บันเทิง

พวงมาลัยอลังการ "อิสร์ อิสรพงศ์" ปลื้มแฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นนักร้องหนุ่มสุดฮอตของค่ายแกรมมี่ โกลด์ อีกคนหนึ่ง สำหรับ"อิสร์  อิสรพงศ์" ที่ล่าสุดแฟนคลับเปย์หนักจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้สุดลังการ

น่ารัก น่าเอ็นดูจริงๆ สำหรับความผูกพันของแฟนคลับกับนักร้องหนุ่ม "อิสร์ อิสรพงศ์" ถึงแม้สถานการณ์โควิด-19จะทำให้ไม่ค่อยได้มีงานแสดงและพบปะกับแฟนคลับได้เท่าไหร่นัก ส่วนใหญ่จะเจอแค่ในโลกออนไลน์ไลฟ์สดร้องเพลงพูดคุยตามประสา  แต่เมื่อวันที่​ 15​ เมษา​ยนที่ผ่านมา​ ก็แฟนคลับได้เตรียมของขวัญย้อนหลังวันเกิด​มาให้เเบบจัดเต็ม พวงมาลัยอลังการ  "อิสร์ อิสรพงศ์" ปลื้มแฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง

ซึ่ง "อิสร์" เกิดไปเมื่อวันที่ 12​ เเมษายนทีาผ่านมา แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเลยแฟนๆจัดเต็ม ทั้งเค้ก​ ทั้งพวงมาลัย​เงืนสุดอลังการมามอบให้แบบจัดหนักกันเลยทีเดียว​ ซึ่งแน่นอนว่า "อิสร์"ก็ออกอาการปลื้มโพสต์ขอบคุณว่า "งานเมื่อคืนขอบคุณเดอะมอลล์บางกะปิมากๆครับ ขอบคุณทีมงานทุกๆคนที่ดูแลอิสร์อย่างดีมากๆ ขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนทั้งทางบ้านและที่มาเจอกันที่หน้าเวที ขอบคุณของขวัญวันเกิดที่ทุกคนตั้งใจทำเซอร์ไพรส์ย้อนหลังวันเกิดให้กับผมในงานวันนี้ประทับใจที่สุด และเป็นปีที่พิเศษสำหรับผมมากจริงๆขอบคุณพวงมาลัยออนไลน์ทุกพวง ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ไม่มีคำไหนจะพูดเลยนอกจากคำว่า "รัก" สั้นๆคำเดียว รักกันแบบนี้ตลอดไปนะครับ​  ขอบคุณมากๆจากใจอิสร์ครับ" พวงมาลัยอลังการ  "อิสร์ อิสรพงศ์" ปลื้มแฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง

ได้เห็นแบบนี้ก็อดชื่นใจแทนหนุ่ม "อิสร์ อิสรพงศ์"ไม่ได้ ว่าแต่พวงมาลัยเงินสดนั้นอลังการจริงๆจ้า พวงมาลัยอลังการ  "อิสร์ อิสรพงศ์" ปลื้มแฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง

 

พวงมาลัยอลังการ  "อิสร์ อิสรพงศ์" ปลื้มแฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง

 

พวงมาลัยอลังการ  "อิสร์ อิสรพงศ์" ปลื้มแฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ