บันเทิง

ลุงหาปลาส่อแววมีพิรุธ ? ตาดีเห็นโผล่ทุกจุดสำคัญในคดี "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ "ส.ส.เต้" หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เผยแพร่คลิปกล้องวงจรปิดคดี "แตงโม" โดยอ้างว่าเห็นวัตถุต้องสงสัย พยายามว่ายขึ้นฝั่ง ก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งช่วงหนึ่งปรากฏภาพเป็นชายหาปลา พายเรือเข้าไปดูวัตถุนั้น แต่ก็ไม่ได้ช่วยเหลือ

ในตอนนั้นทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าทำไมลุงหาปลาจึงไม่ช่วยชีวิตสาว "แตงโม" และต่อมา นายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิต อายุ 53 ปี อาชีพหาปลา ได้เดินทางมา สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ตอนนั้นเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าหากเป็นแตงโม ผมไม่ปล่อยให้เขาจมน้ำแน่นอน ขอให้ผมตายใน 7 วันเลย มันไม่ใช่คน มันเป็นขอนไม้ ถ้าเป็นคน ผมไม่ปล่อยให้เขาจมน้ำหรอก ผมต้องช่วยเขาขึ้นมาอยู่แล้ว"

ลุงหาปลาส่อแววมีพิรุธ ? ตาดีเห็นโผล่ทุกจุดสำคัญในคดี "แตงโม"

หลังจากนั้นลมก็เปลี่ยนทิศ ทัวร์พากันไปลง ส.ส.เต้ แทน เพราะลุงหาปลาบอกว่า การที่อีกฝ่ายให้ข่าวแบบนี้ทำให้เสียหาย ทั้งถูกรุมประจาน แถมขาดรายได้ด้วย และยืนกรานว่าจะฟ้องกลับ งานนี้ ส.ส.เต้ ก็เลยหอบกระเช้าดอกไม้ไปขอโทษขอโพย และรับผิดแต่เพียงผู้เดียวที่ไม่ไตร่ตรองอย่างรอบคอบก่อนจะแถลงข่าว

ลุงหาปลาส่อแววมีพิรุธ ? ตาดีเห็นโผล่ทุกจุดสำคัญในคดี "แตงโม"

แต่ล่าสุดลมหวนกลับมาทิศเดิมคือ ลุงหาปลา เนื่องจากมีชาวเน็ตรายหนึ่งตาดี สังเกตเห็นว่า ลุงนิต คนหาปลา โผล่ไปปรากฏตัวทุกที่ในจุดสำคัญของคดี "แตงโม" ซึ่งมีการนำภาพมาเปรียบเทียบว่าชัดเจนคือคนเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีภาพที่มองไม่ค่อยชัดนักว่าใช่ลุงนิตไหม แต่ลักษณะท่าทางคล้ายกัน คือการใส่เสื้อแขนยาวและสวมฮูด ซึ่งบางส่วนมองว่าอาจจะเป็นคนขับรถของ ปอ หรือไม่ ? แต่หากเป็นลุงนิตจริง คงต้องออกมาตอบคำถามสังคมว่าทำไมไปปรากฏตัวที่อู่เรือ และปํ๊มนำมันที่มีการรวมพลหลังเกิดเหตุด้วย

ลุงหาปลาส่อแววมีพิรุธ ? ตาดีเห็นโผล่ทุกจุดสำคัญในคดี "แตงโม" ลุงหาปลาส่อแววมีพิรุธ ? ตาดีเห็นโผล่ทุกจุดสำคัญในคดี "แตงโม" ลุงหาปลาส่อแววมีพิรุธ ? ตาดีเห็นโผล่ทุกจุดสำคัญในคดี "แตงโม" ลุงหาปลาส่อแววมีพิรุธ ? ตาดีเห็นโผล่ทุกจุดสำคัญในคดี "แตงโม" ลุงหาปลาส่อแววมีพิรุธ ? ตาดีเห็นโผล่ทุกจุดสำคัญในคดี "แตงโม" ลุงหาปลาส่อแววมีพิรุธ ? ตาดีเห็นโผล่ทุกจุดสำคัญในคดี "แตงโม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ