บันเทิง

ลุ้นข่าวดี "หมาก-คิม" บินลัดฟ้าเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์พร้อมล่องเรือสวีท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่จัดทริปเที่ยวกันตลอดสำหรับคู่รัก "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่" ล่าสุดบินลัดฟ้าไปสวีทไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์จนทำเอาแฟนๆลุ้นหนักว่าทริปนี้จะมีข่าวดีหรือเปล่า

ขยันอวดความหวานกันไม่แผ่วสำหรับคู่รักMK หรือ "หมาก-คิม" ที่รอบนี้จัดทริปไกลข้ามประเทศไปควงคู่เติมเต็มความสุขกันถึงสวิตเซอร์แลนด์ แถมมีภาพคู่หวานๆออกมาเรื่อยๆ ลุ้นข่าวดี "หมาก-คิม" บินลัดฟ้าเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์พร้อมล่องเรือสวีท

ล่าสุดทำเอาแฟนลุ้นตัวเกร็งว่าทริปนี้"หมาก" จะขอ "คิมเบอร์ลี่" แต่งงานหรือเปล่า เพราะดูเหมือนจะหวานกันขึ้นทุกวันแถมคบหากันมานานถึงเวลารักสุกงอมแล้วด้วย ภาพล่าสุดวันนี้ก็ใส่ชุดสีเขียวควงคู่ล่องเรือสุดสวีทในทะเลสาป Laguno พร้อมถ่ายภาพสวยๆโรเเมนติกมาอวดน่ารักสุดๆ ลุ้นข่าวดี "หมาก-คิม" บินลัดฟ้าเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์พร้อมล่องเรือสวีท

นอกจากภาพสวีทบนเรือแล้ว "หมาก-คิม" ยังมีภาพคู่น่ารักๆอีกมากมายของทั้งคู่ที่อัปโหลดลงไอจีมาฝากแฟนๆMK แบบถี่ๆ ทั้งภาพคู่บนหิมะภาพห้องพักอาหารจัดเต็มครบสูตร พร้อมมีคอมเมนต์เพื่อนๆในวงการเชียร์ให้แต่งเลยอย่างไรก็รอดูว่าทริปนี้จะมีข่าวดีอย่างที่หลายคนลุ้นหรือไม่ ลุ้นข่าวดี "หมาก-คิม" บินลัดฟ้าเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์พร้อมล่องเรือสวีท

 

ลุ้นข่าวดี "หมาก-คิม" บินลัดฟ้าเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์พร้อมล่องเรือสวีท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ