บันเทิง

แรงไม่หยุด "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ปังแค่ไหน ยอดชมพุ่งเกิน 100 ล้านไปแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่มาแรงเกินต้านจริง ๆ สำหรับซีรีส์วายเลือดไทยอย่าง "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ"ที่จับคู่เอกของเรื่องอย่าง "ซี - นุนิว" พร้อม "แม็กซ์ - ณฐ และ ติวเตอร์-ยิม" มาอวดเคมีหวานให้เห็นกัน จนถูกใจแฟนไทย อินเตอร์ ทำยอดวิวพุ่งกว่า 100 ล้านแล้ว

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์พุ่งขึ้นอันดับหนึ่งทุกวีค เรียกว่าแทบจะครองวันเสาร์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์วายโดนใจวัยรุ่นอีกหนึ่งเรื่องของเมืองไทยอย่าง "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ"ที่ไม่ใช่ปังแค่เมืองไทย เพราะแฟนอินเตอร์ก็เฝ้ารอโมเมนต์เส้นเรื่องอย่างใจจดใจจอในทุก ๆ EP และทว่าล่าสุดเดินทางมาถึง EP8 ก็ทำความปังเพิ่มไปอีก กับยอดชมทะลุ 100 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว

 

โดยวันนี้ 18 เมษายน 2565 แฮชแท็ก #นิ่งเฮียร้อยล้านวิวแว้ว #CutiePie100M กำลังพุ่งสู่อันดับหนึ่งของเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทยตีคู่ไปกับอีกหลากหลายประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นในบ้านเรา ทั้งเรื่องการสอบ เป็นต้น ซึ่งบรรยากาศกิจกรรมแฮชแท็ก #นิ่งเฮียร้อยล้านวิวแว้ว #CutiePie100M นั้นแหล่าแฟน ๆ ต่างเปิดภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ หวาน ๆ ที่พวกเขาได้เจอกับเหล่านักแสดงซีรีส์จากเรื่อง "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" มาอวดโฉม

พร้อมร่วมกันฉลองให้เห็นกันอย่างมากมาย ที่มากับข้อความแคปชั่น ทั้งจากแฟนไทยและแฟนอินเตอร์ เรียกว่ากระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่องจริง ๆ 

แรงไม่หยุด "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ปังแค่ไหน ยอดชมพุ่งเกิน 100 ล้านไปแล้ว

affaliate-2

"นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ"เป็นซีรีส์วายจากบ้าน "มันดีเวิร์ค" ที่ให้เห็นมุมเรื่องความรักของคนเพศเดียวกัน ผ่านเส้นเรื่องหลักชวนให้เกิดโมเมนต์ระหว่างครอบครัวนักธุรกิจ และครอบครัวของผู้มีชาติตระกูล สะท้อนชีวิตความรักและความเข้าใจ ที่ไม่ต่างอะไรกับความรักของผู้ชายและผู้หญิงนั่นเอง 

ส่วนที่ว่าอะไรที่เป็นเหตุผลให้ซีรีส์นิ่งเฮีย ถึงปังปุริเย่ขนาดนี้ทั้งไทย และต่างประเทศก็ให้ผู้สนใจลองเปิดใจเข้าไปชมกันเอง ทุกวันเสาร์ทาง Workpoint TV หรือ ยูทูบ Mandee Channel

แรงไม่หยุด "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ปังแค่ไหน ยอดชมพุ่งเกิน 100 ล้านไปแล้ว แรงไม่หยุด "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ปังแค่ไหน ยอดชมพุ่งเกิน 100 ล้านไปแล้ว แรงไม่หยุด "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ปังแค่ไหน ยอดชมพุ่งเกิน 100 ล้านไปแล้ว แรงไม่หยุด "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ปังแค่ไหน ยอดชมพุ่งเกิน 100 ล้านไปแล้ว แรงไม่หยุด "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ปังแค่ไหน ยอดชมพุ่งเกิน 100 ล้านไปแล้ว

logoline