช่วยเหลือ แตงโม แค่ 2 เดือนหลัง ก่อนที่ แตงโม จะเสียชีวิต" !!!

โดยล่าสุดวันนี้ (18 เมษายน 65) "แอนนา" ผู้จัดการและเพื่อนสนิทของ "แตงโม" ก็ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านในรายการ "เผ็ดมันส์บันเทิง" ด้วยการชี้แจงทุกเรื่อง อันไหนจริง ไม่จริง กันแน่? พร้อมย้ำ ถ้าสนิทจริง อยากให้ช่วยเรื่องคดี "แตงโม" บ้าง!!  

 

"แอนนา" :  หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับเรื่อง ป้าแตง ก่อนหน้านี้ก็เป็นประเด็นออกมาว่า แอนนา ได้มาดูแล แตงโมแค่ 2 เดือน 


"ปอ อรรณพ"  : อันนี้ที่ ป้าแตง บอกนะว่าไม่รู้จัก พี่ฮิปโป พี่แอนนา พี่โม อมีนา คนก็เลยสรุปว่าแล้วยังไง แล้ว ป้าแตง เป็นแม่บ้านจริงหรือป่าว 

 

"แอนนา" :   คือ แอนนา มองว่า ป้าแตง น่าจะเป็นมากกว่าแม่บ้านนั่นแหล่ะ ในส่วนตัวนะคะ ตอนแรกที่ แตงโม เสียนะคะ *เราไม่รู้ว่า ป้าแตง กับ กระติก เป็นญาติกัน* ก็เลยเกริ่นกับ ฮิปโป ว่าถาม ป้าแตง ให้หน่อยว่าป้าแตงเงินเดือนเท่าไหร่ อยากจ้างป้าแตงมาทำงานต่อที่บ้าน เพราะเราก็เห็นใจไงว่าใครที่ได้รับผลกระทบ 

 

อย่าง น้องนุช ก็คือช่างแต่งหน้าโม แอนนา ก็ให้ น้องนุช มาช่วยแต่งหน้า แอนนา ประจำ เพราะว่าวันนี้โม ไม่อยู่แล้ว คนรอบตัวโม เราก็ซัพพอร์ตทุกคน อย่างแมวเราก็ซัพพอร์ต ช่างแต่งหน้าเราก็ซัพพอร์ต พอไปถึง ป้าแตง เราก็ยังให้ ฮิปโป ขอเลขบัญชีเลยว่า ฮิปโป ขอเลขบัญชี ป้าแตง ให้หน่อย เดี๋ยวจะโอนให้ ป้าแตง 5,000 บาท แต่จังหวะพอมารู้ตอนหลังก็คือ ว่าเป็นญาติ กระติก เลยไม่ได้ให้หยุดไว้ก่อน ขอดูหลายๆอย่างก่อน 

เดือด "แอนนา" ฟาดกลับ "ป้าแตง" ถ้าสนิท "แตงโม" อยากให้ช่วยเรื่องคดีบ้าง...?

"ปอ อรรณพ"  :  จริงๆ เค้าไม่ใช่แม่บ้านใช่มั้ย มีหลายคนไปสืบมาว่าเค้าเป็นคนดูแลเรื่องเงินของ พี่แตงโม จริงหรือป่าวเรื่องนี้ 


"แอนนา" :  ถ้าดูแลเรื่องเงินก็หมายความว่าต้องดูแลทุกอย่าง แต่อันนี้ต้องเรียกว่าค่าใช้จ่ายในบ้านแล้วกัน อย่างค่าน้ำค่าไฟ อารมณ์แบบ ป้าแตง ไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟแบบนี้ เข้าใจใช่มั้ย แต่ถ้าเรื่องเงินทั้งหมดแบบนี้โมดูแลตัวเอง ต้องบอกแบบนี้ หลายๆ ค่าใช้จ่าย โมจะเป็นคนโอนตรง อย่างโอนค่าแต่งหน้าให้ น้องนุชก็โอนตรง โอนค่าช่างภาพถ่ายรูปรับปริญญา ก็โอนเองเวลาอยากได้อะไรก็โอนเอง ซื้อเอง โมดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว *ส่วนที่หลายคนบอกว่า แอนนา เพิ่งมาดูแลแตงโมได้ 2 เดือน แอนนาไม่ติดนะ ใครจะว่าอะไร พูดไปเลยเต็มที่ แต่ว่ามันไม่จำเป็นว่าเราดูแลเค้านานเท่าไหร่ มันจำเป็นว่าตอนเค้าจากไปเราทำอะไรให้เค้าบ้าง ซีเรียสเรื่องนี้มากกว่า*

เดือด "แอนนา" ฟาดกลับ "ป้าแตง" ถ้าสนิท "แตงโม" อยากให้ช่วยเรื่องคดีบ้าง...?

"ปอ อรรณพ"  :   แต่ว่าทุกคนก็เห็น ทีมงานก็รู้ว่า พี่แอนนา กับ แตงโม อยู่กันมานานแล้ว 


"แอนนา" :  เรื่องที่พี่ว่าพี่อยู่กับ แตงโม มากี่ปี พี่ว่าพี่พูดเคลียร์หมดแล้ว พี่แคปแชทแล้ว แชทที่พี่แคปได้หาได้ล่าสุด คือปี 62 แล้วปีนี้ปีอะไร ปี 65 ซึ่งพี่หางานให้แตงโมมาตั้งแต่ปี 60 ก็ 5 ปีแล้ว พี่ป้อนงานกันมาโดยตลอดแต่ป้อนถี่ๆ คือช่วงหลังประมาณปีกว่าๆ นับจากอะไรรู้มั้ย จำได้มั้ยว่าช่วงแรกที่พี่มีจัดรายการ พี่อยู่ที่นี่พี่อยู่กับ พี่พชร์ พี่เอิ๊ก แล้วพี่มีออกรายการตอนสองทุ่ม ตอนนั้นคือ รายการเผ็ดมันส์บันเทิง ตอนนั้นพี่โด่งเป็นผู้บริหาร เค้าถามพี่ว่าพี่อยากจัดรายการกับใคร พี่ก็บอกว่าขอเอาโม มาจัดด้วยได้มั้ย เรื่องนี้พี่โปรดิวเซอร์ก็รู้  ตอนนั้นคนก็ลงมติว่าโมอาจจะยังไม่พร้อมในหลายๆ เรื่อง เดี๋ยวรอไปก่อนรอให้โมพร้อมเดี๋ยวโมมาจัด พี่ก็ปั้นๆข่าวโม ทำข่าวให้ตลอด สังเกตุดูไปย้อนดูข่าวก็ได้ ส่วนใหญ่ข่าวแตงโม แอนนาเป็นคนเปิด เพราะเราช่วยกันทำมาหากิน คราวนี้เรื่องประเด็น 2 เดือน 3 เดือน 4 เดือน 5 เดือน แอนนาว่าตัดไปเถอะ แอนนา ว่าคนดูเค้ารู้ เอาง่ายๆ เลยแค่รีแคปนางงามปีที่แล้ว ก็เกิน 2 เดือนแล้ว 

 

"ปอ อรรณพ"  :   อีกประเด็นหนึ่ง แล้วเรื่อง ป้าแตง ได้รับเงินเดือน 25,000 นี้จริงมั้ย? 


"แอนนา" : น่าจะจริง แต่อันนี้ไม่ชัวร์นะ แต่คิดว่าน่าจะจริง เพราะว่าตอนนั้น เราถามฮิปโปว่า ถาม ป้าแตง หน่อย เพราะว่าเดี๋ยวจะจ้างป้าแตง มาเป็นแม่บ้านที่บ้าน เค้าก็บอกว่าเค้าได้เงินเดือนๆ ละ 25,000 เราก็เฮ้ยเยอะอยู่นะ แต่เราคิดว่าเค้าคงทำอะไรมากกว่านั้น ส่วนที่หลายคนบอกว่า เนี่ยทำไมแอนนาไม่เห็นสนิทเหมือนป้าแตงเลย แอนนา ไม่ซีเรียสนะ เรื่องความสนิทแอนนาไม่แข่งกับใครเลย ไม่ขอแข่งกับใครเรื่องความสนิท 

เดือด "แอนนา" ฟาดกลับ "ป้าแตง" ถ้าสนิท "แตงโม" อยากให้ช่วยเรื่องคดีบ้าง...?

"ปอ อรรณพ"  :  ป้าแตง เป็นเพื่อนรัก แตงโม เหรอ?


"แอนนา"  :  ได้หมดเลย อันนี้พูดได้หมดเลย เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน ใครอยากเป็นเพื่อนรัก ใครอยากรักมากที่สุด ใครอยากสนิทที่สุด เต็มที่เลย แต่ตอนนี้ถ้าสนิทจริงหรือว่ายังไง ช่วยเรื่องคดีบ้าง เท่านั้นแหล่ะจบ อมีนา ที่ป้าแตงบอกไม่เห็นหน้าหน่ะ อมีนาไม่เคยหยุดเรื่องคดีนะจ้ะ อมีนาเป็นคนตามคดีทุกวันนะจ๊ะ แล้วอัพเดทให้แอนนากับฮิปโปฟังทุกวันนะจ้ะ ว่าตอนนี้มันเป็นแบบนี้นะ หนูตามอยู่นะ ตอนนี้เรื่องมันเป็นประมาณนี้ๆ เราต้องยังไงต่อดี อมีนานะที่หลายคนบอกป้าแตงบอกว่าไม่เห็นหน้า บอกไว้เลยว่าวันที่โมไม่อยู่แล้ว โมต้องการความช่วยเหลือ ต้องการความยุติธรรม อมีนาเป็นคนที่ออกมาช่วยค่ะ 

 

"ปอ อรรณพ"  :   แต่ ป้าแตง บอกว่า โม อมีนา ไม่สนิทนะ


"แอนนา" : ไม่สนิทก็ได้ แต่ตอนที่เค้าจากไป ทำอะไรให้เค้าบ้าง ตอนเค้ามีความสุขหน่ะอยู่ด้วยกันไปเลย แต่ตอนเค้ามีความทุกข์ เค้าเจอเราตลอดนะคะ 

เดือด "แอนนา" ฟาดกลับ "ป้าแตง" ถ้าสนิท "แตงโม" อยากให้ช่วยเรื่องคดีบ้าง...?

เดือด "แอนนา" ฟาดกลับ "ป้าแตง" ถ้าสนิท "แตงโม" อยากให้ช่วยเรื่องคดีบ้าง...?

เดือด "แอนนา" ฟาดกลับ "ป้าแตง" ถ้าสนิท "แตงโม" อยากให้ช่วยเรื่องคดีบ้าง...?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ