บันเทิง

ย้อนคำสัมภาษณ์ "มิลลิ" ถ้าได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีนี้ "มิลลิ ดนุภา" เป็นนักร้องสุดฮอตที่ใครๆก็พูดถึง ล่าสุดเจ้าตัวเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของประเทศไทย ที่ไปสร้างชื่อเสียงขึ้นโชว์งานเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 ที่ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา พร้อมโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงแบบสุดปัง

นอกจากการเป็นนักร้องแล้ว "มิลลิ ดนุภา" ยังมีจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจน ก่อนหน้าที่เธอไปโชว์บนเวทีระดับโลก "ป๋าเต็ด ยุทธนา" เคยสัมภาษณ์มุมมองของ "มิลลิ" หากได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไรบ้าง ครั้งนี้เฟซบุ๊กของป๋าเต็ดได้นำคลิปมาโพสต์อีกครั้ง โดย "มิลลิ"ให้สัมภาษณ์ว่า  ย้อนคำสัมภาษณ์ "มิลลิ" ถ้าได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไร?

 "นี่ไง เรื่องดนตรี เรื่องเอ็นเตอร์เทรนเมนท์เรารู้สึกว่ามันเป็นปัญหาที่ยังไม่ต้องแก้ตอนนี้ก็ได้ แต่ถ้าเกิดว่ามันถึงยุคหนู มันถึงเวลาแล้ว หนูก็อาจจะพูดว่ารัฐบาลควรมีส่วนช่วยในการสนับสนุนงานศิลปะในประเทศไทยมากกว่านี้ เพราะว่าคนไทยเก่งมากกว่านี้ คนเก่งเยอะมาก เร็วๆนี้หนูก็เพิ่งถามตัวเองว่าเกลียดประเทศตัวเองหรือเปล่า ไม่ชอบเหรอในความเป็นไทย ทำไมต้องด่า แต่เปล่าเพราะรู้สึกว่ารักเว่อร์ รู้สึกว่าไม่อยากให้มีใครมาดูถูกเลยเราเป็นคนไทยเลยเห็นได้ว่าอะไรคือจุดบกพร่อง และอยากจะแก้ไขตรงจุดนั้น เลยเลือกที่จะออกมาพูดไม่ใช่ว่าเกลียด ไม่ใช่ว่าไม่รักประเทศตัวเอง แต่รู้สึกว่าอยากภูมิใจมากกว่านี้ อยากให้คนเขาเห็นว่าประเทศไทยอ่ะจ๊ะแม่ หนูเลยอยากพัฒนาให้เรามีชื่อเสียงมากขึ้นในฐานะคนไทย สมมุติหนูไปโกอินเตอร์ก็อยากไปในฐานะมิลลิ คนไทยจาก YUPP แล้วหนูจะแร็พภาษาไทย ถ้าอังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี เขา worldwide ได้ ภาษาไทยเราก็ต้องได้ ถ้าเราได้รับความสนับสนุนจากรัฐบาล ศิลปะเราจะงอกงามมากกว่านี้ค่ะ"  ย้อนคำสัมภาษณ์ "มิลลิ" ถ้าได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไร?

เรียกว่าชัดเจนสำหรับมุมมองของ "มิลลิ" หากเธอได้รับเลือกเป็น ส.ส. ในอนาคต แต่ปัจจุบัน "มิลลิ" ก็ครองใจแฟนๆชาวไทยและพี่น้องในวงการบันเทิงไปมากมายแล้ว  ย้อนคำสัมภาษณ์ "มิลลิ" ถ้าได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไร?

 

ย้อนคำสัมภาษณ์ "มิลลิ" ถ้าได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไร?

 

ย้อนคำสัมภาษณ์ "มิลลิ" ถ้าได้เป็น ส.ส. จะมีนโยบายอะไร?

 

ขอบคุณFacebook : ป๋าเต็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ