บันเทิง

ไม่เคยโกงใคร อดีตผู้จัดการ ไม่ทนขอแจ้งความกลับ "เฟี้ยวฟ้าว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงต้นปีที่ผ่านมา "เฟี้ยวฟ้าว" หรือ "เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้"  หรือที่รู้จักกันดีในนาม "อิม อชิตะ"พร้อมทนายรัชพลได้แจ้งความดำเนินคดีกับ "แม่ชีจู๊ด" อดีตผู้จัดการส่วนตัว ในข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ล่าสุด "แม่ชีจู๊ด" หรือ "ฐานิตา ปิ่นน้อย"   อดีตผู้จัดการของสาว "อิม เฟี้ยวฟ้าว" หรือ "เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ได้เปิดใจว่าวันที่ 19 เมษายน นี้ที่ สน.ประเวศ 14.00 จะแจ้งความกลับทาง"เฟี้ยวฟ้าว" ไม่เคยโกงใคร อดีตผู้จัดการ ไม่ทนขอแจ้งความกลับ "เฟี้ยวฟ้าว"

โดย "แม่ชีจู๊ด" อดีตผู้จัดการได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันไม่เคยโกงเงินและไม่เคยโกงเงินลูกค้า แถมยังบอกอีกว่าตอนนี้มาบวชก็ยังมีการใส่ร้ายแม่ของแม่ชีด้วยนี่จึงเป็นเหตุทำให้เขาต้องแจ้งความกลับที่สน.ประเวศ เวลา14.00  รายละเอียดดังนี้ 1. หมิ่น ใส่ร้าย โดยการโฆษณา  2. แจ้งความเท็จ  3. แจ้งความพี่ชายของอิม หมิ่นประมาท 4. แจ้งความแฟนคลับบางคนด้วย กรณีหมิ่นประมาท   ไม่เคยโกงใคร อดีตผู้จัดการ ไม่ทนขอแจ้งความกลับ "เฟี้ยวฟ้าว"

ซึ่งอดีตผู้จัดการบอกว่าตลอดระยะเวลา 20 ปี มาสนิทกันช่วงหลัง 7 ปี บอกว่า"แม่ชีจู๊ด"เป็นผู้จัดการส่วนตัวทั้งที่ทำงานดูแลเขาทุกอย่างและก็ไม่เคยได้เงินในฐานะผู้จัดการส่วนตัวเดือนละ 5 หมื่นตามที่ "เฟี้ยวฟ้าว"บอกเลยสักครั้งยืนยันไม่เคยโกงใครอย่างไรก้ต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไรกันแน่ ไม่เคยโกงใคร อดีตผู้จัดการ ไม่ทนขอแจ้งความกลับ "เฟี้ยวฟ้าว"

 

ไม่เคยโกงใคร อดีตผู้จัดการ ไม่ทนขอแจ้งความกลับ "เฟี้ยวฟ้าว"

 

ไม่เคยโกงใคร อดีตผู้จัดการ ไม่ทนขอแจ้งความกลับ "เฟี้ยวฟ้าว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ