บันเทิง

ซีซั่นนี้ไม่รอด "โจอี้ บอย" โชว์ผลตรวจ ATK 2 ขีด ติดเชื้อโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอดอีกรายสำหรับนักร้องสุดเท่ "โจอี้ บอย" ล่าสุดออกมาประกาศพร้อมโชว์ผลตรวจATK ว่าพบเชื้อโควิด-19 หลังจากที่เจ้าตัวได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อมาก่อนหน้านี้

ช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19ในประเทศไทยยังคงพบเชื้ออย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดนักร้องดัง "โจอี้ บอย" เป็นอีกหนึ่งคนที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ และทำการกักตัวหมั่นตรวจATK จนในที่สุดก็พบเชื้อ ซึ่งเขาได้โพสต์ภาพโชว์ผลตรวจและระบุข้อความว่า  ซีซั่นนี้ไม่รอด "โจอี้ บอย" โชว์ผลตรวจ ATK 2 ขีด ติดเชื้อโควิด-19

"เมื่อเช้าตรวจแล้วยัง 1 ขีด รอผ่านไปครึ่งชั่วโมงเดินกลับไปดูอีกทีขึ้นขีดที่ 2 จางๆ เลยลองตรวจดูอีกทีเพราะเค้าบอกให้ดูผลภายใน 15 นาที ก็ขึ้น 2 ขีดเช่นกัน ยังไม่มีอาการอะไรนอกจากระคายคอ กักตัวอยู่บ้านคนเดียวมา 3 วัน ตั้งแต่วันที่รู้ว่าคนใกล้ชิดติด ซีซั่นนี้ไม่รอดครับ ขอตัวไปลุ้นอาการและรักษาตัวเองก่อนนะครับ"  ซีซั่นนี้ไม่รอด "โจอี้ บอย" โชว์ผลตรวจ ATK 2 ขีด ติดเชื้อโควิด-19

เรียกว่าเป็นอีกคนที่รับผิดชอบต่อสังคม เมื่อรู้ว่าเสี่ยงเฝ้าสังเกตุอาการและตรวจหาเชื้อตลอด อย่างไรทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้ "โจอี้ บอย" หายป่วยในเร็ววันจ้า ซีซั่นนี้ไม่รอด "โจอี้ บอย" โชว์ผลตรวจ ATK 2 ขีด ติดเชื้อโควิด-19

 

ซีซั่นนี้ไม่รอด "โจอี้ บอย" โชว์ผลตรวจ ATK 2 ขีด ติดเชื้อโควิด-19

logoline