บันเทิง

อุ๊ย... "แม่แตงโม" เคลื่อนไหว ไม่ปลื้ม คนแชร์ภาพหลุด คล้ายหลัง "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายเดชา" ทนายของ "แม่แตงโม" เคลื่อนไหว หลัง "แซน" ยอมรับ เป็นคนถ่ายภาพหลังแตงโม แถมยืนยันว่าแตงโมฉี่ท้ายเรือจริง เตือนคนแชร์ภาพนี้ ระวังตัว แม่ไม่ปลื้ม อาจถูกดำเนินคดีหมิ่นประมาทผู้เสียชีวิต

จากกรณีที่ในทวิตเตอร์ มีการเผยแพร่ภาพใหม่บนเรือสปีดโบ๊ท ดูคล้ายกับ "แตงโม" กำลังยืนอยู่ ซึ่งหลังจากที่ภาพนี้ถูกแชร์ออกไป มีชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ถึงภาพดังกล่าว ว่า "ใช่ แตงโม จริงหรือไม่?"

อุ๊ย... \"แม่แตงโม\" เคลื่อนไหว ไม่ปลื้ม คนแชร์ภาพหลุด คล้ายหลัง \"แตงโม\"

ก่อน "แซน วิศาพัช" หนึ่งในเพื่อนบนเรือของ "แตงโม" เดินทางเข้ามารายงานตัว เป็นครั้งที่ 2 ที่ สภ. เมืองนนทบุรี หลังตกเป็นผู้ต้องหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงภาพคล้าย "แตงโม" ล่าสุดว่า "ได้เห็นภาพ แตงโม ยืนหันหลังบนเรือ ที่ถูกแชร์ลงในทวิตเตอร์แล้ว ยอมรับว่า เป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดี ก็เลยถ่ายไว้และยังยืนยันว่า แตงโม ฉี่ท้ายเรือจริง แต่จากภาพหากสังคมสงสัย ว่าชุดที่ใส่สามารถฉี่ได้ท้ายเรือหรือไม่ ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมถึงฉี่ไม่ได้เอง โดยภาพนี้ได้ส่งให้กับตำรวจ และ เพื่อนบางคน จึงไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ไปได้อย่างไร แต่ไม่ได้ติดใจที่มีภาพ แตงโม หลุด"

อุ๊ย... \"แม่แตงโม\" เคลื่อนไหว ไม่ปลื้ม คนแชร์ภาพหลุด คล้ายหลัง \"แตงโม\"

ล่าสุด "ทนายเดชา" ทนายของ "แม่แตงโม" ได้เคลื่อนไหวประเด็นนี้ ด้วยการแชร์ภาพจากเพจบิ๊กเกรียน ที่นำเสนอข้อความว่า "คนที่นำภาพถ่ายคล้ายแตงโม ออกมาเผยแพร่ทางสื่อมวลชน และ​ ไม่ได้ปิดบัง บางส่วนที่อาจทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ตาย ระวังจะถูกดำเนินคดีหมิ่นประมาทผู้เสียชีวิต จึงขอเตือนไว้ก่อน ด้วยความหวังดีจากทนายความของผู้เสียหายทนายเดชา ส่วนแม่จิ๋ม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ซึ่งเป็นคุณแม่แตงโม เห็นภาพดังกล่าว​แล้วรู้สึก ทำใจไม่ได้"

อุ๊ย... \"แม่แตงโม\" เคลื่อนไหว ไม่ปลื้ม คนแชร์ภาพหลุด คล้ายหลัง \"แตงโม\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ