บันเทิง

แห่เป็นห่วง "ตุ๊กกี้" หลังโพสต์ภาพเข้า รพ. เหตุหัวใจเต้นผิดจังหวะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาทุกคนตกใจไปตามๆกันเมื่อเห็นตลกดัง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" โพสต์ภาพขณะอยู่ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาหลายคนสงสัยและเป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ

ต้องบอกว่า "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" หรือ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" เป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนไทย ไม่บ่อยนักที่จะเห็นเธอเจ็บป่วย ทุกคนจะจำภาพสาวเฮฮาทำงานเก่งจนแทบไม่พัก แต่ล่าสุดเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา"ตุ๊กกี้" โพสต์ภาพของเธอขณะอยู่ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาพร้อมกับติดสายต่างๆตามตัวเหมือนทำการตรวจเช็คความผิดปกติของร่างกาย แห่เป็นห่วง "ตุ๊กกี้" หลังโพสต์ภาพเข้า รพ. เหตุหัวใจเต้นผิดจังหวะ

โดย "ตุ๊กกี้" ได้ระบุข้อความใต้ภาพที่โพสต์ว่า "ไม่มีไรค่ะ อย่าตกใจ พี่บู้ @ferriderbubu5195 บอกคนๆนี้ ตายยาก มาถามหมอค่ะ หัวใจทำไมเต้นผิดจังหวะ ถนัด3 ช่า ไมมาทางROCK เพื่อชีวิต งงอยู่ค่ะ สงสัย ต้องเบรค@taitosmith สักพัก ละล่ะ #ไหวค่ะ #สู้ค่ะ #เดือดในเดือด #หมอที่นี่ใจดีมาก #โพสต์แก้เคล็ด" แห่เป็นห่วง "ตุ๊กกี้" หลังโพสต์ภาพเข้า รพ. เหตุหัวใจเต้นผิดจังหวะ

หลังจากโพสต์ไปคนบันเทิงและแฟนคลับพากันแห่เป็นห่วง เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคนบอกให้สู้ๆ หายไวไว และพักผ่อนบ้างนะ ซึ่ง"ตุ๊กกี้"ตอบไปว่าสู้ตายคร้าบบ อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงก็ขอให้สุขภาพของ "ตุ๊กกี้" แข็งแรงเป็นปกติจ้า แห่เป็นห่วง "ตุ๊กกี้" หลังโพสต์ภาพเข้า รพ. เหตุหัวใจเต้นผิดจังหวะ

 

แห่เป็นห่วง "ตุ๊กกี้" หลังโพสต์ภาพเข้า รพ. เหตุหัวใจเต้นผิดจังหวะ

 

แห่เป็นห่วง "ตุ๊กกี้" หลังโพสต์ภาพเข้า รพ. เหตุหัวใจเต้นผิดจังหวะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ