บันเทิง

ชัดเจน "หนุ่ม ศรราม" พูดแล้ว มีโอกาสรีเทิร์นรักอดีตภรรยาหรือไม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างที่ทราบกันดีว่านักแสดงรุ่นใหญ่ "หนุ่ม ศรราม" ได้เลิกรากับอดีตภรรยา "กุ้งพลอย" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ไปนานแล้ว แต่ช่วงหลังได้ให้โอกาสดูแล "น้องวีจิ" จนหลายคนอดลุ้นไม่ได้ว่าคู่นี้จะรีเทิร์นรักหรือไม่

ถึงแม้ว่า "หนุ่ม ศรราม" จะตัดสินใจเลิกกับอดีตภรรยา "กุ้งพลอย" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ไปแล้วแต่เขาก็ทำหน้าที่ของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวได้ดีมากตั้งใจดูแลลูกสาว "น้องวีจิ" เป็นอย่างดี จะเห็นได้จากภาพในไอจีที่มีแต่การอัปเดตพัฒนาการของลูกสาว ชัดเจน "หนุ่ม ศรราม" พูดแล้ว มีโอกาสรีเทิร์นรักอดีตภรรยาหรือไม่?

ก่อนหน้านี้ "หนุ่ม ศรราม" ได้ปลดล็อคอนุญาตให้ลูกสาวได้เจอกับแม่ของเขาหรืออดีตภรรยาอย่าง "กุ้งพลอย" แถมฝ่ายหญิงยังบอกว่าจะทำตัวให้ดีและหวังจะรีเทิร์นรักอยู่เหมือนกัน เมื่อเห็น "กุ้งพลอย" ได้ดูแลลูกพักหลังก็ทำให้แฟนๆลุ้นว่าคู่นี้จะรีเทิร์นกลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นได้ ล่าสุด "หนุ่ม ศรราม" ได้ออกรายการ3แซ่บเคลียร์ชัดแล้วว่าความรักครั้งใหม่ของเขาเป็นแบบไหน มีโอกาสลุ้นรีเทิร์นรักหรือไม่ เขาบอกว่า ก็คิดว่าคงไม่แล้ว ข่าวก็คือข่าวตอนนี้ผมโฟกัสเลี้ยงลูกดูแลแม่อย่างเดียวเท่านั้นและก็ทำงานหาเงินมาดูแลครอบครัว ชัดเจน "หนุ่ม ศรราม" พูดแล้ว มีโอกาสรีเทิร์นรักอดีตภรรยาหรือไม่?

ส่วนจะมีใครเข้ามาหรือมีรักใหม่นั้น "หนุ่ม ศรราม" ตอบว่า "ตอนนี้ยังไม่มี ทุกคนเป็นเพื่อนพี่น้องกันหมด จริงๆตอนนี้ที่ให้ความสำคัญที่สุดคือวีจิกับแม่" เรียกว่ายืนยันชัดเจนว่ามีแค่ 2 สาวในชีวิตจริงๆคือมีแค่แม่และน้องวีจิที่ครองใจเขาได้ ชัดเจน "หนุ่ม ศรราม" พูดแล้ว มีโอกาสรีเทิร์นรักอดีตภรรยาหรือไม่?

 

ชัดเจน "หนุ่ม ศรราม" พูดแล้ว มีโอกาสรีเทิร์นรักอดีตภรรยาหรือไม่?

 

ชัดเจน "หนุ่ม ศรราม" พูดแล้ว มีโอกาสรีเทิร์นรักอดีตภรรยาหรือไม่?

ขอบคุณ รายการ3แซ่บ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ