บันเทิง

"ท็อป ดารณีนุช"เดินหน้าสายบุญ เข้าบำเพ็ญบุญเข้าวัด เมืองสัตหีบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแคปชั่นภาพของ "ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน"นักแสดง พิธีกรรุ่นใหญ่มากความสามารถ ก็ขอร่วมพนมมือสาธุดัง ๆ เลย เพราะเจ้าตัวได้หิ้วกระเป๋า มาพักที่วัด จ.ชลบุรี ซึ่งหลายคนเข้าใจว่าเจ้าตัวตั้งใจเข้าบำเพ็ญเพียร ปฏิบัติธรรมนั่นเอง

เดินหน้าสายบุญอย่างต่อเนื่องตามความตั้งใจ สำหรับ "ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน"นักแสดง พิธีกรรุ่นใหญ่มากความสามารถ ที่มักจะออกมาเป็นสะพานบุญบ้าง ให้คนที่ติดตามร่วมกันอนุโมทนาบุญบ้าง ล่าสุดเช้าที่ 18 เมษายน 2565 "ท็อป ดารณีนุช"ได้เปิดภาพที่ลูกชายนั้นมาส่งตนเองเข้าวัดที่ จ.ชลบุรี ขณะที่หลายคนเข้าใจว่า นักแสดงดังนั้นได้ปลีกวิเวกเข้าบำเพ็ญเพียร ปฏบัติธรรมนั่นเอง 

\"ท็อป ดารณีนุช\"เดินหน้าสายบุญ เข้าบำเพ็ญบุญเข้าวัด เมืองสัตหีบ

โดย "ท็อป ดารณีนุช"ได้เขียนข้อความสั้น ๆ ลงในอินสตาแกรมบอกว่า "ลูกมาส่งแม่เข้าวัดที่สัตหีบ ขอให้เจริญๆครับ" พร้อมกับภาพโมเมนต์น่ารัก ที่ลูกชายนั้นถือกระเป๋าใบพอประมาณมาให้คุณแม่ท็อป เพื่อใช้ในการบำเพ็ญบุญอยู่ในวัดที่สัตหีบ ซึ่งสังเกตจากจุดที่พักนั้น เรียกว่ามีความสงบร่มเย็น เหมาะสำหรับการใช้ในการปฏิบัติธรรม ปลีกวิเวกอย่างดีเลยทีเดียว 

\"ท็อป ดารณีนุช\"เดินหน้าสายบุญ เข้าบำเพ็ญบุญเข้าวัด เมืองสัตหีบ

ขอร่วมอนุโมทนาบุญในการ ปฏิบัติธรรมครั้งนี้ของ "ท็อป ดารณีนุช"นักแสดรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงด้วย เห็นบรรยกาศแล้ว ถ้าไม่ได้ปฏิบัติธรรมก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่ ที่สามารถจรรโลงใจ ให้อยู่กับความร่มรื่นได้อย่างสบายใจเลยทีเดียว 

\"ท็อป ดารณีนุช\"เดินหน้าสายบุญ เข้าบำเพ็ญบุญเข้าวัด เมืองสัตหีบ \"ท็อป ดารณีนุช\"เดินหน้าสายบุญ เข้าบำเพ็ญบุญเข้าวัด เมืองสัตหีบ \"ท็อป ดารณีนุช\"เดินหน้าสายบุญ เข้าบำเพ็ญบุญเข้าวัด เมืองสัตหีบ

ขอบคุณภาพจาก : @topdaraneenute

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ